Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“AVOID VIETJET AIR - ALWAYS DELAYED”
Đánh giá về VietJetAir


Đã đánh giá vào 19 tháng 1, 2024

Một hãng hàng không quốc gia, có nhiều slot quốc tế mà có kiểu làm ăn vô trách nhiệm
Mua vé trước cả 2 tuần đến ngày bay delay 04 lần. Liên hệ với tổng đài thì họ trả lời một cách vô trách nhiệm “Anh Chị không thích thì huỷ vé” mà huỷ vé đâu có được hoàn lại tiền mà phải lưu số tiền chúng tôi mua vé để dùng vào dịch vụ của VietJet lần tới
CEO của VietJet là một nữ doanh nhân nổi tiếng cớ sao mà có cách lãnh đạo như vậy được
Hy vọng trong tương lai sẽ tốt hơn
Chứ dịch vụ đem tới khách hàng mọi thiệt thòi thì hỏi ai yêu quý hãng được
Keep Avoid VietJet Air (Domestic and International Fly)
NOT RECOMMENDED

Ngày du lịch: tháng 1 năm 2024
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Eco Palms House... K
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đánh giá (6.718)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

205 - 209 trong số 6.718 đánh giá

Đã đánh giá vào 18 tháng 1, 2024

Dịch vụ kinh khủng, bay trễ hàng tiếng, không bao giờ quay lại. Terrible service, delayed airline, never use anymore.

Ngày du lịch: tháng 1 năm 2024
1  Cảm ơn Sightsee48199784207
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 18 tháng 1, 2024

Trong quá trình mua vé đã bỏ thêm phí để đặt chỗ ngồi nhưng đến ngày lại bắt khách phải checkin vì lý do đổi máy bay nên không giữ chỗ ngồi. Không biết nói gì hơn. Gọi tổng đài 30 phút đều bận. Hãng bay quốc gia mà không có trách nhiệm hết vậy.

Ngày du lịch: tháng 1 năm 2024
Cảm ơn Nhân H
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 12 tháng 1, 2024

Tôi đã có một trải nghiệm không hài lòng khi phải bị dời máy bay đến hai lần. Tôi có một cuộc hẹn với bạn tại Đà Nẵng và tôi đã book vé máy bay sớm 1 tháng. Nhưng kết quả là tôi vẫn là phải trễ hẹn.

Ngày du lịch: tháng 1 năm 2024
Cảm ơn Daydream30623265116
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 12 tháng 1, 2024

Tôi là khách hàng có thể coi là thường xuyên sử dụng Vietjet cho các chuyến bay trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, chuyến bay VJ940 khởi hành sáng sớm ngày 30/11/2023 từ Hanoi đi Taipei của tôi cùng đồng nghiệp gặp phải trải nghiệm vô cùng khó chịu. Do bay sáng sớm (7:30) do vậy số cửa cho khách checkin của VJ rất hạn chế, họ để ở chế độ check in all flight (có nghĩa là khách các chuyến bay khác nhau của VJ bay sáng hôm đó cùng check in ở một vài cửa được mở), khách xếp hàng dài để gửi hành lý và lấy vé mất khá nhiều thời gian. Nhóm chúng tôi đã checkin, gửi hành lý và lấy vé xong đồng thời xếp hàng ngay để làm hải quan và kiểm tra an ninh. Số cửa hải quan và kiểm tra an ninh sáng sớm cũng hạn chế, trong khi khách hàng thì quá đông do vậy mọi người xếp hàng dài đợi vô cùng lâu, đến khi sắp đến giờ khởi hành vẫn chưa đến được chỗ kiểm tra an ninh. Chúng tôi quá sốt ruột kêu xin lên trước nhưng không có ai hỗ trợ. Phải đến khi tiến được đến gần người kiểm tra an ninh chìa vé vào tận nơi chúng tôi mới được ưu tiên kiểm tra trước. Mặc dù cổng lên máy bay ngay đối diện cửa kiểm tra an ninh nhưng chúng tôi không được phép lên máy bay nữa vì đã muộn giờ. Chuyến bay của chúng tôi bị hủy và bắt buộc phải chuyển sang chuyến bay ngày hôm sau với lỗi phạt 1tr/vé theo cách giải quyết hoàn toàn do lỗi của hành khách. Khi trao đổi với nhân viên Vietjet tại sân bay, họ tranh cãi với thái độ đổ lỗi hoàn toàn do hành khách và nói rằng nhân viên VJ đã có mặt hỗ trợ cho khách xếp hàng làm thủ tục hải quan và kiểm tra an ninh có thể bị lỡ chuyến nhưng thực tế không có ai hỗ trợ trong suốt quá trình đó (chúng tôi có đề nghị kiểm tra camera an ninh thì họ nói nếu muốn thì làm đơn). Đây là một trải nghiệm vô cùng tồi tệ khi kế hoạch công tác của chúng tôi bị ảnh hưởng tuy nhiên điều để lại ấn tượng khó bỏ qua nhất là thái độ và cách xử lý thiếu tôn trọng của VJ với khách hàng khi sự cố xảy ra. Chỉ mong là không có ai nữa gặp phải sự cố như thế này.

Ngày du lịch: tháng 12 năm 2023
2  Cảm ơn Venture45871286284
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.