Nhân viên mặt đất sân bay Phú Bài Huế rất mất dạy!! Thái độ không tôn trọng khách hàng của chính hãng hàng không của mình !!! Đánh giá thấp hơn 1 sao
Nhân viên mặt đất sân bay Phú Bài Huế rất mất dạy!! Thái độ không tôn trọng khách hàng của chính hãng hàng không của mình !!! Đánh giá thấp hơn 1 sao
179 - 183 trong số 6.423 đánh giá
Một hãng hàng không quốc gia, có nhiều slot quốc tế mà có kiểu làm ăn vô trách nhiệm
Mua vé trước cả 2 tuần đến ngày bay delay 04 lần. Liên hệ với tổng đài thì họ trả lời một cách vô trách nhiệm “Anh Chị không thích thì huỷ vé” mà huỷ vé đâu có được hoàn lại tiền mà phải lưu số tiền chúng tôi mua vé để dùng vào dịch vụ của VietJet lần tới
CEO của VietJet là một nữ doanh nhân nổi tiếng cớ sao mà có cách lãnh đạo như vậy được
Hy vọng trong tương lai sẽ tốt hơn
Chứ dịch vụ đem tới khách hàng mọi thiệt thòi thì hỏi ai yêu quý hãng được
Keep Avoid VietJet Air (Domestic and International Fly)
NOT RECOMMENDED
Dịch vụ kinh khủng, bay trễ hàng tiếng, không bao giờ quay lại. Terrible service, delayed airline, never use anymore.
Trong quá trình mua vé đã bỏ thêm phí để đặt chỗ ngồi nhưng đến ngày lại bắt khách phải checkin vì lý do đổi máy bay nên không giữ chỗ ngồi. Không biết nói gì hơn. Gọi tổng đài 30 phút đều bận. Hãng bay quốc gia mà không có trách nhiệm hết vậy.
Tôi đã có một trải nghiệm không hài lòng khi phải bị dời máy bay đến hai lần. Tôi có một cuộc hẹn với bạn tại Đà Nẵng và tôi đã book vé máy bay sớm 1 tháng. Nhưng kết quả là tôi vẫn là phải trễ hẹn.