- Tốn phí đặt chỗ nhưng lúc lên máy bay thì bị thay đổi chỗ ngồi, gia đình 3 người vợ chồng con trai lại phải ngồi tách nhau ra ?!??
- Tốn phí đặt đồ ăn nhưng không được phục vụ. Gọi tiếp viên lại hỏi thì tiếp viên lơ đi, không giải quyết.
- Gửi mail báo CSKH thì không được giải quyết: chúng tôi đã phục vụ phần ăn + chúng tôi không ghi nhận phàn nàn của khách trên chuyến bay???
- Khách hàng không hài lòng với kết quả, gửi email tiếp nhưng CSKH ngó lơ, không rep email??!!?
=> Ý kiến khách hàng trông có trọng lượng. Cực kỳ tệ. Thà bỏ ra thêm vài trăm vnd để tìm một hãng bay khác phục vụ tốt hơn.