Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“bay đúng giờ”
Đánh giá về Jetstar Pacific Airlines - Việt Nam


Đã đánh giá vào 2 tuần trước

Chỗ ngồi vừa phải (không quá chật). Lần này bay đi và bay về đều đúng giờ. Giá vé ok.
Chỉ mong muốn sau này khi di chuyển ra máy bay không phải đi ô tô trung chuyển.

    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng (ví dụ: thái độ, chăm sóc, sự tận tình)
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay (ví dụ: tính hiệu quả, dịch vụ tại cổng)
Cảm ơn tuannguyenspt
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Viết đánh giá
Đánh giá (437)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

1 - 5 trong số 437 đánh giá

Đã đánh giá vào 28 tháng chín, 2017

Nếu các bạn canh vé rẻ thì rất okie nhá, 800k cho 1 vé khứ hồi DAD - HAN chưa thấy bị delay bao giờ mặc dù bay toàn giờ đẹp. khâu check in rất nhanh và chuyên nghiệp, nhân viên mặt đất thân thiện. Lúc đầu nó đổi cổng ra máy bay mà mình không nghe thông báo nên cũng hoảng , sau thì nhìn màn hình mới bớt lo. Máy bay nhỏ và chổ để chân chật không thoải mái lắm. Đồ ăn của Jetstar không hợp khẩu vị lắm. Trên máy bay có bán vé xe đi vào trung tâm Hà Nội nha (40k ) ~ 2$

    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng (ví dụ: thái độ, chăm sóc, sự tận tình)
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay (ví dụ: tính hiệu quả, dịch vụ tại cổng)
Cảm ơn MISA167
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 27 tháng tám, 2017

Chỗ ngồi giữa khoang rất thoải mái, chỗ ngồi bình thường thì hơi chật. May mắn là chuyến bay của mình k bị delay cả đi và về.

    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng (ví dụ: thái độ, chăm sóc, sự tận tình)
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay (ví dụ: tính hiệu quả, dịch vụ tại cổng)
Cảm ơn Dương D
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 21 tháng bảy, 2017

Mình bị delay chuyến tới 3 lần mà chỉ nhận được toàn lời cáo lỗi bằng tin nhắn , khi gọi điện thoại đến hãng thì tổng đài viên chỉ toàn nói thông cảm nhưng chẳng giúp ích được gì, không nói lý do cụ thể tại sao lại delay chuyến! Khi đến sân bay làm thủ tục thì ko làm được vì lý do rớt mạng, thái độ nhân viên vô cùng 'KÉM' trả lời với khách bằng bộ mặt khó chịu ! Mình lại phải chờ thêm 30p tiếng , trong khi chì còn 30p nữa là bay. Hãng làm việc thiếu chuyên nghiệp, chậm chạp , thái độ bất cần,vô trách nhiệm ! Nói chung thật là 'Kinh Khủng' mình sẽ không bao giờ đi hãng này 1 lần nữa.

    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng (ví dụ: thái độ, chăm sóc, sự tận tình)
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay (ví dụ: tính hiệu quả, dịch vụ tại cổng)
Cảm ơn chính trực N
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 19 tháng bảy, 2017

Sau bao nhiêu tin nhắn ,mail thay đổi giờ bay , số hiệu chuyến bay sáng 05/7/2017 chúng tôi ra sân bay với giờ bay ngày 4/7 hãng thông báo là 11h40 .rất may là còn trừ hao kẹt xe nên đi sớm một chút . Khi check in tự nhiên nhân viên mặt đất nói ' anh đặt chỗ ghế ngồi trước nhưng do thay đổi kế hoạch bay nên giờ không được ngồi đúng số ghế đã trả tiền. Anh có thể ra quầy dịch vụ hành khách để lấy lại số tiền đó ' ra ngoài quầy dịch vụ hỏi thì được trả lời ' anh phải mail lại bên tổng đài đặt vé nhưng giờ hết giờ rồi anh phải lên trên để ra máy bay ngay ' lúc đó là 10h5' , hỏi giờ bay là 11h40 cơ mà thì đuoc trả lời ' giờ bay thay đổi rồi bay 10h40' sốc toàn tập không thể tin được hàng không lại có thể thay đổi giờ bay mà không báo trước cho khách như vậy được . Cả nhà chạy thừa chết thiếu sống ,xin xỏ mọi người để được kiểm tra an ninh trước mà không hề có một sự giúp đỡ nào của jetstar cả. Nếu hôm đó kẹt xe hay đi muộn 10' nữa không biết mọi việc sẽ thế nào . Bay sớm hơn 1h đồng hồ mà hãng cứ thản nhiên như cô tiên . Không có một từ nào có thể tả nổi nữa thật sự chỉ muốn chửi thẳng vào mặt bọn vô trách nhiệm, vô cảm ... nhưng cố kìm vì có trẻ em và người già đi kèm . Kỷ niệm quá tồi tệ với Jetstar . Nản quá rồi

    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng (ví dụ: thái độ, chăm sóc, sự tận tình)
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay (ví dụ: tính hiệu quả, dịch vụ tại cổng)
Cảm ơn chinhiz
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.