Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Giờ bay”
Đánh giá về Jetstar Pacific Airlines - Việt Nam


Đã đánh giá vào 19 tháng 1, 2020

Thái độ phục vụ nhân viên quá kém,lịch bay không đúng giờ,thấy đổi giờ bay không thông báo bằng tin nhắn hay loa.

Ngày du lịch: tháng 1 năm 2020
1  Cảm ơn JesTar8888
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đánh giá (1.162)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

45 - 49 trong số 1.162 đánh giá

Đã đánh giá vào 8 tháng 1, 2020

Mình thật sự không muốn chê bay dịch vụ của bên nào đâu vì thật sự là khi đã bỏ tiền ra mua bên nào là chấp nhận bên đó. Tuy nhiên thì mình vô cùng không thích cái thái độ của nhân viên sân bay bên hãng. Tỏ vẻ rất coi thường khách hàng, khinh khỉnh, hách dịch. Trên máy bay thì ổn. Vẫn biết là tiền nào của ấy, thế nhưng mà mình nghĩ đồng tiền không bỏ ra để mua cái thái độ của nhân viên họ, mà chỉ là sự chênh nhau về vật chất trên máy bay. Và mình cũng nghĩ rằng dù cho dịch vụ của anh thấp hay cao thì thái độ nhân viên anh vẫn phải thân thiện và nhẹ nhàng với khách, vì chắc chắn một điều người ta bỏ tiền ra thuê nhân viên về không phải để có những thái độ như thế với khách. Có lẽ sẽ không có lần thứ 2 với hãng nữa vì thực sự đi chơi là để được thoải mái mà chưa gì đã nhận những thái độ như thế thì vô cùng khó chịu và bực bội.

Ngày du lịch: tháng 12 năm 2019
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
1  Cảm ơn binhminhbantrua1
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 25 tháng 10, 2019

Hãng giá rẻ nên không yêu cầu quá nhiều. Trước khi bay tầm 4h thì hãng đổi lịch bay, delay xuống 18h30. Check-in online trước nên chỉ cần đến quầy gửi hành lý, rất nhanh. Khu vực chờ có 1 cổng nên khá ồn ào.Tiếp viên thân thiện, máy bay mới, ghế ngồi ổn, bay êm.

Ngày du lịch: tháng 5 năm 2019
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
2  Cảm ơn haiyentrr
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 14 tháng 10, 2019

Mẹ mình lớn tuổi nhờ tiếp viên hỗ trợ đưa hành lý (5kg) lên khoang cabin trên cao nhưng tiếp viên không làm.

Ngày du lịch: tháng 10 năm 2019
1  Cảm ơn bambilamng
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 18 tháng 9, 2019

Mình đi Jetstar cũng nhiều lần rồi và việc delay thì xảy ra thường như cơm bữa, nói vậy không đồng nghĩa ủng hộ cho cách làm dịch vụ như vậy, cứ như lừa đảo khách hàng vậy, còn thái độ nhân viên thì chẳng khác gì hành xác hành khách, náy delay là lỗi ở hãng mà vào thủ tục thì thái độ vênh váo, xấc xược yêu cầu giấy tờ như hỏi cung tội phạm, hành khách không biết hỏi lại thì cũng không cần phải trả lời, vào làm thủ tục thì chắc chỉ nhìn mặt bàn với trần nhà để nói chuyện chứ nhân viên cũng chẳng cần quan tâm mà nhìn mặt giao tiếp.Nhìn chung thì giá rẻ nên dịch vụ chắc ngang hoặc thậm chí thua dịch vụ đi xe "đò" ở Việt Nam.

Ngày du lịch: tháng 9 năm 2019
1  Cảm ơn TiagoNguyen
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.