Chất lưcợng dịch vụ có cải thiện nhiều so với trước. Các bạn tiếp viên nhiệt tình và thân thiện. Thái độ vui vẻ. Mình đánh giá cao tiếp viên của Jetstar hơn VJ rất nhiều. Mặc dù máy bay cũ ko mới như VJ nhưng so với giá cả thì chất lượng tương xứng.
Chất lưcợng dịch vụ có cải thiện nhiều so với trước. Các bạn tiếp viên nhiệt tình và thân thiện. Thái độ vui vẻ. Mình đánh giá cao tiếp viên của Jetstar hơn VJ rất nhiều. Mặc dù máy bay cũ ko mới như VJ nhưng so với giá cả thì chất lượng tương xứng.
42 - 46 trong số 1.162 đánh giá
Nhan vien phuc Vu rat tê.,can hanh ly nhu ban ca’, thit o ngoai nho ( tinh luoc gio xach tay ( wallet) ghe ngoi thi nhu di xe lam .... noi Chung ko dang cap chuc nao .... se ko bao gio di nua ..... du gia rat re cung se ko di ....
Thái độ của nhân viên check vé rất cục súc và lồi lõm khi đối diện với khách hàng. Bày tỏ thái độ cộc cằn và lớn tiếng với khách hàng.
Thời gian dự kiến và thời gian bay cách nhau cũng quá xa rồi đó
Thái độ phục vụ nhân viên quá kém,lịch bay không đúng giờ,thấy đổi giờ bay không thông báo bằng tin nhắn hay loa.
Mình thật sự không muốn chê bay dịch vụ của bên nào đâu vì thật sự là khi đã bỏ tiền ra mua bên nào là chấp nhận bên đó. Tuy nhiên thì mình vô cùng không thích cái thái độ của nhân viên sân bay bên hãng. Tỏ vẻ rất coi thường khách hàng, khinh khỉnh, hách dịch. Trên máy bay thì ổn. Vẫn biết là tiền nào của ấy, thế nhưng mà mình nghĩ đồng tiền không bỏ ra để mua cái thái độ của nhân viên họ, mà chỉ là sự chênh nhau về vật chất trên máy bay. Và mình cũng nghĩ rằng dù cho dịch vụ của anh thấp hay cao thì thái độ nhân viên anh vẫn phải thân thiện và nhẹ nhàng với khách, vì chắc chắn một điều người ta bỏ tiền ra thuê nhân viên về không phải để có những thái độ như thế với khách. Có lẽ sẽ không có lần thứ 2 với hãng nữa vì thực sự đi chơi là để được thoải mái mà chưa gì đã nhận những thái độ như thế thì vô cùng khó chịu và bực bội.