Đây là hãng máy bay phục vụ tệ nhất mà tôi từng đi, đến xếp hàng cả buổi để check in, không có một người nào đến hỏi, ko có người thông báo tới lúc check in thì bảo trễ chuyến ko bay được.
Đây là hãng máy bay phục vụ tệ nhất mà tôi từng đi, đến xếp hàng cả buổi để check in, không có một người nào đến hỏi, ko có người thông báo tới lúc check in thì bảo trễ chuyến ko bay được.
38 - 42 trong số 1.162 đánh giá
Rất không hài lòng thái độ của nhân viên hãng JETSTAR tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Hãng DELAY RẤT NHIỀU LẦN, delay như vậy làm trễ biết bao nhiêu công việc của tôi là tôi đã bực mình rồi, đây là lần thứ 3 tôi đi hãng này và lần nào cũng DELAY mấy tiếng liền. Đến sân bay làm thủ tục thì nhân viên tỏ vẻ bất cần, khó chịu. Tới lúc qua cửa an ninh thì nhân viên tiếp tục ăn nói hồ đồ, thô tục, NÓI CHUYỆN NHƯ VÔ HỌC!!!! Tỏ vẻ KHÔNG TÔN TRỌNG tôi.
Thực sự khá thất vọng về 1 hãng hàng không lớn như này, mặc dù giá rẻ như cũng không bao giờ đi hãng này nữa.
Tôi đi từ TP.HCM đến PQ cảm nhận hãng này quá tệ từ dịch vụ tới thái độ việc lên máy bay không thông báo, cân kg lại hành lý làm tốn thời gian bay tắt nghẽn lối đi thái độ phục vụ tại điểm không lịch sự, chuyến bay tôi từ 18h40 nhưng đến 20h tôi vẫn ngồi trên máy bay ở sân bay TP.HCM quá tệ hại ảnh hưởng tới thời gian cv cũng như thời gian check in ks book phòng
Từ nay không đi bất kỳ chuyến bay nào của jetstar dù vé có rẻ cở nào
Mua vé giá cao mà delay 2 lần hơn 4h đồng hồ. Vừa mất thời gian chờ đợi vừa mất tiên. Lại lỡ hết công việc. Trong khi khách đổi giờ cái là thu phí. Sao làm ăn mất uy tín vậy. Ai còn giám tin tưởng ...
Chất lưcợng dịch vụ có cải thiện nhiều so với trước. Các bạn tiếp viên nhiệt tình và thân thiện. Thái độ vui vẻ. Mình đánh giá cao tiếp viên của Jetstar hơn VJ rất nhiều. Mặc dù máy bay cũ ko mới như VJ nhưng so với giá cả thì chất lượng tương xứng.