Thái độ nhân viên Vũ Thị Thu Phương Quầy E pacific cực kì kém. hướng dẫn khách sai khi khách phản hồi lại cư xử lại bằng lời lẽ k hợp lí,xúc phạm khách hàng. một con sâu bỏ dầu cả nồi canh. rất ức chế
Thái độ nhân viên Vũ Thị Thu Phương Quầy E pacific cực kì kém. hướng dẫn khách sai khi khách phản hồi lại cư xử lại bằng lời lẽ k hợp lí,xúc phạm khách hàng. một con sâu bỏ dầu cả nồi canh. rất ức chế
24 - 28 trong số 1.151 đánh giá
Dịch vụ cực kỳ tệ!
Khi bạn muốn liên hệ khiếu nại dịch vụ bạn sẽ được vẽ vời cho đi lòng vòng đến phát mệt.
Thấy hành lý ký gửi ra bị hư hỏng là phát bực rồi. Nhân viên thì như kiểu, hành lý của khách bị hư hỏng là chuyện hiển nhiên vậy, không xin lỗi hay làm gì cho khách hạ hỏa, không đánh giá đúng thực tế độ hư hỏng và thiệt hại của khách, đền bù kiểu cho có, khách lấy không lấy thì thôi. Nhân viên hotline thì nói chuyện như chửi khách vậy.
Mình đi của Vietnamairlines mà gặp phải chuyến liên doanh Vietnam Airlines-Pacific.
Sợ thật sự!
Cả nhà mình đi 9 người , bay từ Nha Trang về Hà Nội ngày 6/8 . đáng nhẽ ra , nếu delay bên hãng phải thông báo trước về việc delay cho mọi người cùng biết . bây giờ nhà mình ra từ 10h để 12h bay thì lại được báo là 16h chiều mới bay . không chỉ nhà mình mà những nhà khác cũng không được báo trợ s về việc này . quá tồi
Mik đi từ HN về HCM , lúc mik kí gửi hành lí , bị xét giỏ vì có 1 cây bút làm bằng vỏ đạn trg giỏ . của bạn mik tặng và mik rất quí (trg phòng kiểm giỏ có mik vs 1 a kiểm thoi , chỉ có ảnh là thấy cắt bút đó như thế nào và mik bỏ giỏ ngăn nào thoi) . Mik nhớ chính tay mik bỏ vào trg đó , khi kí giấy ji đó trg phòng kiểm đồ xg , mik lên máy bay và về HCM , khi về tới nhà thì mik bị mất cây bút đó . Gọi điện nhờ hổ trợ thì tỏ ra rất ko hợp tác . Chắc đây là làn cuối đi jetstar ,
Máy bay sặc mùi xăng dầu làm tôi bị say, tiếp viên thì nhìn lúc nào cũng mệt mỏi và không có sức sống, nói chung là so với Vietjet Air hay Bamboo Airways thì kém xa. Jestar Pacific sẽ luôn là lựa chọn cuối cùng và bất đắc dĩ của tôi