Công tác kỹ thuật máy bay thiếu chuyên nghiệp. Đến khi khởi hành thì máy bay gặp sự cố, khiến cho khách đợt rất lâu (hơn 1 tiếng), nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy bay chủ quan, ko đặt tính mạng con người lên hàng đầu.
Công tác kỹ thuật máy bay thiếu chuyên nghiệp. Đến khi khởi hành thì máy bay gặp sự cố, khiến cho khách đợt rất lâu (hơn 1 tiếng), nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy bay chủ quan, ko đặt tính mạng con người lên hàng đầu.
12 - 16 trong số 1.138 đánh giá
Ăn gian đến cả kích cỡ vali hành lý xách tay, máy bay lắp hàng ghế lấp cả cửa thoát hiểm, chỗ ngồi chật, ghế không ngả được
Thái độ nhân viên rất kém. cả 1 hãng hàng không mà để nhân viên có thái độ như vậy là không thể chấp nhận nổi. tôi sẽ không bao giờ mua vé của pacific thêm 1 lần nào.
Đi 1 chuyến bay từ SG vào HN cùng số hành lý, không bị charge thêm bất kỳ phí gì, xong rồi từ HN về lại SG thì bị charge thêm 220.000đ hành lý. Kêu kiểm tra lại vé thì kêu hệ thống lỗi xong lại bảo thêm là vé đã qua rồi không check lại được?. chuyến đầu tiên đi SG thì hỏng hệ thống làm lạnh. Chuyến thứ 2 đi thì lại xảy ra sự cố này.
Thái độ nhân viên Vũ Thị Thu Phương Quầy E pacific cực kì kém. hướng dẫn khách sai khi khách phản hồi lại cư xử lại bằng lời lẽ k hợp lí,xúc phạm khách hàng. một con sâu bỏ dầu cả nồi canh. rất ức chế