Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Report”
Đánh giá về Jetstar Pacific Airlines - Việt Nam


Đã đánh giá vào 8 tháng 7, 2022

Mình khuyên thật.Nếu không cải thiện được dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng thì hãng nên đóng cửa đi để cho những người tốt hơn người ta làm…Trải nghiệm thực sự tệ !!! Thân

Ngày du lịch: tháng 7 năm 2022
1  Cảm ơn Cuku123
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đánh giá (1.180)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

30 - 34 trong số 1.180 đánh giá

Đã đánh giá vào 24 tháng 2, 2022

Công tác kỹ thuật máy bay thiếu chuyên nghiệp. Đến khi khởi hành thì máy bay gặp sự cố, khiến cho khách đợt rất lâu (hơn 1 tiếng), nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy bay chủ quan, ko đặt tính mạng con người lên hàng đầu.

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2022
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn stevenunicorn
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 7 tháng 2, 2022

Ăn gian đến cả kích cỡ vali hành lý xách tay, máy bay lắp hàng ghế lấp cả cửa thoát hiểm, chỗ ngồi chật, ghế không ngả được

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2022
Cảm ơn pyepye912
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 12 tháng 1, 2022

Thái độ nhân viên rất kém. cả 1 hãng hàng không mà để nhân viên có thái độ như vậy là không thể chấp nhận nổi. tôi sẽ không bao giờ mua vé của pacific thêm 1 lần nào.

Ngày du lịch: tháng 12 năm 2021
Cảm ơn SDaddy01
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 26 tháng 4, 2021

Đi 1 chuyến bay từ SG vào HN cùng số hành lý, không bị charge thêm bất kỳ phí gì, xong rồi từ HN về lại SG thì bị charge thêm 220.000đ hành lý. Kêu kiểm tra lại vé thì kêu hệ thống lỗi xong lại bảo thêm là vé đã qua rồi không check lại được?. chuyến đầu tiên đi SG thì hỏng hệ thống làm lạnh. Chuyến thứ 2 đi thì lại xảy ra sự cố này.

Ngày du lịch: tháng 4 năm 2021
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
1  Cảm ơn PISLEO21
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.