Mình khuyên thật.Nếu không cải thiện được dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng thì hãng nên đóng cửa đi để cho những người tốt hơn người ta làm…Trải nghiệm thực sự tệ !!! Thân
Mình khuyên thật.Nếu không cải thiện được dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng thì hãng nên đóng cửa đi để cho những người tốt hơn người ta làm…Trải nghiệm thực sự tệ !!! Thân
25 - 29 trong số 1.162 đánh giá
Công tác kỹ thuật máy bay thiếu chuyên nghiệp. Đến khi khởi hành thì máy bay gặp sự cố, khiến cho khách đợt rất lâu (hơn 1 tiếng), nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy bay chủ quan, ko đặt tính mạng con người lên hàng đầu.
Ăn gian đến cả kích cỡ vali hành lý xách tay, máy bay lắp hàng ghế lấp cả cửa thoát hiểm, chỗ ngồi chật, ghế không ngả được
Thái độ nhân viên rất kém. cả 1 hãng hàng không mà để nhân viên có thái độ như vậy là không thể chấp nhận nổi. tôi sẽ không bao giờ mua vé của pacific thêm 1 lần nào.
Đi 1 chuyến bay từ SG vào HN cùng số hành lý, không bị charge thêm bất kỳ phí gì, xong rồi từ HN về lại SG thì bị charge thêm 220.000đ hành lý. Kêu kiểm tra lại vé thì kêu hệ thống lỗi xong lại bảo thêm là vé đã qua rồi không check lại được?. chuyến đầu tiên đi SG thì hỏng hệ thống làm lạnh. Chuyến thứ 2 đi thì lại xảy ra sự cố này.