Hotline tổng đài: Minh báo bị chấn thương chân, chị gái tư vấn giải thích rất nhiều, từ chối hỗ trợ xe nâng khi không có người thân đi cùng. Why, tại sao Bamboo có thể hỗ trợ? (Mình đã trải nghiệm dịch vụ này lúc đi Bamboo từ sg)
Delay: chấp nhận vì thời tiết, nhưng không có sự thông báo nào, âm thầm đổi trên bảng thông báo, trên bảng lại hiển thị cùng lúc mã BL6526 2 lần, làm mình nhầm lẫn di chuyển 2 lần giữa cửa 13 và 2 tại PQ (ảnh đính kèm)
Lên máy bay: Vì mình bị chấn thương chân, phải dùng nạng di chuyển, ấy thế mà chị gái tiếp viên xem mình như người vô hình, mình đã chủ động chị ở gậy của em cất ở đâu được? Chị gái không cười, nụ cười dịch vụ chào mình cũng không, không nói gì, sau đó mắt hướng về khách hàng khác, di chuyển đến tay cầm nạn mình cất lên khoang, mình tự làm được, cái mình cần là hãy tương tác bằng nói, cười chào mình, tôn trọng mình, pls.
Finally, chị gái tiếp viên không cười, không hề cười, mình đi chuyến BL6526, khởi hành sau delay