Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Mình không chia sẻ trải nghiệm, mình chia sẻ chuyện dịch vụ”
Đánh giá về Jetstar Pacific Airlines - Việt Nam


Đã đánh giá vào 31 tháng 8, 2023

Hotline tổng đài: Minh báo bị chấn thương chân, chị gái tư vấn giải thích rất nhiều, từ chối hỗ trợ xe nâng khi không có người thân đi cùng. Why, tại sao Bamboo có thể hỗ trợ? (Mình đã trải nghiệm dịch vụ này lúc đi Bamboo từ sg)

Delay: chấp nhận vì thời tiết, nhưng không có sự thông báo nào, âm thầm đổi trên bảng thông báo, trên bảng lại hiển thị cùng lúc mã BL6526 2 lần, làm mình nhầm lẫn di chuyển 2 lần giữa cửa 13 và 2 tại PQ (ảnh đính kèm)

Lên máy bay: Vì mình bị chấn thương chân, phải dùng nạng di chuyển, ấy thế mà chị gái tiếp viên xem mình như người vô hình, mình đã chủ động chị ở gậy của em cất ở đâu được? Chị gái không cười, nụ cười dịch vụ chào mình cũng không, không nói gì, sau đó mắt hướng về khách hàng khác, di chuyển đến tay cầm nạn mình cất lên khoang, mình tự làm được, cái mình cần là hãy tương tác bằng nói, cười chào mình, tôn trọng mình, pls.

Finally, chị gái tiếp viên không cười, không hề cười, mình đi chuyến BL6526, khởi hành sau delay

Ngày du lịch: tháng 8 năm 2023
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Culture11742313281
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đánh giá (1.162)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

7 - 11 trong số 1.162 đánh giá

Đã đánh giá vào 18 tháng 8, 2023

Đi 1 lần pacific sợ luôn ..., tiếp viên phục vụ cũng kém thua cả vietjet. Delay còn hơn cả vietjet

Ngày du lịch: tháng 6 năm 2023
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Wander51956379795
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 13 tháng 8, 2023

Máy bay nóng, không bật điều hoà cho hành khách. Ngồi chờ dài cổ, vã mồ hôi vẫn không bay. Đến chịu :)))

Ngày du lịch: tháng 8 năm 2023
Cảm ơn Explorer62554925185
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 11 tháng 8, 2023

Một hãng hàng không cực kì tệ
Thề không bao giờ đặt lại thêm 1 lần nào
Và bye luôn cả vietnamairline treo đầu dê bán thịt cờ hó như này

Ngày du lịch: tháng 6 năm 2023
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Maps06850155697
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 27 tháng 7, 2023

Ngày 26.07.2023 mình có đi chuyến lúc 6h25 tối trên máy bay của Pacific Airlines. Ít nhất thì trên vé nó ghi vậy, nếu như không bị hoãn đến khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Về điều này thì cá nhân mình có thể thông cảm được vì lý do thời tiết cũng nên đảm bảo tính an toàn cho hành khách. Tuy nhiên, đến giờ đáng lẽ sẽ làm thủ tục ra sân bay cũng không có một ai trực ở cửa, bảng điện tử cũng không thông báo gì. Không ai thông báo gì về vụ hoãn chuyến. Không một tiếng đài phát thanh. Mình vì lo lắng đã chạy như một chú cún vòng quanh sảnh chờ để hỏi, nhưng không gặp được một ai biết cả, không thấy nhân viên trực để tư vấn cho khách hàng. Nhắc lại là lúc này bảng điện tử vẫn đề đang đón hành khách ra sân bay. Tưởng đổi cửa mà mình không biết, mình lại...tiếp tục xách vali "chạy thể dục" vòng quanh sân bay để tìm người hỏi. May gặp được một chị, cơ mà chị bảo chị bên Vietnam Airlines chị không biết về Pacific Airlines, (hơ hơ :) ). Cái rồi 15 phút sau mình quay lại, mất hết hi vọng, thì bảng hiện thị ở cửa bắt đầu mới ngoi được dòng chữ delay 1 tiếng hơn hay gì đó. Thật vui :)
Ngoài ra thì vé máy bay mình đề ghế hàng A, tức ngoài cửa sổ, nhưng ở đó đã có một anh chiếm chỗ (ảnh vé C), ảnh cứ khăng khăng rằng ghế A của mình ở lối đi và mình không biết đọc bảng ghế. Tuy nhiên không có một mống tiếp viên nào xung quanh để giải quyết việc này. Cái này là việc cá nhân không ảnh hưởng đến đánh giá. Nhưng mà việc hoãn chuyến không thông báo trước và không một đền bù thỏa đáng là lý do mình cạch mặt hãng bay này. Sau sẽ tìm hãng khác, có thể đắt, có thể rẻ hơn, nhưng kể cả Vietjet Air tuy nhiều phốt mà mình thấy còn tốt hơn gấp nhiều lần.
Một lần là đủ.

Ngày du lịch: tháng 7 năm 2023
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Hưng N
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.