Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Nhân viên Phòng dịch vụ thái độ khách hàng”
Đánh giá về Jetstar Pacific Airlines - Việt Nam


Đã đánh giá vào 5 tháng 11, 2023

5/11/2023 lần đầu dắt mẹ đi hãng này quá tệ, nhân viên phòng dịch vụ thái độ. Hãng bay lớn mà chỉ có thanh toán tiền mặt, hỏi lại thì thái độ. Quá tệ lần đầu cũng như lần cuối.

Ngày du lịch: tháng 11 năm 2023
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Flyer33810398938
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đánh giá (1.180)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

8 - 12 trong số 1.180 đánh giá

Đã đánh giá vào 27 tháng 10, 2023

Quá tồi lên check vé ô đưa hàng kí gửi vô duyên kêu đưa 50k mới đưa vé đến chịu k hiểu s kêu đưa 50k

Ngày du lịch: tháng 9 năm 2023
Cảm ơn Connector39913283599
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 15 tháng 10, 2023

Bay quá trễ. Chờ trên máy bay hơn 1 tiếng. Có việc gấp nhưng bị bắt ngồi chờ quá lâu. Quá tệ………………&:&:

Ngày du lịch: tháng 10 năm 2023
Cảm ơn Resort10234156828
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 26 tháng 9, 2023

Vận chuyển hành lý không đàng hoàng. Nén hành lý làm gẫy bánh xe
Vali mua 2triệu thì thủ tục đền bù 150k
Rồi không biết khi nào mới nhận được tiền đền bù

Ngày du lịch: tháng 9 năm 2023
Cảm ơn GoPlaces65767451754
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 31 tháng 8, 2023

Hotline tổng đài: Minh báo bị chấn thương chân, chị gái tư vấn giải thích rất nhiều, từ chối hỗ trợ xe nâng khi không có người thân đi cùng. Why, tại sao Bamboo có thể hỗ trợ? (Mình đã trải nghiệm dịch vụ này lúc đi Bamboo từ sg)

Delay: chấp nhận vì thời tiết, nhưng không có sự thông báo nào, âm thầm đổi trên bảng thông báo, trên bảng lại hiển thị cùng lúc mã BL6526 2 lần, làm mình nhầm lẫn di chuyển 2 lần giữa cửa 13 và 2 tại PQ (ảnh đính kèm)

Lên máy bay: Vì mình bị chấn thương chân, phải dùng nạng di chuyển, ấy thế mà chị gái tiếp viên xem mình như người vô hình, mình đã chủ động chị ở gậy của em cất ở đâu được? Chị gái không cười, nụ cười dịch vụ chào mình cũng không, không nói gì, sau đó mắt hướng về khách hàng khác, di chuyển đến tay cầm nạn mình cất lên khoang, mình tự làm được, cái mình cần là hãy tương tác bằng nói, cười chào mình, tôn trọng mình, pls.

Finally, chị gái tiếp viên không cười, không hề cười, mình đi chuyến BL6526, khởi hành sau delay

Ngày du lịch: tháng 8 năm 2023
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Culture11742313281
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.