Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“AmazingFlights”
Đánh giá về Korean Air


Đã đánh giá vào 3 tháng 4, 2020

Thực sự tôi đã không quá mong chờ vào dịch vụ của hãng nhưng thật bất ngờ khi lên máy bay! Tiếp viên phục vụ rất chu đáo và thân thiện, sữn sàng giải đáp thắc mắc của hành khách. Đồ ăn có thể nói là vừa miệng, không quá đặc sắc. Chất lượng giải trí của hãng khá tốt , ghế ngồi thoải mái. Tôi vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng Korean Air!

Ngày du lịch: tháng 7 năm 2019
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn travelfoodforever
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đánh giá (5.327)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

3 - 7 trong số 5.327 đánh giá

Đã đánh giá vào 1 tháng 10, 2019

Tôi có một chuyến bay thật sự thoải mái và hài lòng. Với suất ăn buổi trưa thật sự ngon, tôi được cô tiếp viên tên Park Keon Kyung hướng dẫn tận tình và ghi ra nhiều món ăn Hàn Quốc cho tôi. Cám ơn cô tiếp viên, chúc mọi người nhiều sức khoẻ để phục vụ tốt hơn.

Ngày du lịch: tháng 9 năm 2019
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn haile305
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 26 tháng 12, 2018 qua di động

Đã từng rất thích nên thừơng xuyên bay nhưng thật sự thất vọng vì trải nghiệm chuyến bay KE0686 lúc 8g15 ngày 22/12/2018 chặng SGN- Seatlle. Chuyến bay khủng khiếp nhất mà tôi đã từng gặp. hành trình đúng là 16g bay cho 2 chặng bay trở thành 38g với 4 chặng bay.Bay khoảng 2g máy bay có thông báo hạ cánh khẩn cấp xuống Hồng Kông trong tình trạng không hiện thị bất cứ trạng thái nào ( màn hình tắt, đèn hiệu thông báo, WC bị khoá). Hạ cánh xuống HK chờ gần 4g sau đó lên máy bay qua Hàn Quốc. Lúc này hầu hết tất cả mọi người đã bị trễ chuyến bay nối tiếp. Tuy nhiên lúc này mới là sự bắt đầu của việc không tôn trọng khách hàng. Hạ cánh xuống , tất cả mọi người đều được hãng sắp xếp . Và thay vì đến Seatlle, tất cả chúng tôi bị ép đến Las Vegas, sau đó nối chuyến từ Las về Seatac. Mặc dù thời gian bay thẳng về Seatlle còn ngắn hơn bay về Las.Không 1 lời xin lỗi hay giải thích , tất cả phải nhận vé và chạy cho kịp chuyến bay. Đến Las, ko một nhân viên nào của hãng xuất hiện và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng trong việc chuyển từ sân bay Quốc tế về sân bay Nội địa. Mọi người phải nhập cảnh, lấy hành lí, tự mang hàng lí, tự tìm đường ra xe bus để chạy qua sân bay quốc nội để kịp checkin hãng Delta cho chặng về Seatlle trong vòng 3g. Ai dã từng đến sân bay Mỹ sẽ biết nó rộng lớn như thế nào, nhất là đối với những ngừơi ko biết tiếng Anh. Có những người đã trễ chuyến bay vì không thể di chuyển kịp. Các bạn thử tưởng tượng, mình mua vé cho một hành trình bay dài với giá không hề rẻ, thế nhưng phải trải qua một chặng bay với chất lựợng và thái độ tồi tệ.Việc xếp hàng an ninh cho 4 sần bay , nhập cảnh 3 sb quả thật mệt mỏi khủng khiếp. Bỏ qua việc trục trặc kỹ thuật ở chặng bay đầu( mặc dù cảm giác hạ cánh khẩn cấp quả thật là cực kỳ đau tim)vệc phục vụ ăn uống cũng không ra gì khi ở Hk, việc hãng xếp ghế các chặng sau theo kiểu còn ghế nào cho ngồi ghế đó. Ở đây mình muốn nói đến thái độ phục vụ của hãng là quá coi thường và vô trách nhiệm với khách hàng. Nếu hôm qua gđ mình ko tìm được đường qua sb nội địa ở Las thì có lẽ giờ này vẫn chưa về đến nhà. Người già, trẻ con sẽ ra sao? KE cần xin lỗi khách hàng trong chuyến bay này và bồi thường cho chúng tôi.

Ngày du lịch: tháng 12 năm 2018
2  Cảm ơn thaod573
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 27 tháng 11, 2017

Tôi cảm thấy mình không có một chút phàn nàn nào về hãng máy bay này. Điều tôi có thể làm là tận hưởng chuyến bay.

Ngày du lịch: tháng 12 năm 2016
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
1  Cảm ơn TiendatD1
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 15 tháng 2, 2017

Cũng là một hãng máy bay Á châu nhưng lại mang lại nhiều ấn tượng . Vì nụ cười và sự tôn trọng hành khách là một điều rất quan trọng , vì nó cũng cho người ta thấy được đất nước mà mình đại diện , nó cũng làm người ta nhớ, háo hức muốn được đến thăm và chiêm ngưỡng qua hình ảnh của những tiếp viên lúc nào cũng tươi cười và lịch thiệp một cách tự nhiên và trân trọng.

Ngày du lịch: tháng 10 năm 2016
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
1  Cảm ơn thienphi283
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.