Mua vé Vietnam Airline nhưng bay Pacific Airline. Thông tin mập mờ. Tới check-in thì do khách đông nên buộc phải mua ghế đắt tiền. Chuyến bay thì còn bị trì hoãn.
Gây nhiều khó chịu và bất tiện.
Mua vé Vietnam Airline nhưng bay Pacific Airline. Thông tin mập mờ. Tới check-in thì do khách đông nên buộc phải mua ghế đắt tiền. Chuyến bay thì còn bị trì hoãn.
Gây nhiều khó chịu và bất tiện.
35 - 39 trong số 8.116 đánh giá
Đi 4 lần thì delay lần quá tệ rất bức xức với háng hàng không này không thể nào tưởng tượng nổi tưởng thế nào hạng dịch vụ tồ nhất việt nam cái gì làm ăn cho đàng hoàng vao
Nhân viên checkin không coi kỹ tên khách hàng, đến lúc checkin lên máy bay nhân viên an ninh báo tên bị ngược phải đổi lại tên. Đến quầy đổi tên nhân viên báo là đã huỷ checkin của mình, bây giờ phải lấy số chờ vì là chuyến bay overbook. Nhưng rõ ràng đó vé mình đã thanh toán, chỉ việc đổi lại tên. Quá vô lý khi nói rằng nếu ko đc phải đợi chuyến bay sau. Dịch vụ tệ và cách làm việc không hợp lý!! Thái độ nhan viên khó chịu!!
Cái chân máy ảnh đi các sân bay khác được xách tay bình thường. Riêng sân bay PQ đến cổng kiểm soát an ninh thì bắt quay ngược lại mua hành lý. Kí gửi cái đồ nhỉnh 1kg với giá 411.000vnd.
Nhân viên ngồi trong quầy thông tin nói lí nha lí nhí. Khách phải dí sát đầu vào nghe, trong khi bên ngoài. Khách ko nghe thấy quay ra nói là "em nói Tiếng Việt mà c".
Thái độ khó chịu. Đắt đỏ. Ko đáng tiền.
Dịch vụ của hãng ngày càng xuống cấp.
Từ thái độ của nhân viên trực tổng đài đến cách delay chuyến, thông báo delay đều tệ.