Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Dịch vụ tuyệt vời, chu đáo - Trà sữa ngon lắm luôn ạ❤”
Đánh giá về Vietnam Airlines


Đã đánh giá vào 18 tháng 5, 2024

Các anh chị tiếp viên rất chu đáo và nhiệt tình và dễ thương lắm ạ
Hôm nay có duyên gặp lại anh tiếp viên có bay chung chuyến Hồ Chí Minh đi Cát Bi Hải Phòng và Cát Bi đi về Hồ Chí Minh ạ☺

Ngày du lịch: tháng 5 năm 2024
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Roam06787225098
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đánh giá (8.306)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

5 - 9 trong số 8.306 đánh giá

Đã đánh giá vào 2 tháng 5, 2024

Hàng không Vietnamairline làm tôi cực kỳ thất vọng. Mới hôm qua 1-May một email gởi đến tôi thông báo rằng tôi được nâng cấp lên hạng thẻ Platinum chương trình Bông sen vàng. Tuy nhiên ngày hôm sau hệ thống tự động hạ xuống Titanium, tôi có chuyến bay sắp đến ít ngày. Thử hỏi nếu Việt Nam airline làm vậy không một lời xin lỗi, tôi không biết lại dẫn đối tác vào phòng chờ Bông sen vàng thì sẽ như thế nào ? Nếu đó là đối tác quan trọng cho công việc của tôi có phải tôi đã mất mặt không. Tôi nói thật là tôi còn dễ đấy, nếu gặp một vị giám đốc doanh nghiệp lớn hay những người khác thì việc Việt Nam airline làm ăn vậy đủ để họ có thể đánh giá thậm tệ thậm chí liên quan đến pháp lý đấy. Vì thế tôi đánh giá rất tệ hệ thống làm việc của Việt Nam airline không thể kiểm soát được việc nâng hạng và thấy sai thì tự động hạ mà không một lời giải thích. Xứng đáng 1 sao cho dịch vụ này. Tôi sẽ liên hệ các báo chí về việc này để họ đưa lên các trang mạng để mọi người biết về sự việc này

Ngày du lịch: tháng 4 năm 2024
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Xuân Duy N
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 23 tháng 3, 2024

Hành lý không biết kiểu gì mà bung ra mặc dù vali k hư séc cũng không hư,mh có quấn nhẹ ở nhà rồi ,
.........................

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2024
Cảm ơn Traveler62211917784
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 21 tháng 3, 2024

Dịch vụ hỗ trợ sau khi mua vé cực dở, mình mua vé bay đi từ to HCM tới Bonn, Germany hơn 10000 dặm mà hành lý kí gửi chỉ có 23kg, không có bất kì hỗ trợ nào cho hành lí ký gửi, muốn mua thêm thì cũng không mua được online, phải tới sân bay mới được mua với giá cắt cổ. Dịch vụ gọi điện thì bắt chờ quá lâu, đợi từ phòng ban này tới phòng ban khác. Không biết là có phải nếu đã trả tiền vé xong rồi thì coi khách hàng hết giá trị rồi không. Mình là người Việt Nam mà thật sự thấy xấu hổ, trước đây dịch vụ không tệ như bây giờ. VN airline không bao giờ là hãng ưu tiên của mình.

English
The support service after buying a ticket is extremely bad. I bought a ticket to fly from Ho Chi Minh City to Bonn, Germany for more than 10,000 miles but my checked baggage was only 23kg, there was no support for my checked baggage, I want to buy it. Plus, you can't buy it online, you have to go to the airport to buy it at exorbitant prices. Call service takes too long, waiting from one department to another. I don't know if the customer has lost value after paying for the ticket. I'm Vietnamese and I'm really embarrassed. Before, the service wasn't as bad as it is now. VN airline is never my priority airline.

Ngày du lịch: tháng 3 năm 2024
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Meander48066454604
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 9 tháng 3, 2024

Mình mới đi máy bay nên không biết là phải cởi áo khoác khi đi qua cửa an ninh.
Mình đi qua cửa thì nhân viên an ninh đứng nhìn trừng mình và bảo “ Có nghe nói gì không ?” , “ cởi áo khoác ra, nhắc 5 lần 7 lượt rồi” trong khi nhân viên đứng trong, mình đứng ngoài chỗ bỏ đồ lên băng chuyền và trước mình còn 1-2 người nữa, và bạn nhân viên này nói thật sự nhỏ. Mình tưởng bạn này trừng ai cơ, tới khi nghe bạn ấy nói chuyện với khách hàng thái độ như vậy mình thất vọng thật sự. Hi vọng hãng xem lại thái độ của bạn này.

Ngày du lịch: tháng 3 năm 2024
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Travel08581058377
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.