Ngày 21/5/2021 mình có đặt 2 vé xe từ SG về Bình Thuận chuyến 7h sáng mình xuống ngã ba 46 . Vì... đọc thêm
Ngày 21/5/2021 mình có đặt 2 vé xe từ SG về Bình Thuận chuyến 7h sáng mình xuống ngã ba 46 . Vì... đọc thêm
Nhân viên thái độ quá tệ nhất là nhân viên mũi né .nên xem lại .đứa con nít dưới 4 tuổi ko nằm... đọc thêm
Mình chưa đi xe hãng này, nhưng vừa thấy thời sự vtv chiếu cảnh xe hãng này cố len vượt đầu xe tải, làm 1 xe tải đi ngược chiều né tông vô nhà dân, bản thân xe bus của hãng thì thắng gấp xoay ngang. Rất may là k có thiệt hại về người. Ai có ý định đi xe hãng này, trừ khi bạn rất thích cảm giác mạo hiểm khi đi xe khách, k thì hãy cân nhắc lại.
[Lừa đảo]
Mọi người cẩn thận khi đặt vé xe của nhà xe này nha ở đ/c 161 Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Tụi mình đi 2 người do sợ hểt vé từ Phan Thiết vào Sài Gòn rạng sáng ngày 09/12 nên đã đặt trước vé ngày 04/12, rõ là đặt 2 vé giường nằm xe VIP nhưng tới giờ đi thì không ai gọi rướt khách, phải tự liên hệ lại, tự bắt xe ra trạm cuối cùng chỉ được giải quyết đi xe thường ngồi ghế phụ. Bọn này rất gian xảo đùn đẩy trách nhiệm cho nhau thậm chỉ chủ cũng giải quyết rất chi hờ hững, không một tiếng xin lỗi. Mọi người đặt vé nên cẩn thận một ngày đẹp trời mua vé rồi không được đón không được đền bù thỏa đáng là tiu luôn bao nhiêu việc, mà tốt nhất nên né cái nhà xe này ra. Với thủ đoạn này một lượt xe ra vào là tụi nó lại có thêm thu nhập trên sự vật vờ và thấp thỏm của khách hàng. Mua xe giường nằm để được sự thỏa mãi thành ra như vầy. Nếu nhà xe có đọc được những dòng này thì bớt bớt lừa đảo lại xe nào cũng như nhau cả hơn nhau dịch vụ, mà cái dịch vụ của cái nhà xe này thật sự như sh*t.
Everyone is careful when booking a ticket for this garage at đ.116 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. We went 2 people due to fear of getting tickets from Phan Thiết to Sài Gòn in the morning of 12/12 so we had to book in advance ticket on 04/12, obviously booking 2 VIP bed tickets, but until the time of departure, no one will call passengers, they have to contact again, take the car to the last station to be resolved. We are very shrewdly pushing each other's responsibility, even the owner resolves very casually, without an apology. People who book a ticket should be careful that a good day to buy a ticket and then not be picked up without adequate compensation is how much of everything, but it's best to avoid this garage. With this trick, a car turns in and they get extra income on the pretentious and low profile of the customer. Buy a bed car to get the satisfactory deal like this. If the garage can read these lines, it is less fraudulent than the same service, but the service of this garage is really like sh * t.
Xe chạy đúng giờ, lái xe giử tốc độ đúng qui định tuy nhiên thái độ phục vụ của phụ xe chưa tốt, ko đảm bảo đuợc sự yên tỉnh cần thiết cho khách đi xe, cần đuợc huấn luyện tốt hơn.
Quá tệ. Tài xế và phụ xe cư xử không thân thiện, thiếu chuyên nghiệp. Lái xe xử dụng điện thoại, hút thuốc, nói chuyện ồn ào trong lúc đang chạy xe. Đi lượn lách, bấm còi ầm ỹ, bắt khách dọc đuờng, cảm giác không an toàn. Phụ xe nói chuyện điện thoại ồn ào. Thái độ với khách không đúng mực. Thất vọng.
Tôi không gặp vấn đề gì. Nhưng cái cách anh tài xế chửi những người có con nhỏ, đại khái là vậy: nếu là khách thì hãy câm miệng khi ngồi xe. Loại hình xe không dành cho gia đình
nhân viên book vé đa số là nữ nhưng thái độ làm việc kém, không chuyên nghiệp, có thái độ coi thường hành khách rất khó chấp nhận.