Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Shangri-La Hotel, Tokyo
Hiển thị giá
Bạn muốn tiết kiệm tiền? Chúng tôi tìm kiếm tới 200 trang web để có được giá thấp nhất
Các khách sạn lân cận
Xem khách sạn
Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
    Xem khách sạn
    Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
    • Wifi miễn phí
    • Nhà hàng
    Xem khách sạn
    Xem khách sạn
    Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
    • Wifi miễn phí
    • Nhà hàng
    Xem khách sạn
    Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
    • Wifi miễn phí
    • Nhà hàng
    Xem khách sạn
    • Wifi miễn phí
    • Nhà hàng
    Xem khách sạn
    • Wifi miễn phí
    • Nhà hàng
    Xem khách sạn
    Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
    • Wifi miễn phí
    • Nhà hàng
    Xem khách sạn
    Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc
    • Wifi miễn phí
    • Nhà hàng
    Đánh giá (1.595)
    Lọc đánh giá
    1.595 kết quả
    Xếp hạng của khách du lịch
    1.228
    265
    64
    26
    12
    Loại khách du lịch
    Thời điểm trong năm
    Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
    Thêm ngôn ngữ
    1.228
    265
    64
    26
    12
    Xem các khách du lịch nói gì:
    LọcTất cả ngôn ngữ
    Đang cập nhật danh sách...
    1 - 6 trong số 1.595 đánh giá
    Đã đánh giá vào 2 ngày trước qua di động
    Google Dịch

    Đã lưu trú: Tháng 4 2018, đã du lịch với bạn bè
    Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    Đã đánh giá vào 3 ngày trước
    Google Dịch

    Đã lưu trú: Tháng 3 2018, đã du lịch khi công việc
    Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    MarcusBauder, General Manager tại Shangri-La Hotel, Tokyo, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 3 ngày trước
    Google Dịch

    Báo cáo phản hồi là không phù hợp
    Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    Đã đánh giá vào 5 ngày trước qua di động
    Google Dịch

    Đã lưu trú: Tháng 4 2018, đã du lịch theo cặp đôi
    Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    MarcusBauder, General Manager tại Shangri-La Hotel, Tokyo, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 3 ngày trước
    Google Dịch

    Báo cáo phản hồi là không phù hợp
    Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    Đã đánh giá vào 1 tuần trước qua di động
    Google Dịch

    Đã lưu trú: Tháng 3 2018, đã du lịch với gia đình
    Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    MarcusBauder, General Manager tại Shangri-La Hotel, Tokyo, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 1 tuần trước
    Google Dịch

    Báo cáo phản hồi là không phù hợp
    Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    Đã đánh giá vào 2 tuần trước qua di động
    Google Dịch

    Đã lưu trú: Tháng 5 2017, đã du lịch với gia đình
    Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    MarcusBauder, General Manager tại Shangri-La Hotel, Tokyo, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 1 tuần trước
    Google Dịch

    Báo cáo phản hồi là không phù hợp
    Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
    Xem thêm đánh giá