Dear tuyentd,
Trước tiên, khách sạn xin gửi lời cảm ơn chị cùng gia đình đã quan tâm sử dụng dịch vụ của khách sạn & cũng xin gửi lời xin lỗi đến chị về vụ việc đáng tiếc chị đã gặp qua.
Vấn đề bãi biển riêng, hiện tại Mường Thanh Phú Quốc đang dùng chung bãi biển với một khách sạn khác và chỉ có khách của 2 khách sạn mới được phép tắm biển khu vực này.
Trường hợp phòng chưa được sạch sẽ thì chị vui lòng cung cấp mã booking và thời gian đặt phòng để khách sạn kiểm tra lại nhân viên chưa dọn dẹp sạch sẽ khiến chị không hài lòng. Chúng tôi sẽ làm việc nội bộ lại với nhân viên và bộ phận phụ trách.
Còn những vấn đề khác bạn gặp phải chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc. Tuy nhiên, Mường Thanh Phú Quốc là khách sạn có diện tích phòng rộng rãi, tuy không có loại phòng family, nhưng nó có thể ở được gia đình có vợ chồng và 2 trẻ dưới 11 tuổi. Wifi ở khách sạn chúng tôi cũng được đánh giá cao. Có thể do trục trặc mạng lưới điện nên wifi kết nối kém trong thời gian ngắn.
Mường Thanh Phú Quốc tuy cách xa trung tâm và không có nhiều dịch vụ ăn uống xung quanh khách sạn nhưng nó lại thích hợp với những du khách muốn nghỉ dưỡng và tránh ồn ào.
Chúng tôi biết, dịch vụ khách hàng cần phải vẹn toàn tất cả các dịch vụ. Chỉ một dịch vụ bị lỗi dẫn đến tất cả cảm giác tốt đẹp từ các dịch vụ khác của khách sạn cũng tan biến hết. Chúng tôi thấu hiểu cảm giác này của chị
Một lần nữa, xin cảm ơn chị và gia đình đã lưu trú tại khách sạn. Chúng tôi luôn mong mỏi thời gian không xa, chị và gia đình có thể trở lại một lần nữa. Chúng tôi cam kết cải thiện dịch vụ từng ngày & cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.
Cảm ơn chị!
Liên.