Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Booking.com
89 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 07/12/22
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Trip.com
Hotels.com
82 US$
Xem giảm giá
Agoda.com308 US$
Travelocity82 US$
Priceline92 US$
Xem 13 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (362)
Lọc đánh giá
362 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
288
46
13
6
9
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
288
46
13
6
9
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
7 - 12 trong số 362 đánh giá
Đã đánh giá 18 tháng 6, 2022

Dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện nhiệt tình, tay nghề tốt. Bạn Loan phục vụ chu đáo tận tình. Trong thời gian chờ phòng các bạn đã hỗ trợ sử dụng dịch vụ spa thư giãn, thoải mái. Gia đình rất là vui vẻ và cảm ơn các bạn.

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Cảm ơn Yenioe33
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, Owner tại Best Western Premier Sonasea Villas Phu Quoc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 19 tháng 6, 2022

Thân gửi Quý khách Yenioe33 ,

Đại diện xin cảm ơn về sự hài lòng và phản hồi tích cực của quý khách!
Chúng tôi rất vui mừng với những trải nghiệm tuyệt vời của quý khách tại khu nghỉ mát của chúng tôi và đặc biệt với dịch vụ được cá nhân hóa và được ghi nhận khen ngợi bởi quý khách.
Chúng tôi mong đợi sẽ được tiếp đón quý khách và gia đình trong những kỳ nghỉ sắp tới!

Trân trọng,
Tổng quản lý Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 18 tháng 6, 2022

khách sạn lớn ,bãi biển và hồ bơi ok , nhân viên lễ tân tên Tâm rất thân thiện và nhiêt tình ,giá cả so với cùng phân khúc tương đối ổn . phòng chuẩn bị chưa được ok khi khách đến ,nước suối không bổ xung vẫn để lại 1 chai uống dở của khách cũ ,dầu gội và sữa tắm không có phải báo lễ tân 1 tiếng sau mới bổ xung . Rèm cửa rớt vài chỗ ,cánh cửa wc đục nham nhở chỗ khóa ( chăc do kẹt cửa nên phải phá khóa ) ăn sáng không ngon . các bạn nên tỉ mỉ hơn nữa cho xứng đáng với đẳng cấp 5 sao . phòng 2022

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2022
    • Địa điểm
    • Phòng
    • Dịch vụ
Cảm ơn chinhiz
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, Owner tại Best Western Premier Sonasea Villas Phu Quoc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 19 tháng 6, 2022

Thân gửi Quý khách Chinhiz,

Đại diện khách sạn, xin cảm ơn quý khách đã dành thời gian phản hồi về chất lượng và dịch vụ! Phản hồi của quý khách có giá trị lớn trong việc cải thiện nâng cấp chất lượng dịch vụ tại khách sạn của chúng tôi. Chúng tôi mong được lắng nghe thêm về trải nghiệm của quý khách qua đường dây hotline của khu nghỉ: 0297 6279 999. Bộ phận Chăm sóc Khách hàng cảu chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và ghi nhận những chia sẻ của quý khách.

Chúng tôi mong sẽ được tiếp đón quý khách cùng người thân quay trở lại để có nhiều trải nghiệm tốt hơn trong thời gian sớm nhất!

Trân trọng,
Tổng quản lý Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 15 tháng 6, 2022

Mình đặt phòng qua ivivu, có báo trước mình là honeymoon couple. Trước ngày đáp nhân viên tổng đài có gọi điện hỏi thăm về xe pick up. Mình đăng ký chuyến 17:10. Lúc ra khỏi sảnh đến là 16:45, nhìn ngoài quầy lễ tân của Novotel và CEO có 1 bạn lễ tân của CEO (Chính xác ra là của Novotel đang ăn snack) Ngoài ra không thấy 1 bóng người nào cầm sign board hay bất cứ 1 chiếc xe nào của CEO đợi đón khách mặc dù ngoài sảnh đến của sân bay PQ rất nhiều khách sạn cầm sign board tìm khách. Tụi mình tự bắt taxi về khách sạn, đi gần đến quầy lễ tân mới thấy bellboy chạy ra tiếp hành lý.
Check in xin phép tặng các bạn 1 điểm check in, k biết các bạn căng thẳng do nhiều khách đoàn hay như thế nào, nhưng không có 1 sự niềm nở nào ở đây hết. Cũng không 1 ánh mắt cười thân thiện nào đón khách cả, mặt rất căng thẳng.Mình có hỏi là tại sao mình đặt pick up shuttle bus mà không có 1 ai đón? Các bạn giải thích là chị đặt chuyến 17:10, h đó c ra sân bay thì lễ tân đón ngoài đó tụi em hết giờ???? Việc này thì mình thấy hơi sai vì ca gãy hay ca chính của các bạn hết giờ không phải là 16:45, dù là ca chính hay ca phụ đều không phải hết giờ vào giờ đó. Hỏi tiếp câu thứ 2 GSA cũng không trả lời???? Checkin xong các bạn đưa thẻ phòng, giới thiệu ăn sáng nhưng cũng không thể sải cánh tay ra hướng dẫn nhà hàng ở đâu? Hỏi đến câu thứ 2 cũng không tiến bộ hơn là mấy. Sảnh không quá rộng để các bạn không chỉ nổi thang máy lên phòng phía nào, nhưng hình như do check in quá mệt cho đoàn nên các bạn không thể hướng dẫn nổi khách là hướng lên thang máy ở phía nào. Mình phải quay ra hỏi, em ơi thang máy ở đâu? GSA trả lời: Nhân viên hành lý sẽ hướng dẫn chị nhé!!! Fine mặc dù quầy lễ tân của các bạn cực gần thang máy.
Kiến trúc của khách sạn theo hình W, khi lên phòng chúng mình phải mất khoảng hơn 2 phút để tìm phòng. Sẽ tốt hơn nếu các bạn có GRO dẫn khách lên phòng nhưng điều này có thể hiểu do sau đại dịch các bạn còn thiếu nhân sự.
Phòng mình nhân được ban đầu, siêu bui,từ cốc đánh răng còn cáu bụi, chậu rửa và bàn bếp, bàn làm việc, đầu giường đều bụi. Mình có gọi điện phản ánh với lễ tân thì khoảng gần 1 tiếng sau mới có người lên dọn phòng nhưng phòng cũng không khá hơn là mấy, bẩn vẫn hoàn bẩn.
Nhắn tin vào fanpage thì marketing phụ trách cũng chỉ seen và không trả lời, điều này mình hoàn toàn có thể hiểu vì các bạn còn phải tìm hiểu đến những bộ phận có liên quan và thu thập thông tin. Nhưng điều tối thiểu các bạn nên báo lại khách lưu trú rằng khách sạn đang tìm hướng xử lý nhưng không có, điều này nghiễm nhiên các bạn tăng thêm sự bực mình cho khách.
Mình đã có ý định muốn rời khách sạn và không muốn ở thêm vì dịch vụ kém, nhưng check 1 số khach sạn lân cận đều không có phòng phù hợp và đổi phí chênh lệch rất cao nên ở lại. Mình có báo lễ tân xin đổi phòng và được sự hỗ trợ từ anh FOM, các bạn cũng rất ưu ái đổi mình lên phòng suite ở chính giữa, phòng đã đẹp hơn.
Buổi tối tụi mình có dùng đồ ăn tại phòng, gọi room service xin 1 xô đá ice buckets, nhưng room service nói là không có xô đá và muốn mang lên phòng thì charge phí 50.000 VND 1 lần mang lên phòng??????Lần đầu tiên đi 1 resort 5 sao mình thấy nói không có xô đá và xin đá thì mất 50 ngàn đồng. Nếu như vậy thì nhà hàng phục vụ rượu vang hoặc đồ ướp lạnh cho khách ăn tối như thế nào?
Sau khi nhận được phàn nàn của mình qua điện thoại thì một bạn lễ tân có in 1 thư xin lỗi cùng 1 đĩa 3 món trái cây lên phòng. Nhưng các bạn in thư xin lỗi cho khách cũng rất cẩu thả, bên trên là kính gửi anh chị và ở dưới là các bạn và chúng tôi,trái cây mình cũng không dùng xin gửi lại khách sạn để các bạn save cost. Chỉ xin lưu ý nhỏ khi gửi đồ lên phòng cho khách các bạn hãy lưu ý 1 chút va đừng dùng napkin đã sờn, cũ.
Mình có nhắn tin trao đổi riêng với lễ tân và góp ý về dịch vụ thì lễ tân nhắn tin lại (Em đã đọc "qua" góp ý của c...)
Đã là feedback của khách là 1 phần rất quan trọng để các bạn nâng cao chất lượng dịch vụ thì không nên "đọc qua" các bạn ạ.
Mình cũng có offer thanh toán thêm phí đổi phòng nhưng các bạn từ chối và không charge thêm phụ phí nào cả. Cho nên khi nhận phòng mới mình cũng rất ý thức giữ phòng sạch sẽ và dọn phòng cẩn thận khi về. Mình không được biết tên bạn đã dọn phòng cho mình nhưng cũng xin gửi lời cảm ơn đến bạn.
Ngày trả phòng, cũng không có ai hỏi khách có xe ra sân bay và có cần hỗ trợ gì không? Có 3 GSA đứng quầy nhưng các tập trung cao độ vào máy tính và rất thiếu quan sát và cũng thiếu nụ cười check out xong các bạn cũng không thể nói được 1 câu hẹn gặp lại anh chị lần sau hoặc cái gì tương tự vậy vì check out xong thì lễ tân + Bellboy đang đứng cùng nhau bàn công việc riêng. Mình phải gọi đến 3 câu thì các bạn mới gọi được dùm mình chiếc taxi ra sân bay,
Mình kết thúc chuyến đi ở đây, xin cảm ơn sự cố gắng của các bạn housekeeping đã thay đổi và dọn phòng cho mình trong thời gian lưu trú. Có cơ hội quay lại Phú Quốc mình sẽ chọn 1 khách sạn khác và không quay lại BWP. Hy vọng các bạn sẽ thay đổi

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2022
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Dịch vụ
1  Cảm ơn alexnR1317GY
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Thai Do, Owner tại Best Western Premier Sonasea Villas Phu Quoc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 18 tháng 6, 2022

Thân gửi Quý khách Alex Nguyen,

Đại diện khu nghỉ dưỡng xin được cảm ơn quý khách đã dành thời gian phản hồi! Chúng tôi luôn mong quý khách có trải nghiệm tốt hơn, bên cạnh đó những phản hồi góp ý quý giá của quý khách sẽ là cơ sở để đội ngũ nhân viên của chúng tôi cải tiến chất lượng dịch vụ.
Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất, đáng tiếc rằng nó đã không hoàn thiện trọn vẹn trong quá trình sử dụng dịch vụ của quý khách. Chúng tôi hy vọng được lắng nghe nhiều hơn về trải nghiệm của quý khách qua đường dây hotline: 0297 6279 999. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn lòng ghi nhận những chia sẻ quý giá của quý khách.

Nếu có cơ hội được phục vụ quý khách trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách như bao trải nghiệm tuyệt vời khác mà chúng tôi đã và đang cung cấp cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trân trọng,
Tổng quản lý Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 12 tháng 6, 2022 qua di động

Không gian khách sạn thoáng mát, sạch sẽ, đẹp. Nhân viên khách sạn rất chu đáo và lịch sự, chị nhân viên tên Ngân lịch sự, chăm sóc khách hàng tốt, thân thiện, niềm nở. Không khí tại Phú Quốc rất mát mẻ, thời tiết đẹp

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn KhanhLinhhhhh
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, Owner tại Best Western Premier Sonasea Villas Phu Quoc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 18 tháng 6, 2022

Thân gửi Quý khách Khanh Linh,

Đại diện khu nghỉ mát xin cảm ơn về sự hài lòng và phản hồi tích cực của quý khách!
Chúng tôi vui mừng với những trải nghiệm tuyệt vời của quý khách tại khu nghỉ mát của chúng tôi và đặc biệt với dịch vụ được cá nhân hóa và được ghi nhận khen ngợi bởi quý khách.
Chúng tôi mong đợi sẽ được tiếp đón quý khách và gia đình trong những kỳ nghỉ sắp tới!

Trân trọng,
Tổng quản lý Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 11 tháng 6, 2022 qua di động

Chất lượng tốt, dịch vụ tận tâm. Nhà tôi đi 4 ngày được phục vụ rất chu đáo, nhân viên lễ tân (Ngân) villa rất niềm nở, đón tiếp nhiệt tình. Khu nhà ở cũng rất đẹp. Rất recommend mọi người ở đây nha. Chuyến du lịch tuyệt vời!

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Van D
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Thai Do, Owner tại Best Western Premier Sonasea Villas Phu Quoc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 18 tháng 6, 2022

Thân gửi Van D,

Đại diện khu nghỉ xin cảm ơn phản hồi tích cực của quý khách!
Chúng tôi vui mừng với những trải nghiệm tuyệt vời của quý khách đặc biệt với dịch vụ được cá nhân hóa và được ghi nhận nồng nhiệt bởi quý khách hàng.

Đại diện khu nghỉ, chúng tôi mong đợi được tiếp đón quý khách trong thời gian sớm nhất!

Trân trọng,

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá