Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Hotels.com
Priceline
FindHotel
70 US$
65 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 05/08/21
Prestigia.com
Destinia.com
ZenHotels.com70 US$
Xem 17 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (1.377)
Lọc đánh giá
1.377 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
763
352
140
60
62
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
763
352
140
60
62
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
47 - 52 trong số 1.377 đánh giá
Đã đánh giá 13 tháng 3, 2020

Hội viên Platinum nhưng phục vụ không tốt . Lễ tân và bộ phận chăm sóc khach hàng ko nhiệt tình hỗ trợ. Không muốn đến lần tiếp theo cũng như tiếp tục tham gia thẻ thành viên Accor. Không hài lòng. Kém

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Giấc ngủ
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Accorhotels.com
Cảm ơn Ducmba
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Novotel P, Duty Manager tại Khách sạn Novotel Phú Quốc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 14 tháng 3, 2020

Dear Ducmba,

Xin chào

Chúng tôi rất trân trọng ý kiến ​​của anh/chị về kỳ nghỉ tại Novotel Phú Quốc Resort.

Rất hân hạnh nhận được phản hồi từ anh/chị. Chúng tôi đã chia sẻ ý kiến ​​của anh/chị với toàn nhân viên khách sạn. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm và sẽ đào tạo lại nhân viên để cải thiện lại dịch vụ ạ.

Chúng tôi thành thật xin lỗi về những trải nghiệm trong suốt kì nghỉ của mình.

Hy vọng có cơ hội chào đón anh/chị trong tương lai để bên khách sạn cung cấp dịch vụ tốt hơn ạ

Chúc anh/ chị ngày tốt lành
Trân trọng
Lisa Dao
Duty Manager

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 13 tháng 3, 2020

Tạm để đầu óc nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày căng thẳng vì dịch bệnh corona , gia đình mình đã book 3 ngày 2 đêm tại villa 3 phòng ngủ tại Novotel , không khí ở đây rất trong lành và yên tĩnh .Không gian villa tách biệt với đầy đủ tiện ích nên gia đình mình rất hài lòng ! Thích nhất là cách phục vụ tận tình chu đáo của các bạn nhân viên ở đây , đặc biệt là bạn Luân - ở quầy lễ tân đã hỗ trợ rất nhiệt tình thân thiện ! Sẽ quay lại nếu có dịp ^^

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
    • Giấc ngủ
    • Phòng
    • Dịch vụ
Cảm ơn tokaly
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Novotel P, Duty Manager tại Khách sạn Novotel Phú Quốc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 14 tháng 3, 2020

Dear tokaly,

Xin Chào!

Khách sạn xin cám ơn phản hồi của chị. Chúng tôi sẽ chia sẻ đánh giá của chị tới đội ngũ nhân viên, đặc biệt là ban Luân. Ý kiến của chị như sự khích lệ cho toàn bộ nhân viên khách sạn và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng đưa đến khách hàng dịch vụ tốt nhất ạ.

Cám ơn chị một lần nữa vì đã chia sẻ kinh nghiệm của mình khi lưu trú tại khách sạn Novotel Phu Quoc Resort. Hy vọng được chào đón chị quay lại trong thời gian sắp tới ạ.

Sincerely,
Ms. Lisa Dao
Duty Manager
Novotel Phu Quoc Resort

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 24 tháng 2, 2020

Chúng tôi ở Novotel 2 ngày. Thú thực chúng tôi chọn nơi này vì thương hiệu Novotel chứ không tìm hiểu kỹ lắm các đánh giá khác.
Khách sạn này tương đối cũ (khu biệt thự thì không biết nhưng khu phòng khách sạn thì rất thất vọng). Đặc biệt rèm cửa: xoắn xuýt hết lại và cáu bẩn - điều thực sự tệ hại mà tôi chưa từng gặp phải kể cả khách sạn 2 sao. Các bạn nên thay toàn bộ lớp rèm voan của cả công trình đi vì nó rất gây mất cảm tình.
Phòng vệ sinh không đẹp, lát sàn tắm bị dốc ngược ra ngoài gây đọng nước. Rèm cuốn phòng tắm bị hoen gỉ ở vị trí nẹp. Di chuyển trong phòng vệ sinh, tôi là người châu Á còn dễ bị va vào các vách kính khiến chúng rung bần bật.
Tại vị trí các phòng ở chính giữa khối nhà, hệ thống lam chắn khiến gió đi qua nghe vun vút cả đêm, như kiểu bên ngoài có giông lốc vậy.
Nhân viên mặc đồng phục áo phông có cổ và quần short - khiến cho hình ảnh về khách sạn kém chuyên nghiệp, thiếu chân tình.
Đồ ăn không ngon.
Điểm cộng: cảnh quan khu biệt thự bên dưới khá xinh xắn, dễ thương. Bờ biển sôi động với ban nhạc sống hát từ chiều tới tối, rất vui.
Ở đây khá đông khách khi chúng tôi tới. Chúng tôi thích không khí ở bờ biển của Novotel. Đồ ăn bên bể bơi cũng không đắt. khoai tây chiên ngon, trẻ em rất thích mà chỉ có chưa tới 80k.
Nếu lần sau có trở lại Novotel, tôi sẽ thử ở biệt thự xem sao.

Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
2  Cảm ơn Minhngocbp
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Novotel P, Guest Experience Manager tại Khách sạn Novotel Phú Quốc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 2, 2020
Google Dịch

Dear Minhngocbp,

Xin Chào!

We are very sorry to hear that you had encounter some minor shortcomings . We have shared your feedback with our concerned areas to ensure that this problems do not occur in future.

We also do encourage our guest to let us know of any inconvenience while staying with us to make sure we do deliver our great services to make you feel comfortable and to fully enjoy your stay.

Please do accept our sincere apologies for the inconvenience you encountered during your stay.

Thank you for the sharing your feedback and we are looking forward to see you again.

Sincerely,
Ms. Jubanny Ariola
Guest Experience Manager
Novotel Phu Quoc Resort

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 13 tháng 2, 2020

Lần đầu tiền mình đến với dòng Novotel, rất cảm ơn sự giúp đỡ rất nhiệt tình của các bạn nhân viên Novotel nhất là bạn Vi Nguyen bên chăm sóc khách hàng. Đồ ăn ngon, dịch vụ tốt. Mình và gia đình sẽ thường xuyên quay lại.

Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Cảm ơn HelenHoang0109
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Novotel P, Guest Experience Manager tại Khách sạn Novotel Phú Quốc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 14 tháng 2, 2020

Dear HelenHoang0109,

Xin Chào!

Tôi sẽ chia sẻ đánh giá của bạn với nhóm của chúng tôi đặc biệt là cho cô Vi Nguyen.

Chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để cải thiện chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Tôi tin rằng phản hồi này sẽ là một sự khích lệ lớn đối với tất cả nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi biết bạn có kinh nghiệm tích cực với chúng tôi.

Cảm ơn bạn một lần nữa vì đã chia sẻ kinh nghiệm của bạn với chúng tôi và chúng tôi chân thành hy vọng rằng chuyến thăm tiếp theo của bạn sẽ thú vị như lần trước.

Sincerely,
Ms. Jubanny Ariola
Guest Experience Manager
Novotel Phu Quoc Resort

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 11 tháng 2, 2020 qua di động

Khách sạn khá tiện nghi, dịch vụ tương đối tốt, thuận tiện vì gần trung tâm và sân bay. Hồ bơi Ocean đẹp, nhà hàng ăn sáng đa dạng, nhân viên thì nhiệt tình. Cám ơn bạn Tuyền đã giúp đỡ gia đình mình trong kỳ nghĩ dưỡng này. Sẽ quay lại vào kỳ nghĩ tới.

Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020
Cảm ơn TanTranMinh
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Novotel P, Guest Experience Manager tại Khách sạn Novotel Phú Quốc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 12 tháng 2, 2020
Google Dịch

Dear TanTranMinh,

Xin Chào!

Thank you so much for writing such an excellent review .

We strive for excellence so we're thrilled you appreciated not only our Resort but also for our Heartists Ms. Tuyen. As hoteliers your positive experience is something we take great pride in and reading such glowing recommendations from satisfied guests such as yourself makes it all worth it!

Sincerely,
Ms. Jubanny Ariola
Guest Experience Manager
Novotel Phu Quoc Resort

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá