Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
14 người đang xem khách sạn này
Booking.com
35 US$
Không cần thanh toán trước
Expedia.com
37 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước Th 5, 5 thg 10
Nhận phần thưởng với One Key
Vio.com
26 US$
Có thể hoàn tiền đầy đủ trước CN, 8 thg 10
Hotels.com37 US$
Official Site37 US$
Agoda.com155 US$
Xem 11 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (665)
Lọc đánh giá
665 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
629
18
11
5
2
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
629
18
11
5
2
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
597 - 602 trong số 665 đánh giá
Đã đánh giá 22 tháng 1, 2021

Các bạn lễ tân phục vụ rất tốt, cụ thể là bạn Nguyễn Thị Trang trực lễ tân rất vui vẻ và lịch sự đối với khách hàng.
Cơ sở vật chất rất tốt, cảm thấy rất thoải mái khi ở đây. Các bạn phục vụ rất dễ thương và chu đáo

Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2021
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Cảm ơn Lucas241215
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Anh Phi Võ, Owner tại Vinholidays Fiesta Phú Quốc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 22 tháng 1, 2021

Kính gửi Quý khách Lucas241215,

Khách sạn VinHolidays 1 Phú Quốc xin phép gửi lời chào thân thương đến Quý khách và gia đình.

Được đón tiếp, chăm sóc và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho Quý khách hàng trong chuyến đi vừa qua là niềm vinh hạnh và mong muốn hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng khi sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, đặc biệt là bạn Nguyễn Thị Trang đã được Quý khách ghi nhận.

Cánh cửa khách sạn VinHolidays 1 Phú Quốc luôn luôn mở rộng, chào đón Quý khách và gia đình quay trở lại và chắc chắn chúng tôi sẽ luôn cố gắng tạo nên những giá trị tinh thần tuyệt hơn nữa gửi đến Quý khách.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách và kính chúc Quý khách thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng,
Võ Anh Phi
Trưởng bộ phận Tiền sảnh

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 5 tháng 1, 2021

Đã đi rất nhiều khách sạn ở Phú Quốc vì quê ngoại mình ở PQ nhưng khách sạn này quá tệ, phải nói là tệ nhất trong chuỗi khách sạn của Vin:
1. Granword chưa khai trương buổi tối nhìn thấy ghê, tối đó có bạn nhân viên mở phòng hướng vườn để sửa chửa mình thấy nguyên cái rừng đen thui, cảm giác sợ sợ lạnh người
2.phòng k có bàn chải đánh răng nhưng lại có hai cục kem, WTF ? hôm mình đi k đem bàn chải vì nghĩ khách sạn có sáng sớm phải gọi xin bàn chải, lược ????
3.không có dịch vụ đem đồ ăn lên phòng, gọi hỏi thì bạn lễ tân bảo tự xuống ăn ?? dù biết là 3 sao nhưng giá phòng cũng đâu rẽ hơn mấy cái 5 sao mà dv cơ bản còn k có ???
4.phòng ốc thì ok nhưng buổi sáng mở nhạc hơi lớn ngoài hành lang, cách âm k tốt nên mình dậy sớm vì mình ngũ cần yên tĩnh, mà được cái khách sạn cũng khá yên tĩnh chắc là do vắng khách !!

Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2021
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Cảm ơn Tonyleung1990
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Võ Anh Phi, Chủ sở hữu tại Vinholidays Fiesta Phú Quốc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 5 tháng 1, 2021

Kính gửi quý khách Tonyleung1990 ,
Chúng tôi cảm ơn sự chia sẻ của Quý khách về quá trình lưu trú tại VinHolidays 1 Phú Quốc!
Chúng tôi xin bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất vì đã không đáp ứng được kì vọng của Quý khách trong quá trình ở tại khách sạn. Phản hồi của Quý khách về những thiếu sót của khách sạn có ý nghĩa vô cùng quan trọng để chúng tôi có thể cải thiện và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn trong tương lai.
Chúng tôi một lần nữa cảm ơn những ý kiến đóng góp của Quý khách và hi vọng sẽ có cơ hội đón tiếp Quý khách quay trở lại trong thời gian gần nhất.
Trân trọng,
Trưởng bộ phận Tiền sảnh
Võ Anh Phi

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 4 tháng 1, 2021

3 sao của Vin nhưng chả bằng nhà nghỉ ở ngoài. Thất vọng vì thiếu rất nhiều thứ.
- đón tiễn khách sạn có tính phí
- dao cạo râu, áo yukata... không có
- vì lí do bảo vệ môi trường không set up sẵn bàn chải nhưng lại set up 2 cục kem đánh răng, phải gọi xin thêm lược nữa mới cho.
Theo tôi nên chọn resort 4 sao ở ngoài vừa rẻ, còn chỉn chu hơn và có đẩy đủ những thứ trên hơn.

Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2021
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Cảm ơn vinamilk1012
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Võ Anh Phi, Chủ sở hữu tại Vinholidays Fiesta Phú Quốc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tháng 1, 2021

Kính gửi vinamilk12012,
VinHolidays 1 Phú Quốc xin gửi lời chào thân ái đến Quý khách và cảm ơn Quý khách đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm trên Tripadvisor.
Mang lại sự hài lòng cho Quý khách là điều mà chúng tôi luôn hướng đến. Tuy nhiên, tiếc rằng trong chuyến đi lần này, chúng tôi đã chưa tạo được ấn tượng trọn vẹn trong lòng Quý khách bởi một số yếu tố dịch vụ Quý khách đã kể đến.
Chúng tôi xin ghi nhận góp ý của Quý khách như một món quà, để rồi toàn cơ sở sẽ xem lại và điều chỉnh sao cho những vị khách sắp tới, đặc biệt là Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi có dịp quay lại khách sạn VinHolidays 1 Phú Quốc.
Một lần nữa chân thành cảm ơn Quý khách và mong rằng Quý khách sẽ vẫn cho chúng tôi cơ hội đón chào Quý khách trong các chuyến đi tiếp theo.
Kính chúc Quý khách và gia đình dồi dào sức khỏe!
Trân trọng,
Trưởng bộ phận Tiền sảnh
Võ Anh Phi

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 31 tháng 12, 2020

1=Phòng khá rộng nhưng có cảm giác chật chội, nếu phần dưới màn hình TiVi có thêm kệ dài nhỏ thì sẽ tốt hơn nhiều.
2=Có lẽ do mới nên thoảng thoảng mùi gì giống như múi sơn hơi khó chịu, cần xử lý.
3=Khó chịu nhất là lần đầu trải nghiệm KS yêu cầu chụp hình nhận dạng trước khi nhận phòng, tôi có cảm giác không được tự do thoải mái.
4=Khi vô phòng ăn sàng được các cháu mời đến vị trs máy của KS để nhận dạng trước khi vào ăn MẤY KHÔNG NHẬN RA phải đưa thẻ phòng, 03 lần ăn sáng máy chỉ nhận dạng được 01 lần ngày cuối.
5=Không biết do đâu phòng tôi bị cúp điện 03 lần.
== Nhưng cũng có điểm cộng là tất cả nhân viên tôi gặp tiếp xúc đều OK và những món ăn ngon hầu như ai cũng khen.=
=KÍNH MONG AI ĐÓ CÓ THẨM QUYỀN KHẮC PHỤC.

Mẹo chọn phòng: Khá yên tĩnh nhưng hơi vắng vẻ.
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2020
    • Địa điểm
    • Phòng
    • Dịch vụ
Cảm ơn Nguyen-Quy-Nhu
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Võ Anh Phi, Chủ sở hữu tại Vinholidays Fiesta Phú Quốc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 3 tháng 1, 2021

Kính gửi Nguyen-Quy-Nhu,
VinHolidays 1 Phú Quốc xin gửi lời chào thân ái đến Quý khách và cảm ơn Quý khách đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm trên Tripadvisor
Mang lại sự hài lòng cho Quý khách là điều mà chúng tôi luôn hướng đến. Tuy nhiên, tiếc rằng trong chuyến đi lần này, chúng tôi đã chưa tạo được ấn tượng trọn vẹn trong lòng Quý khách bởi một số yếu tố dịch vụ Quý khách đã kể đến.
Chúng tôi xin ghi nhận góp ý của Quý khách như một món quà, để rồi toàn cơ sở sẽ xem lại và điều chỉnh sao cho những vị khách sắp tới, đặc biệt là Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi có dịp quay lại khách sạn VinHolidays 1 Phú Quốc.
Một lần nữa chân thành cảm ơn Quý khách và mong rằng Quý khách sẽ vẫn cho chúng tôi cơ hội đón chào Quý khách trong các chuyến đi tiếp theo.
Kính chúc Quý khách và gia đình dồi dào sức khỏe!
Trân trọng,
Trưởng bộ phận Tiền sảnh
Võ Anh Phi

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 26 tháng 12, 2020 qua di động

Khách sạn mới khai trương nên nhiều thứ xảy ra như cúp điện, wifi bị mất sóng liên tục nhưng có thể thông cảm. Khu Grand World chưa xong nên xung quanh ko có gì ăn uống vui chơi, mà khách sạn chỉ có xe free đưa đón qua Vin Wonder với Safari, còn qua khu Almaz , Casino với thị trấn, sân bay phải tự túc. Đồ ăn nhà hàng ngon, quầy bar pha nước ngon đặc biệt sâm dứa sữa ngon hơn hẳn Sài Gòn, phòng Studio Suite rộng rãi, đẹp, view hồ bơi và Grand World, phục vụ thì quá ok.

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
4  Cảm ơn BaKhoiLe
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đặng Đức Trường, Tổng giám đốc tại Vinholidays Fiesta Phú Quốc, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 27 tháng 12, 2020

Kính gửi BaKhoiLe,
Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn VinHolidays 1 Phú Quốc cho kỳ nghỉ vừa qua cũng như đã bớt thời gian quý báu để chia sẻ trải nghiệm về khách sạn.
Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh khi nhận được những lời khen ngợi từ Quý khách về dịch vụ ở Vinpearl. Chúng tôi chắc chắn sẽ chuyển lời khen của Quý khách đến toàn thể nhân viên, đây sẽ là động lực lớn lao khích lệ đội ngũ VinHolidays 1 Phú Quốc tiếp tục nỗ lực hết sức để mang đến những trải nghiệm khó quên nhất cho Quý khách hàng.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý khách. Chúng tôi rất mong được chào đón Quý khách quay trở lại trong thời gian sắp tới.
Trân trọng,
Trưởng bộ phận Tiền sảnh
Võ Anh Phi

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá