Những du khách đi kèm với trẻ con, hoặc những người cao tuổi, tốt nhất là nên đảm bảo chắc chắn 101% rằng bạn sẽ không gặp bất kì một trường hợp khẩn cấp nào trước khi quyết định nghỉ tại đây.
Ngày 5 tháng 2 năm 2014, chúng tôi đã có kỳ nghỉ tại đây. Lúc 2:30 sáng, chúng tôi vội vã gọi điện cho quầy lễ tân và nhờ họ gọi giúp đến bệnh viện nơi gần nhất (A&E), để có thể cấp cứu ngay lập tức cho triệu chứng co thắt dạ dầy, nôn và tiêu chảy. Thật là kinh khủng khi nhân viên lễ tân cho hay sẽ phải đợi đến 7 giờ sáng mới có thể được điều trị bởi hiện giờ bệnh viện đã đóng cửa. Chúng tôi đã hỏi rằng liệu còn bất kì bệnh viện nào đang mở cửa và có thể yêu cầu cấp cứu khẩn cấp ngay không, và nhân viên nói rằng không hề có. Thêm vào đó là không thể gọi xe cấp cứu vào giờ này. Nếu như người bệnh có thể chờ được đến 7 giờ sáng thì đâu còn gọi là trường hợp khẩn cấp nữa. Và kể cả nếu như một người nào đó chết ở khu nghỉ dưỡng này đi chăng nữa thì cơ thể họ cũng có thể được chuyển đi vào 7 giờ sáng thôi ư. Bất kể chúng tôi cầu...Những du khách đi kèm với trẻ con, hoặc những người cao tuổi, tốt nhất là nên đảm bảo chắc chắn 101% rằng bạn sẽ không gặp bất kì một trường hợp khẩn cấp nào trước khi quyết định nghỉ tại đây.
Ngày 5 tháng 2 năm 2014, chúng tôi đã có kỳ nghỉ tại đây. Lúc 2:30 sáng, chúng tôi vội vã gọi điện cho quầy lễ tân và nhờ họ gọi giúp đến bệnh viện nơi gần nhất (A&E), để có thể cấp cứu ngay lập tức cho triệu chứng co thắt dạ dầy, nôn và tiêu chảy. Thật là kinh khủng khi nhân viên lễ tân cho hay sẽ phải đợi đến 7 giờ sáng mới có thể được điều trị bởi hiện giờ bệnh viện đã đóng cửa. Chúng tôi đã hỏi rằng liệu còn bất kì bệnh viện nào đang mở cửa và có thể yêu cầu cấp cứu khẩn cấp ngay không, và nhân viên nói rằng không hề có. Thêm vào đó là không thể gọi xe cấp cứu vào giờ này. Nếu như người bệnh có thể chờ được đến 7 giờ sáng thì đâu còn gọi là trường hợp khẩn cấp nữa. Và kể cả nếu như một người nào đó chết ở khu nghỉ dưỡng này đi chăng nữa thì cơ thể họ cũng có thể được chuyển đi vào 7 giờ sáng thôi ư. Bất kể chúng tôi cầu xin như thế nào đi chăng nữa, tất cả những gì chúng tôi nhận được từ nhân viên lễ lân đó là 7 giờ sáng, 7 giờ sáng, 7 giờ sáng. Thật là may mắn khi chúng tôi cũng cũng đến được bệnh viện A&E nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi. Cuối cùng thì chúng tôi đã được trẩn đoán là viêm dạ dày cấp tính ở một bệnh viện mà chỉ cách khu nghỉ dưỡng 6-7 phút lái xe. Một nhân viên không biết những điều cơ bản về những dịch vụ nằm ngay bên cạch khách sạn của họ mà lại được phân công nhiệm vụ giúp đỡ khách du lịch nghỉ tại đây, thật là một nhân viên dốt nát, vô cảm và thiếu chuyên nghiệp, đã làm chúng tôi lãng phí hàng giờ liền vào cuộc điện thoại và những trấn thương không đáng có. Chúng tôi đã gửi một email phàn nàn về sự phiền toái mà chúng tôi gặp phải trong chuyến đi của mình. Mà thậm chí có vẻ như không ai có trách nhiệm trả lời. Thật sự là quá khủng khiếp, và chúng tôi ước rằng mình có thế loại bỏ những ký ức kinh hoàng đó dễ dàng như việc chỉnh sửa một bức ảnh. Thêm
Hiển thị ít hơn