Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi muốn dành thời gian để viết về trải nghiệm tệ hại của mình tại khách sạn này! Đồ đạc cũng như nội thất tương đối ổn, nhưng chất lượng thì chưa tương xứng với tiêu chuẩn “5 sao”! Cốc cafe ở Tea&Coffee Facilities là cực kì đơn giản và bị mẻ trong phòng của tôi! Đồ ăn buffet vô cùng nghèo nàn, và nhân viên phục vụ có thái độ không nhanh nhẹn cũng như chất lượng dịch vụ là cực thấp! Đồ ăn không được nóng cũng như rất ít, thường xuyên hết đồ và phải chờ đợi, gây sự bất tiện rất lớn cho khách hàng!
Điều tệ hại chưa dừng lại ở đó, đến thời điểm Check-out do bữa ăn diễn ra tương đối muộn theo như hướng dẫn của khách sạn là từ 12h-13h (cũng là lần đầu tiên trong cuộc đời trải nghiệm các dịch vụ của các khách sạn cả trong và ngoài nước của bản thân tôi, bữa ăn trưa chỉ được phục vụ trong vòng 1 giờ đồng hồ!!!!???, chắc là để khách cũ nhanh đi và nhận khách mới! Tôi có mặt tại nhat hàng vào lúc 11:55 thì có thể nói quầy buffet vốn dĩ đã nghèo nàn không còn đủ đồ ăn cho khách hàng! Sau khoảng thời gian không dưới 10 phút thì đồ ăn đã được đưa lên nhưng tới đây mới chỉ là khởi đầu của những chuyện dở khóc dở cười khác! Khi đồ ăn đã sẵn sàng thì gia đình tôi lại phải đợi chờ.....dụng cụ dao-thìa-dĩa và đũa! Trong khoảng thời gian tôi lưu trú và sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, tôi chưa từng thấy bất kì ai được gọi là quản lí của bộ phận ẩm thực! Các bạn nhân viên phục vụ không hề biết mình nên và phải làm gì, gây ra rất nhiều bất tiện cho các khách hàng, nhà hàng luôn ở mức quá tải!
Tuy nhiên đánh giá tổng quan thì nhân viên ở bộ phận Tiền Sảnh rất vui vẻ, thân thiện cũng như nhanh nhẹn! Đặc biệt là bộ phận Concierg!
Cuối cùng và cũng là trải nghiệm tồi tệ nhất trong khoảng thời gian lưu trú ngắn ngủi của gia đình tôi là thái độ hết sức không hợp tác và thiếu chuyên nghiệp của 1 anh làm việc Check-out, không hề mặc bất kì loại đồng phục gì cũng như đeo biển tên để khách hàng nắm rõ được mình đang được làm việc cùng ai và giữ chức vụ gì!!!!!! Và với thái độ của 1 cán bộ công an hình sự, đã chất vấn khách hàng bằng những lời lẽ không thể chấp nhận được trong ngành Dịch Vụ! “Anh chị muốn nhận phòng sớm nhưng lại không trả phòng đúng giờ”, mặc dù khách hàng có giải thích về sự chậm trễ cũng như đồng ý về phí dịch vụ phải trả khi quá 50 phút! Xin nhắc lại chúng tôi không hề được thông báo về giờ check-out quy định là 12h! Vì vốn dĩ kết khúc bữa ăn trưa tồi tệ chỉ vỏn vẹn trong 1 khoảng thời gian rất ngắn và theo đúng quy định của khách sạn là 12h-13h! Kết thúc bằng câu nói: “Tôi thích nói chuyện với khách hàng như vậy đó”, kiểu như gia đình tôi lưu trú tại đây mà không phải trả bất kì chi phí nào vậy!
Tôi hoàn toàn không thể Recommened các bạn đang và sẽ dự định muốn dành cho mình 1 kì nghỉ vui vẻ tại Hạ Long khi muốn lưu trú ở khách sạn này! Và hết sức thắc mắc về cách xếp hạng sao của Tổng cục du lịch Việt Nam!