1. Đây đã là lần thứ 5 mình đưa gia đình đi chơi ở đây kể từ khi resort khai trương vào năm 2018. Mọi thứ gần như hoàn thiện cao hơn.
2. Đã là năm thứ 7 kể từ ngày đi vào hoạt động. Nhưng cơ sở vật chất của resort vẫn rất tốt. Có vị trí đạt 97 %, khu vực công cộng cũng đạt 85%. Một sự nỗ lực không ngừng nghỉ ban lãnh đạo resort, cũng như bộ phận Maintain, Laundry, Public Area Attendant. Phần chăn ga cho nệm đã được thay mới hoàn toàn sau một thời gian sử dụng mà bị xuống cấp. Đến cả rèm lót voan, một vị trí thường ít khi được quan tâm cũng đã được thay mới nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Trong khi ở những chỗ nghỉ dưỡng khác thì sẽ tận dụng hết mức nhằm giảm thiểu chi phí vận hành. Một minh chứng cho việc hết lòng phụng sự khách hàng trong lúc kinh tế đang đi xuống như bây giờ. Các bạn nhân viên công cộng mặc dù trong thời điểm ít khách. Số lượng nhân sự bị cắt giảm ( đặc thù của ngành hospitality) nhưng các bạn vẫn làm tốt công việc được giao. Không chỉ ở những khu vực khách hàng thường xuyên nhìn thấy, Đến từng khe kẽ cũng được các bạn xử lý tỉ mỉ với tần suất 2 lần/ tuần. Rất tâm huyết trong khi những nơi khác thì có lẽ là nhiều nhất 2 tuần mới xử lý.
Maintain và Lifeguard cũng phối hợp rất tốt trong khâu bảo trì hồ bơi. Khi đã không dùng hóa chất xử lý hồ bơi để tránh gây khó chịu cho khách hàng. Da, tóc bị khô sau khi bơi, mắt bị khó chịu khi tiếp xúc nước, mùi hôi của chế phẩm trong nước v,v,v,v. Thay vào đó các bạn đã chịu khó đi chà hồ bơi vào ban đêm để xử lý rêu và vết bẩn nếu có đồng thời cũng lọc hồ trước buổi sáng để khách hàng được sử dụng sớm nhất. Không hề dễ tí nào nếu không muốn nói là rất khó vì làm vào ban đêm sau 23h. Trời rất tối. Và các công cụ hỗ trợ ánh sáng cũng không thể phát huy hết vì môi trường có nước. Nhưng các bạn không hề bỏ sót ngóc ngách nào cả. Rất khâm phục vì tinh thần làm việc không ngại thời gian và thời tiết.
3. Khối F&B theo ý kiến cá nhân của mình có lẽ là bộ phận nỗ lực nhiều nhất. Các bạn đã cải thiện rất nhiều. Không chỉ 1 mà là tận 2 nấc thang lớn để đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tốt . 2023 đã vược bậc so với 2022 và 2024 càng vượt bậc lớn hơn rất nhiều so với 2023. Từ việc chuẩn bị nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn cho món ăn dù món ăn đó số lần đưa ra phục vụ rất ít. Món ăn cũng có hồn hơn. Từ việc làm cho phần hương tốt lên đến phần vị cũng đậm đà. Cho dù thực đơn đa dạng nhưng không vì thế mà nhà bếp không quán xuyến được. Ngược lại các bạn đã chăm chút cho món ăn rất tâm huyết.
4. Trong quá trình gia đình đi chơi. Không chỉ các bạn ở bộ phận FO tiếp đón, hướng dẫn nhiệt tình mặc dù gia đình đã rất quen thuộc. Mà các bạn làm service ở F&B cũng rất tâm huyết. Như bạn Nguyễn Thị Tư Hostess làm rất tốt, bạn có tinh thần cầu thị. Bạn Kim Nhung supervisor cũng dày dặn kinh nghiệm. Nắm bắt tâm lý khách hàng rất tốt.
5. Một trong những lí do khiến mình quay lại đây nhiều lần là vì con gái mình rất thích đi safari, happy zoo cũng như nhà chim. Và bé cũng thích chạy đi chơi ở nơi có bãi cỏ và cây cối nhiều. Nên mình cũng có mong muốn khách sạn cũng ngày càng hoàn thiện hơn. Để không chỉ gia đình mà những khách hàng khác cũng có mong muốn quay trở lại không chỉ một lần.
6. À mình không phải là người làm trong ngành. Mình cũng chỉ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nên có cái nhìn rõ hơn một chút thôi. Nếu mọi người muốn tìm một chỗ nghỉ dưỡng theo phong cách luxury thì nơi đây thực sự đáng để các bạn dành thời gian