Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Expedia.com
45 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 03/06/22
Booking.com
47 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 01/06/22
Đặt phòng ngay, thanh toán khi lưu trú
Agoda.com
33 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 04/06/22
Hotels.com45 US$
Travelocity45 US$
FindHotel
Xem 14 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (44)
Lọc đánh giá
44 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
43
1
0
0
0
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
43
1
0
0
0
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
19 - 24 trong số 44 đánh giá
Đã đánh giá 21 tháng 10, 2019 qua di động

Khách sạn mới này rất đẹp và sạch sẽ ạ. Mấy anh chị nhân viên rất thân thiện. Khách sạn đầy đủ tiện nghi, đa dạng món ăn ngon. Phòng sạch đẹp rộng rãi lắm luôn. Tôi sẽ chọn purple lotus hotel cho những chuyến đi tới khi có dịp về hải dương

Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
1  Cảm ơn NHNgoc
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
PurpleLotusHotel, Giám đốc bán hàng tại Purple Lotus Hotel, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 23 tháng 10, 2019

Dear Ms Ngọc

Lời đầu tiên, Purple Lotus Hotel xin gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Em,đã tin tưởng hợp tác và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần lớn quyết định sự phát triển và thành công của khách sạn trong thời gian tới.

Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, Khách sạn chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn biết rằng, sự ủng hộ và sự tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá với Khách sạn chúng tôi, để đạt được điều này chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng,mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý khách.

Một lần nữa, Khách sạn chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã không ngừng quan tâm và luôn đồng hành cùng "Purple Lotus Hotel" . Chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của Quý khách.

Xin chúc Quý khách hàng sức khỏe, may mắn và thành công

Trân Trọng!

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

NGUYỄN DANH HIỆU

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 17 tháng 10, 2019

Khách sạn sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, dịch vụ tốt, tôi cảm thấy rất hài lòng khi được nghỉ ngơi ở đây, mọi người qua Hải Dương mà muốn nghỉ ngơi thì lên đến đây, phòng tốt, giá tốt, thức ăn ngon.

Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Dopham34
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
purplelotus123, Giám đốc bán hàng tại Purple Lotus Hotel, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 21 tháng 10, 2019

Dear Dopham34

Lời đầu tiên, Purple Lotus Hotel xin gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng hợp tác và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần lớn quyết định sự phát triển và thành công của khách sạn trong thời gian tới.

Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, Khách sạn chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn biết rằng, sự ủng hộ và sự tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá với Khách sạn chúng tôi, để đạt được điều này chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng,mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý khách.

Một lần nữa, Khách sạn chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã không ngừng quan tâm và luôn đồng hành cùng "Purple Lotus Hotel" . Chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của Quý khách.

Xin chúc Quý khách hàng sức khỏe, may mắn và thành công

Trân Trọng!

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

NGUYỄN DANH HIỆU

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 17 tháng 10, 2019

phòng sạch , đẹp tiện nghi đầy đủ nhân viên thân thiện kiến trúc khách sạn mới lạ mình sẽ quay lai đây các lần tiếp theo khi tới Hải Dương.
Đặc biệt các món ăn rất ngon rất ấn tượng, giá phòng phù hơp

Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Cảm ơn uyen270890
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
PurpleLotusHotel, Giám đốc bán hàng tại Purple Lotus Hotel, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 21 tháng 10, 2019

Dear Mr Uyên

Lời đầu tiên, Purple Lotus Hotel xin gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Anh đã tin tưởng hợp tác và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần lớn quyết định sự phát triển và thành công của khách sạn trong thời gian tới.

Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, Khách sạn chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn biết rằng, sự ủng hộ và sự tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá với Khách sạn chúng tôi, để đạt được điều này chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng,mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý khách.

Một lần nữa, Khách sạn chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã không ngừng quan tâm và luôn đồng hành cùng "Purple Lotus Hotel" . Chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của Quý khách.

Xin chúc Quý khách hàng sức khỏe, may mắn và thành công

Trân Trọng!

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

NGUYỄN DANH HIỆU

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 17 tháng 10, 2019

Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
PurpleLotusHotel, Giám đốc bán hàng tại Purple Lotus Hotel, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 21 tháng 10, 2019
Google Dịch

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 1 tuần trước
Google Dịch

Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Dịch vụ
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá