Tôi vừa có dịp lưu trú tại Four Points By Sheraton Danang từ ngày 17-19.7. Cảm nhận đầu tiên khi vừa xuống xe tại nơi đây là không hề nhận được sự hỗ trợ nào từ Bellboy hay nhân viên để di chuyển hành lý. Đến khi chúng tôi chật vật kéo hành lý lên cầu thang thì mới có người đi ra để hỗ trợ.
Tại khu vực Check-in, trước chúng tôi có một chị đại diện cho đoàn du lịch nào đó đang làm thủ tục nhận phòng và sau khi nhận xong đã rời khỏi quầy check in. Tới lượt chúng tôi đang làm thủ tục lấy phòng thì chị ấy chen ngang vào nhưng nhân viên hỗ trợ chúng tôi nhận phòng không hề nhắc chị ấy xếp hàng mà ngang nhiên vẫn tiếp tục nói chuyện với chị ta. Sau đó còn quay qua nói với một nhân viên khác là "Xử dùm tao vụ này" (ý chỉ thủ tục check in của tôi). Tôi phải đứng chờ một hồi lâu sau đó, mới có một bạn nhân viên khác mời tôi qua quầy kế bên để làm thủ tục.
Ngoại trừ Voucher 2 ly beer tại Horizon Bar, bạn Alex còn gửi tôi thêm 1 voucher Spa 15 phút cho 2 người tại tầng 34 và có dặn kĩ tôi nếu book thì nên book trước 1 ngày để bên spa sắp xếp nhân...Tôi vừa có dịp lưu trú tại Four Points By Sheraton Danang từ ngày 17-19.7. Cảm nhận đầu tiên khi vừa xuống xe tại nơi đây là không hề nhận được sự hỗ trợ nào từ Bellboy hay nhân viên để di chuyển hành lý. Đến khi chúng tôi chật vật kéo hành lý lên cầu thang thì mới có người đi ra để hỗ trợ.
Tại khu vực Check-in, trước chúng tôi có một chị đại diện cho đoàn du lịch nào đó đang làm thủ tục nhận phòng và sau khi nhận xong đã rời khỏi quầy check in. Tới lượt chúng tôi đang làm thủ tục lấy phòng thì chị ấy chen ngang vào nhưng nhân viên hỗ trợ chúng tôi nhận phòng không hề nhắc chị ấy xếp hàng mà ngang nhiên vẫn tiếp tục nói chuyện với chị ta. Sau đó còn quay qua nói với một nhân viên khác là "Xử dùm tao vụ này" (ý chỉ thủ tục check in của tôi). Tôi phải đứng chờ một hồi lâu sau đó, mới có một bạn nhân viên khác mời tôi qua quầy kế bên để làm thủ tục.
Ngoại trừ Voucher 2 ly beer tại Horizon Bar, bạn Alex còn gửi tôi thêm 1 voucher Spa 15 phút cho 2 người tại tầng 34 và có dặn kĩ tôi nếu book thì nên book trước 1 ngày để bên spa sắp xếp nhân viên hỗ trợ tôi.
Và sự tệ hại của khách sạn bắt đầu từ đây:
- Khoảng hơn 9h tối hôm 17.7 tôi và bạn tôi đi lên lầu 34 để hẹn lịch spa. Khi đến nơi thì có một chị nhân viên (tôi không xem bảng tên, hơi lớn tuổi) có hỏi tôi sử dụng dịch vụ nào, khi tôi nói tôi có voucher Spa thì thái độ chị ấy liền thay đổi và kêu chúng tôi chờ để chị ấy báo cho quản lý chứ không dám nhận ????? Và trước mặt chúng tôi, chị ấy nói với quản lý rằng: "NÓ có voucher spa thì có nhận không? ". Thử hỏi có một khách sạn 5 sao nào lại kêu khách bằng NÓ. Sau một hồi thì chị quay qua vặn vẹo tôi vì tôi ở phòng 2717 nhưng mã voucher do nhân viên tên Alex đưa ghi 1707P hay D gì đó và nói rằng nếu mã này không đúng số phòng của tôi thì KHÔNG NHẬN. Còn nói đi nói lại là chương trình Spa này đã hết hạn, chị ta phải xin quản lý lắm mới chịu nhận trường hợp của tôi.
Tiếp đến là phần Housekeeping, dọn phòng rất ẩu thậm chí áo choàng tắm còn không fill lại cho khách mà phải đợi khách điện thoại báo mới chịu đem xuống.
Nhân viên khách sạn gặp khách mà mặt hầm hầm, khách nào nhìn ăn mặc sang trọng thì chạy tới mời chào dịch vụ, còn khách ăn mặc bình thường (cũng là khách lưu trú tại khách sạn) thì liếc rồi nói sau lưng.
THẬT SỰ XẤU HỔ CHO MỘT HỆ THỐNG KHÁCH SẠN NỔI TIẾNG.
Tôi sẽ không bao giờ lựa chọn Four Points cũng như giới thiệu cho bạn bè và đối tác đến đây lưu trú bất kì một lần nào nữa.Thêm
Hiển thị ít hơn