Xin chào chị Minh,
Lời đầu tiên, thay mặt Ban quản lý khách sạn chúng tôi xin chân thành cảm ơn chị vì đã lựa chọn lưu trú tại khách sạn Melia Vinpearl Riverfront Da Nang. Tiếp theo, chúng tôi thật sự rất xin lỗi vì những bất tiện về thẻ phòng trong thời gian lưu trú của chị và gia đình.
Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để có thể cải thiện nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, kĩ thuật và đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại sơ sở.
Chúng tôi rất mong có cơ hội được tiếp tục chào đón chị quay trở lại khách sạn vào thời gian gần nhất để tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn hơn cùng gia đình tại Melia Vinpearl Riverfront Da Nang.
Trân trọng,
Ban quản lý khách sạn