Khách sạn đẹp. Nhân viên nhiệt tình chu đáo. Hỗ trợ khách hàng tốt.view nhìn ra biển rất đẹp. Nhất là ban đêm có đèn trang trí rất đẹp. Phòng ốc ok kg có gì chê trách cả. Đồ ăn chấp nhận được. Nói chung là ok.Thêm
- Wifi miễn phí
- Bãi đỗ xe miễn phí
Khách sạn đẹp. Nhân viên nhiệt tình chu đáo. Hỗ trợ khách hàng tốt.view nhìn ra biển rất đẹp. Nhất là ban đêm có đèn trang trí rất đẹp. Phòng ốc ok kg có gì chê trách cả. Đồ ăn chấp nhận được. Nói chung là ok.Thêm
Hiển thị ít hơnXin chào quý khách Hiu88,
Chúng tôi xin chân thành cám ơn đánh giá của Quý Khách về khách sạn.
Đây là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên. Chúng tôi luôn nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn ngày một tốt hơn.
Rất mong có cơ hội được tiếp tục chào đón Quý Khách và gia đình trong những kỳ nghỉ tới tại FLC Grand Hotel Samson trong thời gian sớm nhất!
Kính chúc Quý Khách dồi dào sức khỏe và luôn tràn đầy hạnh phúc.
Trân trọng,
Lâm Minh
Giám Đốc Lễ Tân
Cách li phòng 30m vuông ở 3 người không có cửa sổ hay bất cứ lỗ thông gió nào rất bí bách và ngột ngạt cảm giác khó chịu khó ngủ mong rằng quản lí khách sạn sẽ cải thiện được. Cơm nước tạm ổn hơn hàn quốc là oke rồi. Cám ơn khách sạn nhiều!!!
Kính chào Quý khách Phuonganh29012020,
Lời đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cám ơn những lời góp ý của quý khách về chất lượng dịch vụ trong kỳ nghỉ vừa qua.
Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì những trải nghiệm chưa trọn vẹn trong kỳ nghỉ của quý khách.
Rất mong quý khách trở lại FLC Grand Hotel Samson trong thời gian sớm nhất để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách tốt hơn.
Lâm Minh,
Giám Đốc Lễ Tân
Mình tổ chức chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm của công ty.
Ban tổ chức đặt phòng cho cả đoàn ở đây.
Phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi & thoải mái.
Nhân viên thân thiện & hiếu khách chứ mình ko thấy như một số người khác cho rằng người Thanh Hoá không biết làm dịch vụ.
Đồ ăn sáng khá ngon & phục vụ cũng chu đáo.
Xin chào quý khách 43lamm,
Chúng tôi xin chân thành cám ơn đánh giá của Quý Khách về khách sạn.
Đây là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên. Chúng tôi luôn nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn ngày một tốt hơn.
Rất mong có cơ hội được tiếp tục chào đón Quý Khách và gia đình trong những kỳ nghỉ tới tại FLC Grand Hotel Samson trong thời gian sớm nhất!
Kính chúc Quý Khách dồi dào sức khỏe và luôn tràn đầy hạnh phúc.
Trân trọng,
Lâm Minh
Giám Đốc Lễ Tân
Nhân viên thân thiện, giá cả hợp lí. Đến với FLC grand hotel bạn sẽ được trải nghiệm nhiều thứ thú vị. Được phục 5 sao một cách chuyên nghiệp. Được tắm hồ bơi, chơi quầy bar cùng những dịch vụ tiện ích khác
Xin chào quý khách thienly98,
Chúng tôi xin chân thành cám ơn đánh giá của Quý Khách về khách sạn.
Đây là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên. Chúng tôi luôn nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn ngày một tốt hơn.
Rất mong có cơ hội được tiếp tục chào đón Quý Khách và gia đình trong những kỳ nghỉ tới tại FLC Grand Hotel Samson trong thời gian sớm nhất!
Kính chúc Quý Khách dồi dào sức khỏe và luôn tràn đầy hạnh phúc.
Trân trọng,
Lâm Minh
Giám Đốc Lễ Tân
[Gồm cả tiếng Việt và Anh - Including both Vietnamese and English]
(1) Về cơ bản, chất lượng dịch vụ tốt. Tuy nhiên, vệ sinh của bể bơi cần được chú ý, nó khá bẩn so với tiêu chuẩn 5 sao.
In general, the quality of services is good. However, the hygiene of swimming pools MUST be paid attention because they are quite dirty compared with other 5-star resorts and hotels
(2) Nhân viên người Việt thân thiện và thực sự nhiệt tình
The Vietnamese staff is very nice and really helpful
(3) Với tiêu chuẩn 5 sao, nhân viên hay quản lý người nước ngoài (mình không quan tâm) cần xem lại thái độ khi nhắc nhở khách hàng. Cụ thể, hôm đó mình có ngồi lên bàn nhỏ cạnh sofa (mình không đúng trong trường hợp này). Thay vì mỉm cười nhắc nhở khách hàng thì cô ta tỏ thái độ cau có. Hơn nữa, hành động phủi ghế sofa khi khách vừa đứng dậy cho thấy một người rất thiếu kỹ năng. Với người làm dịch vụ, điều này là tối kỵ. Nếu cô ta đọc được góp ý này, hãy thay đổi trước khi quá muộn. Và tôi nghĩ, tại sao FLC phải thuê nhân viên nước ngoài với thái độ như vậy??
With 5-star standards, a female foreign staff or manager (I don't care much) need to change her attitude when communicating with customers. Specifically, as a example, I was sitting on a small table next to the sofa (I was not right in this case). Instead of smiling and reminding customers, she holds a scowl. Moreover, the act of brushing off the sofa when guests have just stood up shows a very lacking skill. It is a taboo for those in service sectors. If she reads this comment, please change it before too late. And I think, why does FLC have to hire foreign employees with such an attitude ??
"Xin chào" Thao41288,
We are happy to hear you had a pleasant experience about our Vietnamese staff behavior at our hotel and we hope you will come back one day to be served again.
Please note that we have taken into consideration all your kind feedback, we really appreciate the comments you have provided to us, to help us strive for 100% perfection.
We hope to see you again soon and maybe even for a nice stay next time.
Wishing all the best to you,
Lam Minh
Front Office Manager
Phòng rộng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, bể bơi đẹp, view đẹp, tuy nhiên trang thiết bị cũ, điều hòa yếu, bật 2 tiếng mới thấy hơi mát và phát tiếng ồn rất khó chịu, nhà tắm thoát nước cực chậm, thang máy ít, nhỏ và cũng rất chậm, buffet sáng rất ít món, năm sao thế này thì đuối quá!
Kính chào Quý khách hoang n,
Lời đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cám ơn những lời góp ý của quý khách về chất lượng dịch vụ trong kỳ nghỉ vừa qua.
Những đóng góp trên đã được chuyển tới cấp lãnh đạo cao nhất của ban quản lý để đảm bảo tình trạng tương tự không diễn ra trong tương lai.
Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì những trải nghiệm chưa trọn vẹn trong kỳ nghỉ của quý khách.
Rất mong quý khách trở lại FLC Grand Hotel Samson trong thời gian sớm nhất để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách tốt hơn.
Lâm Minh,
Giám Đốc Lễ Tân