Về phòng tập và các dịch vụ khu tầng 8
- càng ngày chất lượng dịch vụ càng kém, thảm bẩn, sàn bẩn dấp dính ở chân.
- sàn phòng tắm thường xuyên ở trạng thái bẩn, tắc
- phòng vệ sinh mùi hôi hám
Về chính sách thẻ club member
- nhân viên sale không tư vấn kỹ về sản phẩm nên đã chót mua để có những voucher mà được phát hành không có giá trị như trước (đa phần voucher áp dụng cho các khách sạn khác, tỉnh khác chứ không phải Marriott, và những voucher sử dụng ở Marriott thì yêu cầu phải là chủ thẻ sử dụng, vợ con muốn sử dụng cũng không chấp nhận), vô cùng cứng nhắc và làm khó khách hàng.
Kết luận: Sẽ không sử dụng bất kỳ dịch vụ gì ở nơi này thêm nữa.