Xin chào,
Chào các bạn. Tôi muốn chia sẽ để có thể cho các bạn cơ hội tốt lên để hoàn thiện hơn về phía service!
Tôi ăn tối ngày 07/04/19.
Nhân viên chưa dùng được khái niệm “lady first” - khá thất vọng khi lấy order bạn nam đi cùng tôi trc. Và khi hỏi đến phần starter, tôi bảo “cho tụi chị vài phút coi menu” thì bạn ấy khằng giọng nhìn tôi nghiêm nghị nói “em hỏi anh này” ???
Cùng vs em gái đó tối order món bò và hỏi độ chín chả Medium rare là bao nhiêu % thì tra lời sai nhé. Và bếp nấu medium rare chưa đúng ạ.
Same, tôi muốn order một ly rượu đỏ - tôi hỏi cô gái ấy rằng , bên em rượu đỏ bán ly giống nho là gì em ha, thì cô bé đọc sai cách đọc giống nho mất rồi mà ko trách đc vì phần này chắc ko đc training kỹ càng. Tôi hỏi nói cho chị biết về độ body của chai rượu đc ko? Cô bé bảo “hình như là medium” . Nếu được thì có thể nói em ko biết e vô xem lại. Hoặc tl chắc chắn
Xong co be đó di vô lấy chai rươu ra và đưa trc mặt tôi ko giới thiệu được tên rượu - giống nho, xuất xứ, vintage? Mà chỉ đưa ra ko dùng một ngón tay chỉ vào chai rượu nói đây nè chị. Ok thôi mình bỏ qua vì cung muốn ăn tối nhanh vì bạn đi cung mình đói bụng. Ma chẳng ăn đc hết 2/3 món khai vị thì đem món nóng lên? Món lạnh thì phải ăn lạnh xong. Món nóng la ăn khi nó nóng thiệt nóng và ăn riêng, sao có thể ăn món lạnh chưa xong thì đem món nóng lên để đó được nhỉ?
Ôi kinh hoàng luôn ! Vì ko nhận dc một lời xin lỗi nào trong khi mình nói cảm ơn rất nhiều ở đây :)
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.