Roy Dala Hotel là khách sạn mới, được chủ đầu tư chăm sóc khá kỹ lưỡng. Nhưng có lẽ khách sạn cần có thời gian để hoàn thiện hơn nữa để phục vụ du khách.
Mình thấy thiếu những nụ cười ở khách sạn này, ngoại trừ bạn Ngọc Thảo người mang bầu khá chu đáo.
Mình chọn khách sạn này để nghỉ ngơi chứ không phải để tìm hiểu nội quy của khách sạn. Mình biết khi nào được nhận phòng và có thể chờ đợi nhưng có một ly nước, hay thái độ thân thiện sẽ làm khách cảm thấy chờ đợi sẽ dễ chịu hơn.
Khách sạn cũng nên bỏ việc gọi điện thoại lên phòng để hỏi lúc nào trả phòng, khách biết điều đó mà.
Phòng ăn cũng nên bỏ bảng chữ cảnh báo phạt tiền khi làm thừa đồ ăn đi nó hơi thiếu tế nhị và phản cảm khi bắt đầu một ngày mới, và nên xem lại giá cho thuê xe máy khi có sự chênh lệch đáng kể so với các khách sạn khác.
Hy vọng trong tương lai quay lại đây sẽ thấy chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Trân trọng.