Gia đình tôi đang có chuyến nghỉ dưỡng Đà Lạt. Qua tìm hiểu thông tin, tham khảo đánh giá của khách hàng trên tripadvisor và một số trang đặt phòng trực tuyến, gia đình tôi lựa chọn khu resort của quý vị. Do phải thanh toán tiền phòng trước bằng hình thức chuyển khoản nên để an toàn tôi lựa chọn cách gọi điện thoại trực tiếp cho lễ tân của resort để đặt phòng. Lần đầu tiên gọi không có ai nhấc máy, sau ít phút gọi lại có người nhấc máy và trả lời lễ tân đang đi ngủ trưa, 45' nữa gọi lại.Điều này làm trong tôi có cảm giác lo lắng vì hoặc do resort quá ít khách, hoặc do sự thiếu chuyên nghiệp nên ca trực lễ tân có khoảng trống. Và tôi đã chuyển đặt phòng tại khách sạn khác.Tôi góp ý với hy vọng công tác phục vụ sẽ chuyên nghiệp hơn và resort sẽ là điểm đến của nhiều du khách. Trân trọng!Thêm
- Internet miễn phí