Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (971)
Lọc đánh giá
971 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
344
402
174
32
19
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
344
402
174
32
19
Xem các khách du lịch nói gì:
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
4 - 9 trong số 971 đánh giá
Đã đánh giá 6 tháng 7, 2018 qua di động

Thủ tục nhận phòng nhanh gọn, phòng sạch sẽ, tiện nghi, wifi mạnh, các bạn dọn phòng rất chuyên nghiệp, thân thiện. Trà chiều và cocktail rất ngon. Spa giá hợp lý, bể bơi thì trên cả tuyệt vời (trẻ con nhà mình bơi ngày 3 bận, không cần tắm biển luôn, dù ra biển chỉ 2-300 mét đi bộ) <3

Đã lưu trú: tháng 7 năm 2018, đã du lịch với gia đình
Cảm ơn VietHa_3010
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
gmnovotel, The hotel management team tại Novotel Hạ Long Bay, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 7 tháng 7, 2018

Dear VietHa_3010,
Cảm ơn chị và gia đình đã chon khách sạn Novotel Ha Long Bay cho kỳ nghỉ gần đây tại Hạ Long. Chúng tôi rất vui khi nhận được những lời khen ngợi của quý khách. Đây là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng mang lại dịch vụ tốt nhất tới từng khách hàng. Xin chân thành cảm ơn phản hồi của quý khách một lần nữa. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được chào đón quý khách trong những kỳ nghỉ tiếp theo tại Hạ Long.
Trân trọng,
Ban quản lý khách sạn Novotel Ha Long Bay

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 29 tháng 6, 2018

Ngày 1 - 3 tháng 6 công ty du lịch chúng tôi có đặt phòng tại ks. trong BK ghi rõ có hóa đơn VAT, Nhưng khi sau khi thanh toán văn phòng sales lấy lý do, là bên đơn vị ko cung cấp thông tin hóa đơn muộn. Họ xuất cho hóa đơn bằng hình thức khách là ghi thông tin tạm về công ty chúng tôi.
Phòng sale cũng yêu cầu: giá phòng là 1.800,000 vnđ/1 phòng stande twin yêu cầu có 1 bữa ăn tại KS / giá là 375.000 vnđ/1 xuất
nếu không ăn tại KS giá phòng 1.900.000 vnđ/ 1 phòng
- Ngày thứ 2 , khi khách lưu chú. Họ tiếp tục yêu cầu chúng tôi phải thanh toán bằng tiền mặt. Trong khi đó ngày còn 1 ngày nữa mới trả phòng.
Cách làm việc, như như ép buộc giá cả, không thể chấp nhận được..

  • Đã lưu trú: tháng 6 năm 2018, đã du lịch khi công việc
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Dịch vụ
Cảm ơn sao vang c
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
gmnovotel, Hotel Management Team tại Novotel Hạ Long Bay, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 2 tháng 7, 2018

Kính gửi sao vang c,
Cảm ơn quý khách đã lựa chọn khách sạn chúng tôi cho kỳ nghỉ gần đây của quý khách tại Hạ Long. Theo quy trình, hóa đơn sẽ được xuất ngay sau khi khách check out nên việc thông tin hiển thị trên hóa đơn sẽ bị ảnh hưởng trong trường hợp thông tin xuất hóa đơn được cập muộn. Khách sạn linh động hỗ trợ quý khách xuất lại hóa đơn kèm theo biển bản hủy hóa đơn. Hiện khách sạn đang có chương trình khuyến mãi combo phòng và ăn tối để khách hàng có nhiều quyền lợi hơn khi trải nghiệm chương trình ẩm thực tại khách sạn. Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 chương trình. Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách nếu nhân viên của chúng tôi chưa giải thích chi tiết với quý khách về quy trình đặt cọc cho các dịch vụ phát sinh tại khách sạn khiến quý khách hiểu nhầm nhân viên yêu cầu quý khách thanh toán bằng tiền mặt. Chúng tôi sẽ nhanh chóng triển khai các lớp đào tạo để nâng cao hơn nữa khả năng xử lý và truyền tải thông tin tới khách hàng nhằm tránh lặp lại các sự cố và vấn đề như trên.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của quý khách. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đem lại dịch vụ tốt nhất tới từng khách hàng. Chúng tôi hi vọng sẽ được phục vụ quý khách tốt hơn trong tương lai.
Trân trọng,
Ban quản lý khách sạn Novotel Ha Long Bay

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 28 tháng 5, 2018 qua di động

Khách sạn đẹp, thiết kế theo phong cách hiện đại và ấm cúng
Nhân viên lễ tân nhiệt tình hỗ trợ các bạn về thông tin khu vực và tàu xe. Tôi rất hài lòng về dichh vụ chả các bạn. Phòng đẹp và sạch sẽ. Vị trí gần công viên rất thuận lợi cho việc giải trí.

Đã lưu trú: tháng 5 năm 2018, đã du lịch theo cặp đôi
Cảm ơn HalongH3
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
gmnovotel, The Hotel Management Team tại Novotel Hạ Long Bay, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 12 tháng 6, 2018

Kính gửi Ha long H,
Chúng tôi vô cùng biết ơn Quý khách đã dành thời gian chia sẻ cảm nhận của Quý khách về kỳ nghỉ gần đây tại Novotel Ha Long Bay.
Chúng tôi rất vui khi nhận được lời khen ngợi của Quý khách về phong cách và thiết kế của khách sạn cũng như sự hài lòng của Quý khách đối với dịch vụ của chúng tôi. Đây sẽ là nguồn động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng phát huy nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất tới từng khách hàng.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý khách và hi vọng sẽ sớm được chào đón Quý khách tại Novotel Ha Long Bay trong một tương lai không xa.
Trân trọng,
Ban Quản Lý Khách sạn Novotel Ha Long Bay

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 8 tháng 5, 2018 qua di động

Phòng nghỉ ok, tuy khách sạn đã có tuổi nhưng cung cách làm việc k thể chê vào đâu được, lễ tân làm việc chuyên nghiệp và giải đáp thắc mắc của khách hàng rất tận tình. Thực sự hài lòng. Lần tới tôi sẽ mang cả gia đình theo cùng.

Đã lưu trú: tháng 5 năm 2018, đã du lịch theo cặp đôi
Cảm ơn FrequentFlier772439
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
gmnovotel, The Hotel Management Team tại Novotel Hạ Long Bay, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 22 tháng 5, 2018

Kính gửi Quý khách Lộc V,
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã lựa chọn khách sạn chúng tôi cho kỳ nghỉ gần đây của Quý khách tại Hạ Long và dành thời gian chia sẻ cảm nhận của Quý khách tại đây.
Chúng tôi thật sự rất vui khi nhận được đánh giá của Quý khách. Đây sẽ là nguồn động lực rất lớn không chỉ với riêng bộ phận lễ tân mà đối với tất cả đội ngũ của chúng tôi để chúng tôi tiếp tục cố gắng mang tới dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Quý khách. Chúng tôi hi vọng sẽ sớm được chào đón và phục vụ Quý khách cùng gia đình tại Novotel Ha Long Bay.
Trân trọng,
Ban quản lý khách sạn Novotel Ha Long Bay

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 29 tháng 10, 2017

Tôi đã từng thuê 2 phòng nghỉ tại khách sạn này cho gia đình vào dịp lễ 02/09. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt lúc nhận phòng là một khung cảnh lộn xộn nhốn nháo: người lớn đứng ngồi khắp nơi còn trẻ em thì chạy nhảy la hét ầm ĩ. Điều đó được nhân viên giải thích là dịp lễ nên khách sạn quá đông, tuy nhiên không có bất cứ một can thiệp gì từ nhân viên bell, nhân viên an ninh...để giảm thiểu tình trạng lộn xộn đó.

Gia đình tôi bị từ chối cho lấy phòng lúc 13h30, nhân viên báo 14h mới được nhận phòng. Thế nhưng sau khi đi và quay lại lúc 15h phòng cũng vẫn chưa chuẩn bị xong. Gia đình tôi vẫn kiên nhẫn cho đến khi lễ tân cung cấp phòng. 15h15 chúng tôi được lấy phòng, lên đến nơi nhà tắm vẫn còn ướt nhớp nháp, trên mặt lavabo có 1 chiếc khăn mặt ướt đã dùng. Tôi dã gọi phục vụ phòng 2 lần để xử lý nhưng chẳng có ai lên. Cuối cùng đành bỏ chiếc khăn đó vào một góc mà ko dám dùng đến

Điểm cộng duy nhất của khách sạn này là có ban công và tầm nhìn ra vịnh khá đẹp. Trong phòng decor nội thất chủ yếu với đồ gỗ cũng khá bắt mắt, tuy nhiên vì trang trí nhiều ô, hộc gỗ nên nhân viên phục vụ dọn phòng khá ẩu, hầu hết các ô đều có một vệt bụi mờ quẹt tay là thấy luôn.

Khu vực bể bơi cũng không có nhân viên cứu hộ, khi gia đình tôi nằm tắm nắng có một cháu bé của gia đình khác bị sặc nước sau đó ho và nôn hết ra bể bơi trẻ em nhưng ko thấy nhân viên nào đến hỗ trợ và xử lý chất thải đó dưới bể, cuối cùng cả nhà tôi ko có ai dám xuống tắm luôn!

Nói chung đây là một nỗi thất vọng lớn của chúng tôi về khách sạn này, chắc chắn tôi sẽ ko bao giờ quay trở lại đây nữa!

  • Đã lưu trú: tháng 9 năm 2017, đã du lịch với gia đình
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Dịch vụ
1  Cảm ơn FloraHudson
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
gmnovotel, Ban quản lý khách sạn tại Novotel Hạ Long Bay, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 11 tháng 11, 2017

Kính gửi chị Huyền,
Trước hết chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chị và gia đình đã lựa chọn khách sạn cho kỳ nghì lễ dịp 02/09 vừa qua. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì trải nghiệm của chị và gia đình đã không được như kỳ vọng. Cảm ơn chị đã đưa ra những điểm thiếu sót mà chúng tôi cần cải thiện để mang lại dịch vụ tốt nhất tới từng khách hàng. Chúng tôi cùng các bộ phận liên quan đã họp rút kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp, đồng thời củng cố đào tạo nâng cao kỹ năng của nhân viên trong xử lý các tình huống tương tự như các tình huống chị đề cập. Đặc biệt, bộ phận buồng phòng của khách sạn đã lên kế hoạch đào tạo vệ sinh chi tiết , đảm bảo phòng được vệ sinh sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn.
Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới chia sẻ của chị đã giúp chúng tôi biết được điểm mình cần khắc phục và cải thiện. Chúng tôi hi vọng chị sẽ cho chúng tôi cơ hội được phục vụ chị tốt hơn trong tương lai.
Trân trọng,
Ban quản lý khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá