Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (327)
Lọc đánh giá
327 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
115
129
53
19
11
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
115
129
53
19
11
Xem các khách du lịch nói gì:
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
2 - 7 trong số 327 đánh giá
Đã đánh giá vào 15 tháng 4, 2017

Khi tôi đặt phòng vào một ngày cuối tuần rất đông khách, nhưng phòng kinh doanh vẫn cố gắng xếp phòng vừa ý cho tôi. Phòng đẹp, nhìn ra biển, nhân viên thân thiện, nhân viên khách sạn đã rất nhiệt tình hỗ trợ tôi khám phá toàn bộ khu du lịch như đi mua sắm, ăn gì, chơi gì ở đâu

Mẹo chọn phòng: Đặt phòng sớm, trước khi bạn đến ít nhất 1 tuần để có phòng như ý
  • Đã lưu trú: tháng 3 năm 2017, đã du lịch với gia đình
    • Giá trị
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Cảm ơn TigerP63
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 10 tháng 10, 2016 qua di động

Phòng ở đây rất rộng. Điều này khiến tôi cảm thấy thoải mái khi đến đây. Phong cảnh nhìn chung của khách sạn đa phần là phong cảnh biển. Tôi rất thích điều này. Một khách sạn đúng chuẩn 4 sao một nơi đáng để đến

Đã lưu trú: tháng 10 năm 2016, đã du lịch khi công việc
1  Cảm ơn JamesR6324
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 21 tháng 9, 2016 qua di động

Phục vụ được, ăn sáng tự chọn miễn phí không được ngon. Phản hồi & hỗ trợ khá tốt. Hồ bơi không được sạch, nhiều cặn & đôi khi có lá cây rụng. Nên lập khu bán đồ tập gym & đồ bơi cho du khách. Tuy nhiên, khá ổn.

Đã lưu trú: tháng 9 năm 2016, đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Cuong T
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 13 tháng 4, 2016

tình trạng phục vụ của khách sạn khá là kém,phòng ngủ các chỗ cắm điện có phần bị hỏng hóc và không được bảo trì, hồ bơi tại khách sạn không được vệ sinh nên khi xuống bơi cảm giác không an toàn.khung cảnh trang trí rất thô .rất mong tương lai có đến hạ long sẽ thấy được diện mạo mới của khách sạn

Mẹo chọn phòng: phòng ngủ hướng về đại lộ sẽ tốt hơn
  • Đã lưu trú: tháng 10 năm 2015, đã du lịch với bạn bè
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Dịch vụ
3  Cảm ơn Johnny S
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 22 tháng 7, 2015

Nói chung chưa bao giờ mình đi một khách sạn 4 sao mà nhân viên ở đây lại xử sự tệ vộ cùng! Mình gọi điện thì bảo bé từ 8 tuổi thì chịu extra bed đến lúc bé nhà mình xuống thì bảo 6 tuổi chịu extra beb, mình bảo chị gọi điện em nói một kiểu giờ một kiểu thế là chấp nhận bé nhà mình 7 tuổi thì free.
Mình nhờ đặt thuyền đi tham quan vịnh, nhận của mình lúc đầu thì bảo 400n/người tour 4 tiếng, sau lại bảo 450n/người vì thêm 50k đi từ ks xuống bên. Mình bảo mình tự đi xe nhà xuống thì tính 400k/người. Sau mình nghĩ thế nào lại định không đặt thì cuối cùng tính mình 400k/người bao gồm cả chi phí đi xe của khach sạn.
Đặt vé cho mình bảo phải đặt cả cho bé 7 tuổi nhưng theo quy định của bến thì cao dưới 1,2 m không mất phí nhưng vấn tính của mình. Về mình bảo rằng bé nhà mình không mất vé thì đồng ý trả lại tiền cho mình nhưng chỉ trả 170k tiền vé còn tiền chênh lệch không trả, mình bảo không được gọi quản lý ra thì lại đồng ý trả cho mình 400k.
Nói chung là chụp giật và lợi dụng khách hàng. Mình viết bài này để các bạn đi mà tránh nhé! Đừng bao giờ ở Ha Long Plaza
Mình đi thì cạnh khách sạn đang xây dựng nên view không đẹp!

  • Đã lưu trú: tháng 7 năm 2015, đã du lịch với gia đình
    • Giá trị
    • Phòng
    • Dịch vụ
3  Cảm ơn halehappy
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
HalongPlaza, Public Relations Manager tại Khách sạn Hạ Long Plaza, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 31 tháng 7, 2015

Thân gửi halehappy,

Trước tiên, chúng tôi xin cảm ơn khách hàng đã lựa chọn khách sạn Halong Plaza và dành thời gian viết ý kiến đóng góp trên Tripadvisor. Chúng tôi rất tiếc vì quý khách cảm thấy chưa hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Đoàn có 07 khách gồm 5 người lớn và 2 trẻ con, đăng ký 02 phòng Twin, tức là 02 giường đơn/phòng.

Ngày nhận phòng, quý khách và bộ phận lễ tân thống nhất đặt thêm giường phụ cho người lớn, bằng cách đổi thành 01 phòng Twin và 01 phòng Triple (phòng có kê thêm giường phụ). Có thể quý khách đã hiểu nhầm rằng khách sạn đặt giường phụ cho trẻ em. Theo quy định của Halong Plaza, trẻ em dưới 6 tuổi FOC, từ 8-12 tuổi sẽ tính tiền ăn sáng và ngủ chung với bố mẹ (không kê giường phụ). Chúng tôi đã không tính tiền trẻ em 7 tuổi của quý khách.

Theo phản ánh về việc đặt tàu thăm vịnh Hạ Long, khách sạn đã kiểm tra lại thông tin cẩn thận. Chúng tôi chỉ có dịch vụ trọn gói 1 tàu riêng nhưng quý khách không sử dụng mà nhờ nhân viên của khách sạn liên hệ tàu ghép khác. Mặc dù, chúng tôi đã thông báo rằng tàu ghép cuối tuần có chất lượng và dịch vụ không tốt, dễ phát sinh nhiều vấn đề rắc rối nhưng khách vẫn chấp nhận. Với tiêu chí phục vụ khách hàng tận tâm, nhân viên khách sạn đã liên hệ được tàu Thống Nhất cho khách với giá 450,000VND/người, bao gồm vé thăm quan, tàu và xe đưa đón 2 chiều. Vì khách nói tự đi xe ra bến nên nhà tàu giảm còn 400,000VNĐ/người. Hôm sau nhà tàu vẫn đưa xe tới đón, không tính thêm tiền. Chúng tôi không liên quan đến các hoạt động liên lạc, thanh toán chi phí giữa đoàn và nhà tàu.

Ban quản lý bến tàu quy định trẻ em cao dưới 1,2m được miễn phí vé tham quan nên tàu đã hoàn trả 170,000VNĐ. Nhưng quý khách tiếp tục ý kiến muốn miễn phí cả tiền dịch vụ trên tàu cho trẻ nhỏ. Qua thời gian trao đổi, nhà tàu đồng ý hoàn trả cho khách hàng 400,000VNĐ cho em nhỏ 7 tuổi.

Chúng tôi xin lỗi vì những tình huống không mong đợi đã xảy đến với quý khách. Khách sạn thừa nhận thiếu sót khi giải quyết sự việc chưa tốt để dẫn đến các hiểu nhầm không đáng có. Rút kinh nghiệm, chúng tôi sẽ chỉ nhận đặt tàu trọn gói nhằm đảm bảo chất lượng và dịch vụ đúng tiêu chuẩn cho quý khách.

Một lần nữa, khách sạn Halong Plaza xin gửi tới khách hàng lời cảm ơn và xin lỗi chân thành nhất. Hi vọng trong tương lai chúng tôi có cơ hội khác để phục vụ quý khách tốt hơn. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được ghi nhận nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Trân trọng,

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá