Tôi đã ở khách sạn Sài Gòn Hạ Long 1 đêm. Tôi được ở trong căn phòng khá là rộng rãi với view nhìn ra biển, thực sự là rất choáng ngợp. Cho dù nội thất bên trong không mấy ấn tượng nhưng ban công và view thì hoàn toàn khác. Chúng tôi được phục vụ bữa sáng ở nhà hàng trên tầng 14 của khách sạn, món ăn ở đây cũng khá là ngon.
Tuy nhiên, điều tôi không thích ở khách sạn chính là thái độ của nhân viên lễ tân. Khi tôi xuống hỏi về vấn đề wifi trên phòng, không biết có phải là do đang bận nhiều việc hay không mà nhân viên lễ tân thậm chí không thèm nhìn tôi khi đang nói mà chỉ dán mắt vào màn hình máy vi tính. Sau đó tôi hỏi tiếp một số vấn đề khác thì nhân viên này trả lời một cách hời hợt. Theo tôi đó là thái độ thiếu chuyên nghiệp trong một khách sạn tầm cỡ như vậy. Lát sau, tôi ra tìm gặp nhân viên bellman thì được anh ấy chỉ dẫn rất nhiệt tình với thái độ cởi mở và vui vẻ, điều đó khiến tôi cảm thấy hài lòng hơn.
Nói chung tôi chỉ cảm thấy không hài lòng với thái độ của nhân viên ở đây, ngoài ra, còn một số dịch vụ như bar, karaoke được quảng cáo trên bao đựng keycard khi tôi hỏi mới biết khách sạn đã không còn mở dịch vụ đó nữa, tôi thấy đó mà một điều khá là thiếu sót.