Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
9 người đang xem khách sạn này
Priceline
104 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 30/03/23
Booking.com
98 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 29/03/23
Không cần thanh toán trước
Expedia.com
68 US$
Xem giảm giá
Official Site118 US$
Travelocity68 US$
Destinia.com205 US$
Xem 16 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (1.030)
Lọc đánh giá
1.030 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
731
163
73
37
26
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
731
163
73
37
26
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
18 - 23 trong số 1.030 đánh giá
Đã đánh giá 26 tháng 12, 2022 qua di động

Tôi xin cảm ơn khách sạn đã đón tiếp gia đình tôi kỳ nghỉ đến khách sạn Vinpealr resot và spa Hạ Long.Nhân đây tôi xin kể lại kỳ nghỉ của gia đình tôi ngày 15/10/2022 ,hôm đó chồng tôi bị bệnh và được cô Y tá Hạnh đã nhanh chóng cấp cứu cho chồng tôi và gọi xe cứu thương ,đưa chồng tôi sang bệnh viện Vinmec Hạ Long chữa trị kịp thời.
Xin cảm ơn nhân viên nhà ăn ,xin cảm ơn chị Luyện quản lý nhà ăn,xin cảm ơn chị Trang quản lý khách tầng 1, cảm ơn nhân viên xe điện ,cảm ơn đội tàu đã giúp đỡ chồng tôi di chuyển đến xe cấp cứu.
Đến giờ sức khoẻ của chồng tôi đã ổn định và đi lại bình thường.
Ngày 25/12/2022 gia đình tôi lại đến đây và trực tiếp nói lời cảm ơn đến khách sạn .Gia đình tôi rất cảm động và biết ơn họ đã nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi
Phạm Thị Lan

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Lan P
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hồ Phước Tứ, Dịch vụ khách hàng / Lễ tân tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 29 tháng 12, 2022

Thân gửi Cô Lan & Gia đình, Cảm ơn Cô Lan & Gia đình đã lựa chọn đến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Chúng cháu rất vui vì Cô Lan và Gia đình đã dành thời gian phản hồi về trải nghiệm tại Khu nghỉ dưỡng. Những lời góp ý của Cô Lan và Gia đình sẽ được chuyển tới các bạn như: bạn Luyện, bạn Trang, bạn Hạnh và tất cả các bộ phận để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Hy vọng Vinpearl sẽ có cơ hội đón tiếp Cô Lan và Gia đình cho những kỳ nghỉ sắp tới. Chúc Cô Lan cùng gia đình dồi dào sức khỏe và niềm vui. Trân trọng cảm ơn! Ban quản lý khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 24 tháng 12, 2022

Toi den vin ha long nhieu lan va toi rat hai long vedich vu noi day. Cac ban nhan vien rat than thien dac biet chau Hue , Thao kid clubs_ khi toi quay lại cac ban nhận ra tôi và gia đình da den day va choi voi cac chau rat nhiet tinh

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Thanhba1967
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hồ Phước Tứ, Dịch vụ khách hàng / Lễ tân tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 12, 2022

hân gửi Quý khách Thanh ba, Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn đến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Chúng tôi rất vui vì Quý khách đã dành thời gian phản hồi về trải nghiệm tại Khu nghỉ dưỡng. Những lời góp ý của Quý khách sẽ được chuyển tới các bộ phận liên quan để xem xét và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Hy vọng Vinpearl sẽ có cơ hội đón tiếp Quý khách và gia đình cho những kỳ nghỉ sắp tới. Chúc Quý khách cùng gia đình dồi dào sức khỏe và niềm vui. Trân trọng cảm ơn! Ban quản lý khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 13 tháng 12, 2022

Nghiệp vụ, chuyên môn rất tốt. Các bạn nhiệt tình, chu đáo. Cháu Hương chị và cháu Đào Hiền phục vụ rất thoải mái.và rất rất tốt. Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng sau khi được các cháu phục vụ. Chúng tôi sẽ quay trở lại Khách sạn khi có dịp.

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2022
Cảm ơn Vuong T
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hồ Phước Tứ, Dịch vụ khách hàng / Lễ tân tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 17 tháng 12, 2022

Thân gửi Quý khách vuongt384, Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn đến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Chúng tôi rất vui vì Quý khách đã dành thời gian phản hồi về trải nghiệm tại Khu nghỉ dưỡng. Những lời góp ý của Quý khách về chất lượng đồ ăn, sự chu đáo và nhiệt tình của bạn Hương, bạn Hiền sẽ được chuyển tới các bộ phận và các bạn nhân viên để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Hy vọng Vinpearl sẽ có cơ hội đón tiếp Quý khách và gia đình cho những kỳ nghỉ sắp tới. Chúc Quý khách cùng gia đình dồi dào sức khỏe và niềm vui. Trân trọng cảm ơn! Ban quản lý khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 11 tháng 12, 2022

Gia đình tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi nghỉ tại hòn đảo xinh đẹp này, cảnh quan sạch đẹp, thoáng đãng, bể bơi siêu rộng nhưng đi đúng dịp thời tiết khá lạnh nên chỉ có thể trải nghiệm bằng mắt. Đồ ăn đa dạng, ngon, các bạn nhân viên lịch sự, thân thiện, hỗ trợ khách hết mình, đặc biệt là các bạn Tiên, Vân, Minh.... Sẽ quay trở lại khi có dịp/

Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2022
    • Giấc ngủ
    • Phòng
    • Dịch vụ
Cảm ơn oanhoanh1996
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hồ Phước Tứ, Dịch vụ khách hàng / Lễ tân tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 17 tháng 12, 2022

Thân gửi Quý khách Oanhoanh1996, Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn đến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Chúng tôi rất vui vì Quý khách đã dành thời gian phản hồi về trải nghiệm tại Khu nghỉ dưỡng. Những lời góp ý của Quý khách về chất lượng đồ ăn, sự chu đáo và nhiệt tình của bạn Tiên, Vân, Minh sẽ được chuyển tới các bộ phận và các bạn nhân viên để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Hy vọng Vinpearl sẽ có cơ hội đón tiếp Quý khách và gia đình cho những kỳ nghỉ sắp tới. Chúc Quý khách cùng gia đình dồi dào sức khỏe và niềm vui. Trân trọng cảm ơn! Ban quản lý khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 4 tháng 12, 2022

Gia đình tôi du lịch nghỉ dưỡng tại resort 2 ngày 1 đêm được trải nghiệm tất cả dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng. Tại đây chúng tôi được phục vụ tận tình chu đáo, được bạn nhân viên nhà hàng Tuyết Mai tư vấn đồ ăn, trà và cà phê rất nhiệt tình và chu đáo, mọi thành viên đều rất thích về những câu chuyện bạn chia sẻ, giúp chúng tôi có những trải nghiệm và hiểu biết thêm về nơi chúng tôi đến.
Phong cảnh đẹp đẽ, phòng thoáng mát nói chung đạt chuẩn là điểm đến cho tất cả mọi người
Chúng tôi sẽ quay lại lần sau và nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người

Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2022
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn Thangnguyen123456789
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hồ Phước Tứ, Dịch vụ khách hàng / Lễ tân tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 6 tháng 12, 2022

Thân gửi Quý khách Thăng Nguyễn, Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn đến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Chúng tôi rất vui vì Quý khách đã dành thời gian phản hồi về trải nghiệm tại Khu nghỉ dưỡng. Những lời góp ý của Quý khách về chất lượng đồ ăn, sự chu đáo và nhiệt tình của bạn Tuyết Mai sẽ được chuyển tới các bộ phận liên quan để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Hy vọng Vinpearl sẽ có cơ hội đón tiếp Quý khách và gia đình cho những kỳ nghỉ sắp tới. Chúc Quý khách cùng gia đình dồi dào sức khỏe và niềm vui. Trân trọng cảm ơn! Ban quản lý khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá