Kính gửi Vantoi,
Cảm ơn quý khách đã dành thời gian để cho chúng tôi biết cảm nhận của quý khách về thời gian ở tại Novotel Suites Hanoi. Tôi xin lỗi vì thời gian quý khách ở tại khách sạn đã không đáp ứng được kỳ vọng của quý khách; hãy cho phép tôi bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất của mình về việc thoát nước trong phòng tắm và tiện nghi của phòng tắm khiến quý khách chưa hài lòng.
Chúng tôi sẽ chuyển thông tin về việc này cho bộ phận kỹ thuật để kiểm tra lại hệ thống thoát nước. Quý khách vui lòng email vào email của khách sạn : h9813-hr3@accor.com về chi tiết thời gian ở cũng như phòng ở của quý khách để chúng tôi có thể xử lý lỗi kỹ thuật này.
Tại Novotel Suites, chúng tôi nỗ lực để đem lại một trải nghiệm về dịch vụ vượt trội cho mọi khách hàng; do đó ý kiến phản hồi của quý khách có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Quý khách hãy tin tưởng rằng chúng tôi đang áp dụng những biện pháp thích hợp để giải quyết vấn đề và không để lặp lại trong tương lai.
Chúng tôi đánh giá cao việc quý khách đã chia sẻ với chúng tôi những điều mà quý khách chưa thấy hài lòng và thực sự hy vọng quý khách sẽ cho chúng tôi cơ hội để phục vụ quý khách tốt hơn trong tương lai gần.
Trân trọng,
Hoàng My