Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (181)
Lọc đánh giá
181 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
112
46
12
6
5
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
112
46
12
6
5
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
1 - 6 trong số 181 đánh giá
Đã đánh giá 15 tháng 9, 2019 qua di động

Phòng Suite là gì?
Trong các khách sạn, resort, phòng Suite là loại phòng cao cấp nhất, được bố trí ở tầng cao nhất với những trang bị tiện nghi và dịch vụ đặc biệt. Thường thì mỗi phòng Suite sẽ gồm phòng khách và phòng ngủ riêng biệt, có ban công với tầm nhìn đẹp nhất. Những khách sạn cao cấp còn có cả phòng họp, thư viện, bếp…
Nhưng đây là Novotel suite thì không phải vậy, khách sạn nhỏ nằm ở khu vực mới phát triển, khách sạn mới xây dựng vài năm nên nhìn còn tương đối mới. Sảnh, hành lang nhìn ổn. Mỗi căn đều có microwave, bàn là quần áo, bếp và tủ bếp với đầy đủ dao, kéo, bát đĩa, mở chai.... thái độ nhân viên tạm ổn. buffet phong phú. Có 4 ổ cắm usb trong phòng. Không có tắm bồn
Điểm chưa hài lòng: bể bơi bé và không có cứu hộ trong khi bể người lớn khá sâu, tuy đề 1m4 đến 1m6 nhưng thường bơi chân không chạm đáy. kids corner ghi trong giới thiệu và thang máy ở tầng 17 nhưng lại bị đưa xuống tầng 2 và không có games điện tử như giới thiệu. Bảng điều khiển điều hoà bố trí không thuận tiện, nên để gần lối ra vào. Trái cây chào mừng có vẻ cho có chứ nhìn quả nho nứt toác thì chỉ muốn vứt đi. Trà túi lọc bình thường. Có upgrade phòng thì chỉ rộng hơn 1 chút và có thêm máy pha cà phê. Nếu có dịp chỉ quay lại ăn buffet trưa chứ ở thì phải xem xét. Sáng ăn ở khách sạn không biết ăn phải món gì mà bị tào tháo đuổi 3 lần trong buối sáng.

Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn DrENT108
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
luciatrannsh, Guest Experience Supervisor tại Novotel Suites Hanoi, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 28 tháng 9, 2019

Thân gửi Departure674989,

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian để cho chúng tôi biết cảm nhận của quý khách về thời gian ở tại Novotel Suites Hanoi. Tôi xin lỗi vì thời gian quý khách ở tại khách sạn đã không đáp ứng được kỳ vọng của quý khách; hãy cho phép tôi bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất của mình.

Tại Novotel Suites, chúng tôi nỗ lực để đem lại một trải nghiệm về dịch vụ vượt trội cho mọi khách hàng; do đó ý kiến phản hồi của quý khách có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Quý khách hãy tin tưởng rằng chúng tôi đang áp dụng những biện pháp thích hợp để giải quyết vấn đề và không để lặp lại trong tương lai.

Chúng tôi đánh giá cao việc quý khách đã chia sẻ với chúng tôi những điều mà quý khách chưa thấy hài lòng và thực sự hy vọng quý khách sẽ cho chúng tôi cơ hội để phục vụ quý khách tốt hơn trong tương lai gần.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới khách sạn để được làm rõ và trợ giúp khi cần thiết.

Trân trọng,

Nhat Ha - Guest Experience Supervisor

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 29 tháng 1, 2018 qua di động

- Tôi đánh giá cao đội ngũ nhân viên, các bạn rất nhiệt tình, thân thiện, gần gũi và dễ thương.
- Tuy nhiên, phòng bố trí rất bất hợp lý, bồn rửa mặt quá gần giường ngủ, phòng tắm và phòng vệ sinh bằng vách kính nên khi 1 người vào phòng vệ sinh thì người còn lại dễ bị đánh thức bởi ánh sáng và tiếng ồn.
- Phòng dành cho người hút thuốc rất bí, không có hệ thống quạt gió, không có cửa sổ nên mùi khó chịu vô cùng.
- Sảnh lễ tân không mang dáng dấp của một khách sạn.
Nói tóm lại NV Hanoi chưa xứng với đẳng cấp 5* và cũng chưa xứng với chính thương hiệu của Novotel.
Mặc dù rất có thiện cảm với đội ngũ nhân viên của Novotel Hanoi nhưng tôi sẽ ko lựa chọn quay lại đây.

Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2017
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn HT8057
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
NovotelSuitesHanoi, Manager tại Novotel Suites Hanoi, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 31 tháng 1, 2018

Kính chào Quý khách HHT58,

Thay mặt Ban Giám đốc Novotel Suites Hanoi, xin được gửi tới Quý khách lời cảm ơn chân thành đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của khách sạn. Chúng tôi rất vui mừng khi được biết Quý khách hài lòng và đánh giá cao đội ngũ nhân viên cùng các dịch vụ trong suốt quá trình lưu trú nơi đây.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc về những trải nghiệm chưa đúng mới mong đợi về cơ sở vật chất của Khách sạn. Những chia sẻ kể trên đã được chuyển tới Ban Giám đốc và những bộ phận liên quan để xem xét và có những nghiên cứu, nhằm đưa ra kế hoạch trong thời gian tới.

Một lần nữa, xin cám ơn Quý khách!

Trân trọng!

Jenny Nguyen
Quản lý Tiếp thị và Truyền thông

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 22 tháng 1, 2018 qua di động

Tôi đã sử dụng lưu trú ở đây. Nhận xét về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Thái độ ân cần. Không gian rộng rãi, trang trí đẹp. Các món ăn ngon, hợp khẩu vị.
Thời gian linh hoạt tạo điều kiện thuận lợi cho khách lưu trú.

Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2018
Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Cảm ơn Voyage708999
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
NovotelSuitesHanoi, Manager tại Novotel Suites Hanoi, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 24 tháng 1, 2018

Kính chào Quý khách Hòa H!

BGĐ Novotel Suites Hanoi xin được gửi tới Quý khách lời cảm ơn chân thành đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của khách sạn. Chúng tôi rất lấy làm vui mừng khi được biết Quý khách rất hài lòng với đội ngũ nhân viên khách sạn cùng các dịch vụ trong suốt quá trình lưu trú nơi đây. Lời khen của Quý khách đóng vai trò như một động lực tích cực, giúp chúng tôi luôn duy trì và nâng cao tiêu chuẩn phục vụ khách quý. Chúng tôi sẽ chia sẻ lời động viên này tới toàn thể nhân viên trong khách sạn và luôn mong muốn sẽ được đón tiếp Quý khách trong những lần tới.

Một lần nữa, xin cám ơn và hẹn gặp lại Quý khách!

Trân trọng!

Jenny Nguyen
Quản lý Tiếp thị và Truyền thông

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 24 tháng 7, 2017 qua di động

Chúng tôi vừa có 2 đêm tại căn hộ 2 phòng ngủ tại tầng 16. Phòng sạch sẽ, rộng rãi có ban công. Ăn sáng ngon nhưng ít món. Phòng Kids Club nhỏ và không có nhiều đồ chơi. Khách sạn phù hợp với gia đình có trẻ vì có bếp, lò vi sóng, máy giặt, tiện lợi cho nhu cầu sử dụng.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2017
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Cảm ơn soc20152017
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
NovotelSuitesHanoi, Marketing and Communications Manager tại Novotel Suites Hanoi, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 3 tháng 8, 2017

Chào soc20152017,

Rất cảm ơn anh/chị đã sử dụng dịch vụ và dành thời gian đánh giá trên TripAdvisor.
Chúng tôi rất vui khi biết anh/chị đã có một trải nghiệm thú vị nơi đây và rất mong sẽ sớm được đón tiếp anh/chị trong tương lai gần nhất.

TM BGĐ
Jenny NGUYEN
Quản lý Tiếp thị và Truyền thông

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 14 tháng 2, 2017

Khách sạn phòng ốc sạch sẽ, tuy nhiên nhà tắm thực sự chưa đẹp, nước còn lênh láng trên nền nhà tắm và không gian chật hẹp. Ăn sáng tương đối ngon. Điều hòa dễ chịu. Phục vụ lễ tân thân thiện. Ga và nệm trải giường có chất lượng tốt.

Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2017
Loại chuyến đi: Đã du lịch một mình
Đánh giá được thu thập khi hợp tác với khách sạn này
1  Cảm ơn vantoi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
NovotelSuitesHanoi, Learning & Development Manager tại Novotel Suites Hanoi, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 21 tháng 2, 2017

Kính gửi Vantoi,

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian để cho chúng tôi biết cảm nhận của quý khách về thời gian ở tại Novotel Suites Hanoi. Tôi xin lỗi vì thời gian quý khách ở tại khách sạn đã không đáp ứng được kỳ vọng của quý khách; hãy cho phép tôi bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất của mình về việc thoát nước trong phòng tắm và tiện nghi của phòng tắm khiến quý khách chưa hài lòng.
Chúng tôi sẽ chuyển thông tin về việc này cho bộ phận kỹ thuật để kiểm tra lại hệ thống thoát nước. Quý khách vui lòng email vào email của khách sạn : h9813-hr3@accor.com về chi tiết thời gian ở cũng như phòng ở của quý khách để chúng tôi có thể xử lý lỗi kỹ thuật này.
Tại Novotel Suites, chúng tôi nỗ lực để đem lại một trải nghiệm về dịch vụ vượt trội cho mọi khách hàng; do đó ý kiến phản hồi của quý khách có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Quý khách hãy tin tưởng rằng chúng tôi đang áp dụng những biện pháp thích hợp để giải quyết vấn đề và không để lặp lại trong tương lai.

Chúng tôi đánh giá cao việc quý khách đã chia sẻ với chúng tôi những điều mà quý khách chưa thấy hài lòng và thực sự hy vọng quý khách sẽ cho chúng tôi cơ hội để phục vụ quý khách tốt hơn trong tương lai gần.

Trân trọng,
Hoàng My

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá