Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (284)
Lọc đánh giá
284 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
283
1
0
0
0
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
283
1
0
0
0
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
2 - 7 trong số 284 đánh giá
Đã đánh giá 1 tháng 3, 2020 qua di động

Tôi rất vui khi đến đây , một sự trải nghiệm thật tuyệt vời khi đến đây ! Tôi sẽ quay lại một ngày không xa ! Trân trọng cảm ơn những bạn đã hướng dẫn vầ giúp tôi cho chuyến đi thật hoàn hảo này ! Thanks all !

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
1  Cảm ơn AnNguyen2110
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Nguyen Huyen, Tổng giám đốc tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 3 tháng 3, 2020

Kính gửi AnNguyen2110,

Thay mặt ban lãnh đạo và tập thể nhân viên khách sạn La Sinfonia del rey, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới anh khi đã lựa chọn khách sạn chúng tôi là nơi lưu trú cho kì nghỉ tại Hà Nội. Chúng tôi vui mừng khi đã góp phần làm cho chuyến đi của anh thật hoàn hảo với những trải nghiệm về cơ sở vật chất và dịch vụ tuyệt vời tại khách sạn. Tôi hi vọng có cơ hội được chào đón anh quay trở lại khách sạn trong tương lai.

Trân trọng,
Nguyễn Thanh Huyền
Giám đốc khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 1 tháng 1, 2020

Vợ chồng mình lưu trú ở đây 4 ngày dịp noel và thất rất tuyệt:
- Vị trí: rất tuyệt, quá gần hồ Hoàn Kiếm mà lại cũng nằm trong khu đi bộ. Điều đặc biệt là ngay khu trung tâm nhưng lại không ồn và đường trước mặt không dơ.
- Không gian: decor sang trọng và tinh tế.
- Phòng: không gian ấm cúng và sạch sẽ. Khách sạn chú ý đến nhiều chi tiết nhỏ. Phòng không quá rộng nhưng vừa đủ.
- Buffet sáng: món ăn đa dạng, vừa có dạng gọi món theo menu vừa có chọn tại chỗ (alacarte & buffet), có 4 loại cà phê và 4 loại trà để chọn, khu vực quầy nóng được thay bằng alacarte gọi món.
- Nhân viên: tất cả nhân viên đều rất thân thiện (cám ơn anh Quân bellman nhé), lịch sự, hỗ trợ tối đa khi khách cần, luôn niềm nở, tiếng Anh của nhiều bạn tốt.
Cám ơn khách sạn. Mình sẽ quay lại khi đến Hà Nội.

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
    • Giá trị
    • Phòng
    • Dịch vụ
1  Cảm ơn PTDHG
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Lasinfoniadelrey, Người quản lý tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 27 tháng 1, 2020

Kính gửi PTDHG,

Thay mặt ban quản lý và nhân viên khách sạn La Sinfonia del Rey, em xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới anh chị đã lưu trú tại khách sạn dịp Giáng Sinh. Chúng em vui mừng khi biết anh chị hài lòng với vị trí của khách sạn, phòng, bữa sáng cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên. Em hi vọng khách sạn lại có cơ hội đón tiếp anh chị quay lại trong tương lại.

Kính thư,
Huyền Nguyễn
Giám đốc khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 28 tháng 12, 2019

Phòng ốc tuyệt vời, sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng và tiện nghi. Gửi lời cảm ơn chân thành nhất của bản thân tới tập thể nhân viên của khách sạn, đặc biệt là Ms Trang Le - đã giúp đỡ cũng như hỗ trợ tới t rất nhiều.

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
    • Giá trị
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Cảm ơn Trung_Son
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Lasinfoniadelrey, Guest Relations Manager tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 31 tháng 12, 2019

Chào anh Trung_Son,

Cảm ơn anh đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm của mình về dịch vụ của khách sạn,
Chúng tôi rất vui khi được biết anh đã rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
Toàn bộ tập thể nhân viên La Sinfonia del Rey luôn tâm huyết cống hiến để khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất.

Một lần nữa, cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ của khách sạn La Sinfonia del Rey,
Cảm ơn anh,
Kevin Tran (Mr.)

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 10 tháng 2, 2020 qua di động

Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Nguyen Huyen, Tổng giám đốc tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 2 tháng 3, 2020
Google Dịch

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 2 tháng 2, 2020 qua di động

Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Nguyen Huyen, Tổng giám đốc tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 2 tháng 3, 2020
Google Dịch

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá