Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
7 người đang xem khách sạn này
Booking.com
127 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 01/04/23
Không cần thanh toán trước
Priceline
127 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 02/04/23
Không cần thanh toán trước
Vio.com
101 US$
Xem giảm giá
Expedia.com159 US$
Hotels.com159 US$
Trip.com389 US$
Xem 15 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (1.053)
Lọc đánh giá
1.054 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
1.048
4
2
0
0
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
1.048
4
2
0
0
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
31 - 36 trong số 1.054 đánh giá
Đã đánh giá 19 tháng 6, 2020 qua di động

Khách sạn đẹp, phòng nhỏ xinh tinh tế trong mọi chi tiết và dịch vụ chu đáo! nhà hàng, Spa và SkyBar đều rất tuyệt
Ấn tượng với Spa Én May, các bạn nhân viên chuyên nghiệp, có một phiếu ghi rõ những vị trí mà khách hàng mỏi mệt, hoặc có vấn đề gì đặc biệt hay không!
Bàn chải thân gỗ bảo vệ môi trường, cây xanh được bố trí từ giếng trời, ban công,...

Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
3  Cảm ơn PhongThuVu
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Nguyen Huyen, Tổng giám đốc tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 8 tháng 7, 2020

Thân gửi chị PhongThuV,

Thay mặt ban quản lý và đội ngũ nhân viên khách sạn La Sinfonia del Rey, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới chị và gia đình đã tin tưởng chọn khách sạn chúng tôi là nơi lưu trú cho kì nghỉ của chị và gia đình tại Hà Nội. Sự sang trọng, tinh tế trong kiến trúc và sự chu đáo, tỉ mỉ trong dịch vụ là điều mà chúng tôi luôn hướng đến và tôi rất vui rằng chị đã cảm nhận được những nỗ lực và tâm huyết của chúng tôi nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Chúng tôi hi vọng sẽ được đón tiếp chị và gia đình trong tương lai.

Trân trọng,
Nguyễn Thanh Huyền
Giám đóc khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 8 tháng 3, 2020 qua di động

Hotel rất ấn tượng nhân viên cực kỳ thân thiện , đồ ăn sáng chất lượng ... mình thích cách mà nhân viên phục vụ tại đây rất là gần gũi và chu đáo chú ý từng sở thích của khách hàng ... và đây cũng là lần thứ 2 mình ở đây ... mặc dù là trong mùa dịch bệnh nhưng khách sạn rất chú ý về an toàn . Sẽ tới lần nữa

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
3  Cảm ơn HJien
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Nguyen Huyen, Tổng giám đốc tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 9 tháng 3, 2020

Thân gửi HJien,

Thay mặt ban quản lý và nhân viên khách sạn, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới chị đã lựa chọn khách sạn La Sinfonia del Rey là nơi lưu trú yêu thích tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết và tự hào rằng chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất cùng cơ sở vật chất đầu tư kĩ lưỡng tới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như thiết bị phòng tắm Kohler, mỹ phẩm Acqua di Parma, Sothys ... nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Và tôi rất vui vì chị đã cảm nhận được những nỗ lực ấy của chúng tôi đặc biệt trong mùa dịch nhưng khách sạn luôn tuân thủ mọi quy định của bộ y tế, thực hiện kiểm tra thân nhiệt, cung cấp khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho khách hàng vì với chúng tôi an toàn của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi hi vọng sẽ lại được đón tiếp chị quay trở lại trong thời gian tới.

Trân trọng,
Huyền Nguyễn
Giám đốc khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 1 tháng 3, 2020 qua di động

Tôi rất vui khi đến đây , một sự trải nghiệm thật tuyệt vời khi đến đây ! Tôi sẽ quay lại một ngày không xa ! Trân trọng cảm ơn những bạn đã hướng dẫn vầ giúp tôi cho chuyến đi thật hoàn hảo này ! Thanks all !

Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020
Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
4  Cảm ơn AnNguyen2110
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Nguyen Huyen, Tổng giám đốc tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 3 tháng 3, 2020

Kính gửi AnNguyen2110,

Thay mặt ban lãnh đạo và tập thể nhân viên khách sạn La Sinfonia del rey, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới anh khi đã lựa chọn khách sạn chúng tôi là nơi lưu trú cho kì nghỉ tại Hà Nội. Chúng tôi vui mừng khi đã góp phần làm cho chuyến đi của anh thật hoàn hảo với những trải nghiệm về cơ sở vật chất và dịch vụ tuyệt vời tại khách sạn. Tôi hi vọng có cơ hội được chào đón anh quay trở lại khách sạn trong tương lai.

Trân trọng,
Nguyễn Thanh Huyền
Giám đốc khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 1 tháng 1, 2020

Vợ chồng mình lưu trú ở đây 4 ngày dịp noel và thất rất tuyệt:
- Vị trí: rất tuyệt, quá gần hồ Hoàn Kiếm mà lại cũng nằm trong khu đi bộ. Điều đặc biệt là ngay khu trung tâm nhưng lại không ồn và đường trước mặt không dơ.
- Không gian: decor sang trọng và tinh tế.
- Phòng: không gian ấm cúng và sạch sẽ. Khách sạn chú ý đến nhiều chi tiết nhỏ. Phòng không quá rộng nhưng vừa đủ.
- Buffet sáng: món ăn đa dạng, vừa có dạng gọi món theo menu vừa có chọn tại chỗ (alacarte & buffet), có 4 loại cà phê và 4 loại trà để chọn, khu vực quầy nóng được thay bằng alacarte gọi món.
- Nhân viên: tất cả nhân viên đều rất thân thiện (cám ơn anh Quân bellman nhé), lịch sự, hỗ trợ tối đa khi khách cần, luôn niềm nở, tiếng Anh của nhiều bạn tốt.
Cám ơn khách sạn. Mình sẽ quay lại khi đến Hà Nội.

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
    • Giá trị
    • Phòng
    • Dịch vụ
4  Cảm ơn PTDHG
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Lasinfoniadelrey, Người quản lý tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 27 tháng 1, 2020

Kính gửi PTDHG,

Thay mặt ban quản lý và nhân viên khách sạn La Sinfonia del Rey, em xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới anh chị đã lưu trú tại khách sạn dịp Giáng Sinh. Chúng em vui mừng khi biết anh chị hài lòng với vị trí của khách sạn, phòng, bữa sáng cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên. Em hi vọng khách sạn lại có cơ hội đón tiếp anh chị quay lại trong tương lại.

Kính thư,
Huyền Nguyễn
Giám đốc khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 28 tháng 12, 2019

Phòng ốc tuyệt vời, sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng và tiện nghi. Gửi lời cảm ơn chân thành nhất của bản thân tới tập thể nhân viên của khách sạn, đặc biệt là Ms Trang Le - đã giúp đỡ cũng như hỗ trợ tới t rất nhiều.

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
    • Giá trị
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
3  Cảm ơn Trung_Son
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Lasinfoniadelrey, Guest Relations Manager tại La Sinfonía del Rey Hotel & Spa, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 31 tháng 12, 2019

Chào anh Trung_Son,

Cảm ơn anh đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm của mình về dịch vụ của khách sạn,
Chúng tôi rất vui khi được biết anh đã rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
Toàn bộ tập thể nhân viên La Sinfonia del Rey luôn tâm huyết cống hiến để khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất.

Một lần nữa, cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ của khách sạn La Sinfonia del Rey,
Cảm ơn anh,
Kevin Tran (Mr.)

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá