Tôi là khách hàng tương đối thân thuộc của Nhà hàng Milan. Tuy nhiên việc các nhân viên thay đổi thường xuyên cũng làm tôi bất ngờ. Có những bạn vui vẻ nhiệt tình, nhưng có bạn thì thái độ kém, chắc phải đào tạo lại nhiều lần. Hôm nay tôi có đặt ăn tối ở nhà hàng, lúc đến được bố trí bàn ở giữa, hơi tối. Tôi có để ý có một số bàn bên cửa sổ chưa có khách, tôi có nói với một bạn nhân viên là có tôi thể ngồi bàn gần cửa sổ không, vì có thể muộn rồi khách không đến, hoặc có bàn khác khách ăn xong về. Nhưng có bạn nhân viên nữ đeo kính tỏ thái độ rất khó chịu, rồi còn ra hiệu cho đồng nghiệp tư chối khi tôi định hỏi bạn khác. Đây là điều không thể chấp nhận ở nhà hàng bên trong khách sạn Intercontinental. Cuối buổi, các bạn nhân viên báo tôi có 1 bánh gato và mang ra. Đây là nhầm lẫn trong sự phối hợp giữa các bộ phận của khách sạn, vì tôi đã lấy bánh lúc chiều tối ở quầy bánh hàng cafe. Nhưng lại vẫn bạn nhân viên đeo kính khó chịu kia, nói với đông nghiệp khác khá to "không lấy bánh thì vứt đi". Không hiểu bạn này có thù hằn gì với tôi? Hay ghét khách Việt Nam (có vẻ lúc đó tôi là khách Việt duy nhất ở nhà hàng). Tôi là khách hàng quen thuộc của nhà hàng Milan, có thẻ hội viên PP của khách sạn liên tục 10 năm nay. Lần đầu tiên tôi gặp trường hợp lạ lùng này.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.