Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Orbitz.com
Hotels.com
80 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 29/01/22
Etrip
67 US$
Xem giảm giá
Hủy miễn phí cho đến 29/01/22
Expedia.com80 US$
Priceline80 US$
ZenHotels.com81 US$
Xem 17 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (2.325)
Lọc đánh giá
2.325 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
1.284
768
195
48
30
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
1.284
768
195
48
30
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
7 - 12 trong số 2.325 đánh giá
Đã đánh giá 10 tháng 1, 2020

Gia đình mình rất hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn. Không gian hiện đại, sạch sẽ, phục vụ chuyên nghiệp. Vị trí khách sạn rất thuận tiện, đi bộ ra hồ Tây chỉ mất khoảng 5p. Cảm ơn các bạn, có dịp sẽ trở lại ủng hộ

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
    • Địa điểm
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
2  Cảm ơn trucnguyen34
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
GM_PPHAN, General Manager tại Pan Pacific Hanoi, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 15 tháng 1, 2020
Google Dịch

Dear trucnguyen34,

Thank you so much for choosing Pan Pacific Hanoi and sharing your comments.

We hope that we will have the opportunity to continue and still impress you on your return.

Sincerely,

Andrew Kim
General Manager
Pan Pacific Hanoi

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 25 tháng 12, 2019

Cảm ơn vì đã đc phục vụ rất tốt, duy có cánh cảm biến cánh cửa phòng thật là tệ ! Nếu như có thể, vui lòng thay thế hệ thông cảm biến cửa khác, lúc đó tôi tin cảm giá trị Pan Pacific sẽ bước lên tầm cao mới !

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Giấc ngủ
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Pan Pacific Hotels Group
2  Cảm ơn cuongthelhb
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
GM_PPHAN, Guest Relations Manager tại Pan Pacific Hanoi, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 27 tháng 12, 2019
Google Dịch

Dear cuongthelhb,

Thank you for taking the time to complete our guest questionnaire. We are sorry to hear that your stay was less than perfect because of the experience with our door lock, please accept my sincere apologies.

Having thoroughly investigate your feedback: actually the incident came from the key cards whose chips were not working well. We have then addressed this to our supplier and surely action will be taken.

I sincerely hope that the incident did not entirely tarnish your impression of the Pan Pacific Hanoi, and you will give us a renewed opportunity of welcoming you back.

Sincerely,

Andrew Kim
General Manager
Pan Pacific Hanoi

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 1 tháng 1, 2019

Gia đình chúng tôi rất hài lòng về sự phục vụ và dịch vụ của khách sạn. Nhất là 2 con của chúng tôi. Hy vọng lần sau sẽ được sắp xêp vị trí phòng ưng ý hơn.Cám ơn các bạn đã đón tiếp chu đáo. Hẹn có dịp trở lại Hà Nội và đến Pan Pacific Hanoi.

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2018
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Giấc ngủ
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Pan Pacific Hotels Group
Cảm ơn Navigator38425102728
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
GM_PPHAN, General Manager tại Pan Pacific Hanoi, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 16 tháng 1, 2019

Kính gửi Navigator38425102728,

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian chia sẻ về trải nghiệm của mình tại khách sạn Pan Pacific Hanoi.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Lời động viên của quý khách là động lực giúp chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

Chúng tôi rất mong được chào đón quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng,

Andrew Kim
Tổng giám đốc
Khách sạn Pan Pacific Hanoi

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 20 tháng 10, 2018 qua di động

Mình đến với Pan Pacific từ hồi khách sạn này còn mang tên Sofitel. Vị trí khách sạn rất thuận tiện nếu bạn muốn đi dạo buổi tối dọc đường Thanh niên và thưởng thức món ăn đường phố Hà Nội. Nhà hàng buffet rất tuyệt. Nhưng một điểm mà mình rất thích khách sạn này đó là món bánh - đặc biệt là bánh trung thu. Năm nào mình cũng ưu tiên đặt bánh ở đây để dùng cho gia đình và làm quà tặng. Vị bánh ngon và hộp bánh cũng rất đẹp. Rất cảm ơn các đầu bếp của khách sạn, những người đã và đang làm nên sự nhớ nhung của những người như mình.

Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2018
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
3  Cảm ơn Ninh_Ha
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
GM_PPHAN, General Manager tại Pan Pacific Hanoi, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 29 tháng 10, 2018

Kính gửi Ninh D,

Lời đầu tiên, thay mặt ban quản lý và đội ngũ nhân viên khách sạn Pan Pacific Hanoi, tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã trong suốt thời gian qua.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Lời động viên của quý khách là động lực giúp chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

Chúng tôi hy vọng được tiếp tục phục vụ quý khách trong thời gian tới.

Trân trọng,

Richard Tan
Tổng giám đốc
Khách sạn Pan Pacific Hanoi

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 1 tháng 10, 2018 qua di động

Mặc dù khách sạn thay đổi thương hiệu nhưng thực sự tôi rất ấn tượng với phong cách phục vụ của nhân viên oqr đây, Đặc biệt là anh Bùi Huy Hoàng, em My chăm sóc khách rất chu đáo và để lại ấn tươngh sâu sắc với tôi

Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2018
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Cảm ơn loan t
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
GM_PPHAN, Manager tại Pan Pacific Hanoi, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 16 tháng 10, 2018

Kính gửi ngothithuloanqn,

Chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách về những ý kiến đóng góp liên quan tới thời gian quý khách nghỉ tại Pan Pacific Hanoi. Mọi ý kiến phản hồi tích cực đều mang lại niềm vui cho chúng tôi.

Tôi đã chia sẻ ý kiến đóng góp của Quý Khách với đội ngũ nhân viên của mình, đặc biệt à ah Bùi Huy Hoàng và em My. Tôi chắc chắn rằng ý kiến phản hồi này sẽ là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên của chúng tôi bởi chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nâng cấp chất lượng các dịch vụ của mình.

Rất mong có cơ hội để được đón tiếp Quý khách trong thời gian không xa.

Trân trọng,

Richard Tan
Tổng Giám Đốc
Pan Pacific Hanoi

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá