Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (920)
Lọc đánh giá
920 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
408
387
91
21
13
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
408
387
91
21
13
Xem các khách du lịch nói gì:
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
4 - 9 trong số 920 đánh giá
Đã đánh giá vào 27 tháng 7, 2017

Khách sạn rất tiện nghi và yên tĩnh, nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo. Sự chuyên nghiệp thể hiện ngay ở phong cách phục vụ của nhân viên. KHách sạn mong phong cách nhật bản nên mọi thứ được tổ chức cực kỳ khoa học, chi tiết.
Cảm nhận được sự tinh tế trong dịch vụ và thiết kế.
Bữa sáng có nhiều lựa chọn, đặc biệt được phục vụ các món ăn và bánh của nhật bản.
Lần sau hy vọng lại được đến đây để nghỉ ngơi và thưởng thức.

  • Đã lưu trú: tháng 7 năm 2017, đã du lịch khi công việc
    • Giấc ngủ
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Cảm ơn luih48
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Nikko H, Guest Relations Manager tại Khách sạn Nikko Hà Nội, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 29 tháng 7, 2017

Xin chao lui h,

Chúng tôi xin cảm ơn anh/chi đã lựa khách sạn Nikko Hà Nội cho lần ở vừa rồi và chúng tôi xin cảm ơn anh/ chị đã dành thời gian để đưa ra một phản hồi tích cực về khách sạn chúng tôi về dịch vụ nói chung cũng như những món ăn trong các nhà hàng nói riêng. Những phản hồi tích cực đó là niềm động viên rất lớn cho tất cả các nhân viên trong khách sạn chúng tôi.

Một lần nữa, khách sạn rất mong được đón tiếp anh/chị quay lại cùng chúng tôi trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 26 tháng 7, 2017 qua di động

Tôi ra hà nội công tác và có cơ hội được ở khách sạn Nikko. Khách sạn cao cấp, sảnh khách sạn lớn và nhân viên thì rất chuyên nghiệp. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự chuyên nghiệp ngay từ khi tiếp xúc với nhân viên của khách sạn. Vì trí khách sạn khá tốt, tiện cho việc di chuyển bằng tàu hỏa vì chỉ mất 10 phút đi bộ từ ga đến khách sạn hoặc bạn có thể thuê xe ôm, mất khoảng 20 ngàn đồng. Phòng khách sạn rất sạch sẽ, thoải mái và mang nhiều phong cách của Nhật Bản. Không có gì phàn nàn về chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất ở đây. Tôi sẽ ở Nikko tiếp nếu đi công tác ngoài Hà Nội

Đã lưu trú: tháng 7 năm 2017, đã du lịch khi công việc
1  Cảm ơn mat1037
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Nikko H, Guest Relations Manager tại Khách sạn Nikko Hà Nội, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 29 tháng 7, 2017

Xin chao ma t,

Chúng tôi xin cảm ơn anh/chi đã lựa khách sạn Nikko Hà Nội cho chuyến công tác vừa rồi và chúng tôi xin cảm ơn anh/ chị đã dành thời gian để đưa ra một phản hồi tích cực về khách sạn chúng tôi. Những phản hồi tích cực đó là niềm động viên cho tất cả các nhân viên trong khách sạn chúng tôi.

Một lần nữa, khách sạn rất mong được đón tiếp anh/chị quay lại cùng chúng tôi trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 31 tháng 5, 2017 qua di động

Mình và bạn gái có book phòng tại Khách sạn nhân dịp kỉ nịêm 1 năm. Vì bạn gái mình thích nước Nhật nên cô ý muốn trải nghiệm Khách sạn 5 sao Nhật, mọi thứ đêù quá ổn :) bộ phận House Keeping còn chuẩn bị hoa hồng và thiệp tại phòng khi mình note trước lúc đặt phòng. Rate 5 sao về dịch vụ và trải nghiệm

Đã lưu trú: tháng 4 năm 2017, đã du lịch theo cặp đôi
2  Cảm ơn Cruiser713015
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Nikko H, Guest Relations Manager tại Khách sạn Nikko Hà Nội, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 2 tháng 6, 2017

Kính gửi Nguyễn Thanh T,

Lời đầu tiên, thay mặt ban quản lý và đội ngũ nhân viên khách sạn Hotel Nikko Hanoi, tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách, chúc quý khách có một ngày kỷ niệm hạnh phúc và thật ý nghĩa.

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Lời động viên của quý khách là động lực giúp chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng.

Chúng tôi rất mong được chào đón quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng,

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 13 tháng 6, 2016

Sau 04 năm tôi có cơ hội quay lại dùng bữa trưa buffet ngày 09/06/2016 tại Nhà hàng Châu Âu để mời bạn bè, đồng nghiệp. Sau khi sử dụng dịch vụ tôi nhận thấy chất lượng đồ ăn, chất lượng dịch vụ sa sút khá nhiều so với trước đây, chưa xứng tầm với vị trí và thương hiệu KS Nikkon, tôi cảm thấy đồ ăn không tươi, chất lượng trung bình và có thể được sử dụng lại (cảm nhận cá nhân tôi), công tác tổ chức quản lý dịch vụ không tốt, có thể vì vậy nên lượng khách hàng hôm đấy khá ít. Hy vọng rằng, Nikkon chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn đến với khách hàng để tôi có thể quay trở lại những lần tiếp theo.

Đã lưu trú: tháng 6 năm 2016, đã du lịch với bạn bè
Đánh giá được thu thập khi hợp tác với khách sạn này
Cảm ơn quangvn
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Nikko H, Guest Relations Manager tại Khách sạn Nikko Hà Nội, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 17 tháng 6, 2016

Dear Mr. quangvn

Cảm ơn anh đã lựa chọn dịch vụ tại khách sạn Nikko Hà Nội và dành thời gian để đánh giá về khách sạn của chúng tôi. Chúng tôi thực sự đánh giá cao những ý kiến của khách hàng và rất lấy làm tiếc vì các dịch vụ ở nhà hàng Âu đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của anh.

Chúng tôi luôn đề cao việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, vậy nên, chúng tôi sẽ nghiêm túc tìm hiểu và khắc phục vấn đề này trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi hy vọng được đón tiếp anh trong tương lai và mong muốn anh có thể nhìn thấy sự thay đổi của chúng tôi. Chúc anh mọi điều tốt lành.

Trân trọng,

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 28 tháng 4, 2016

Chúng tôi có nhiều dịp làm việc với khách hàng nhật và tôi cảm nhận rất rõ ràng phong cách của người nhật ở khách sạn. Mọi thử đều chỉn chu, sạch sẽ và ngăn lắp ở mức độ cao nhất có thể. Chúng tôi sử dụng phòng trà VIP để trao đổi công việc. Cảm ơn khách sạn đã có nhưng tiện ích tốt để công việc của chúng tôi tiến hành thuận lợi.

  • Đã lưu trú: tháng 4 năm 2016, đã du lịch một mình
    • Giá trị
    • Giấc ngủ
    • Dịch vụ
4  Cảm ơn Phương M
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Nikko H, Guest Relations Manager tại Khách sạn Nikko Hà Nội, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 4 tháng 5, 2016

Thay mặt ban quản lý và đội ngũ nhân viên khách sạn Hotel Nikko Hanoi, tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian để chia sẻ cảm nhận của mình về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Sự tin tưởng và quý mến của Quý Khách thực sự là niềm động viên rất lớn cho tất cả thành viên của Hotel Nikko Hanoi. Lời động viên quý giá này là động lực giúp chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý Khách hàng.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Khách và chúng tôi rất mong được chào đón Quý Khách quay lại trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng,

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá