Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Đánh giá các điểm nổi bật
Một trải nghiệm khó chịu

Khách đặt vé ngày lễ k gọi cho khách mà đã tự động hủy vé và cũng không hướng dẫn khách hàng cách... đọc thêm

Đã đánh giá vào 4 tuần trước
Mynhi1234566789
Thái độ nhân viên không tốt

Nhân viên bán vé có thái độ kinh thường người khác khi khác cần hướng dẫn chỗ toilex, không thân... đọc thêm

Đã đánh giá vào 5 ngày trước
Jekdifkdjejfkd
Đọc tất cả 511 đánh giá
  
Đánh giá (511)
Lọc đánh giá
511 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
124
130
55
46
156
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
124
130
55
46
156
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
40 - 45 trong số 511 đánh giá
Đã đánh giá 1 tháng 10, 2020

Ngôn từ nhân viên rất tồi:
1. Tại điểm đón phía bến xe miền tây: thấy khách cầm bọc trứng cút lên xe thay vì nói “anh có ăn cẩn thận đừng làm rớt”. Ngược lại, nhân viên chỗ bến ko phải lơ theo xe, lấy tay chỉ tui và nói “ăn ko được làm rớt!” Như ra lệnh dù lúc đó tui đứng phía đất chuẩn bị lên và cũng không định ăn trên xe, với thái độ đó tui thấy bị xúc phạm.

2. Tại điểm dừng chân, tui thấy có thông báo xe nên ngồi chờ có thông báo mới lên. Ngồi ngay trước xe! Chờ hoài ko thấy, có đt lạ gọi và yêu cầu lên xe, tôi lên ngay ( tôi đoán là số của phụ xe). Khi lên xe thấy Bạn đi kiểm tra và chửi: “moá, đi xe toàn đợi gọi điện!”. Sau đó gọi cho một anh cuối cùng

=> hãng xe lớn mà thái độ và hành xử của nhân viên tệ quá! Phải chăng PT ép người làm quá sức nên bực bội hay do văn hoá giao tiếp của PT như vậy!

Ngày trải nghiệm: tháng 10 năm 2020
Cảm ơn Eric_SonBui
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 26 tháng 7, 2020

Lựa chọn tồi tệ khi xin lấy lại ví nhưng bị mất sạch tiền bên trong. Nhân viên làm ăn thiếu chuyên nghiệp.

Ngày trải nghiệm: tháng 7 năm 2020
Cảm ơn Explorer664895
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 17 tháng 6, 2020

Tồi tệ. Xe khách thì chạy quá kinh,gởi hàng thì mất tận 5 6 tháng ko giải quyết. Nào là camera hư ko xem được, CSKH thì bảo" lúc gởi có mở ra xem hoạch tẹt đâu mà biết có gì trong đó"( mà rõ ràng là khui từng thùng.) "

Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020
Cảm ơn Thuyenart
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 11 tháng 5, 2020

Mình đi từ Cao Lãnh về Đồng Tâm lên xe 2h sáng xuống xe lúc 4h7 phút sáng tại trạm Tam Hiệp nhờ bảo vệ trung chuyển ra ngã 4 Đồng Tâm, thì bảo "đợi đi 5h mới trung chuyển" (Ngã 4 Đồng Tâm và trạm Tam Hiệp cách nhau không xa) nhà xe nên xem lại bất cập này. Làm mất thời gian của khách hàng. Nếu ko phải trời còn tối thì đi bộ ra cho nhanh. Tuần nào mình cũng đi Cao Lãnh rồi về, nếu về lúc 6h thì bảo 7h trung chuyển về 4h thì bảo 5h trung chuyển mặc dù vị trí mình yêu cầu cách đó ko quá xa. Đi xe 2h mà đợi trung chuyển hết 1h. Quá mệt mỏi.

Ngày trải nghiệm: tháng 5 năm 2020
Cảm ơn Vothihuong
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 1 tháng 4, 2020

ách làm việc của 1 đơn vị Vận Chuyển Hàng Hóa: FUTAExpress - Phương Trang - Một công ty rất lớn và Uy tính nhưng sở hữu 1 đội Nhân Viên Vô Trách nhiệm nhất mà tôi từng thấy.

Nhân viên ngoài cửa hàng hứa chiều tối ngày 31/3 và yêu cầu ghi: Hư haị không khiếu nai.
Nhân Viên tổng đài: Báo là sáng sớm ngày 1/4 - trước 7 giờ.
Hôm nay bảo là buổi sáng có - Yêu cầu nghe lại đoạn ghi âm hôm qua Nhân viên nói thì không cho. Tự nghe rồi tự nói là NV không có nói.

Cách làm việc của 1 công ty hàng đầu Việt Nam là đây! Hứa miệng và yêu cần khách hàng ghi cam kết. Tổng đài thì như 1 con robot. Mục đích cuối cùng là không giải quyết gì.

#futaexpress-lừa-khách-hàng #futaexpress-vô-trách-nhiệm

Ngày trải nghiệm: tháng 3 năm 2020
Cảm ơn nguyendee
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên Tripadvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá