Vô cùng tệ hại . Mình rất mong sự phản hồi và giải quyết của nhà xe với mình qua mail... đọc thêm
Vô cùng tệ hại . Mình rất mong sự phản hồi và giải quyết của nhà xe với mình qua mail... đọc thêm
Chỉ 1 thắc mắc nhỏ về điểm dừng và trung chuyển, nhưng câu trả lời và thái độ trả lời của nhân viên... đọc thêm
quá kinh khủng, tổng đài viên tư vấn mất lịch sự, không đúng chuyến, như lừa gạt khách hàng. Không bao gio đặt lại
Không hài lòng với tài xế này vì chạy xe rất ẩu mà còn chạy nhanh
Đó giờ chưa gặp tài xế nào như vậy hết
51B 28082
Thái độ phục vụ quá tồi .nc chợ búa .trung chuyển lừa dối (nói đường cấm để k chạy vô nhưng đường k cấm).
Nhân viên nói chuyện vơi khách riếc khi dễ người ta dễ sợ. Nói chuyện giọng điệu nặng nề mất lịch sự. Như chợ búa
Xe có trẻ em ồn chết quậy phá mà lơ xe chả thấy nhắc nhở dì :( cả chuyến đi quậy phá nói chn lớn tiếng làm ồn
Ngôn từ nhân viên rất tồi:
1. Tại điểm đón phía bến xe miền tây: thấy khách cầm bọc trứng cút lên xe thay vì nói “anh có ăn cẩn thận đừng làm rớt”. Ngược lại, nhân viên chỗ bến ko phải lơ theo xe, lấy tay chỉ tui và nói “ăn ko được làm rớt!” Như ra lệnh dù lúc đó tui đứng phía đất chuẩn bị lên và cũng không định ăn trên xe, với thái độ đó tui thấy bị xúc phạm.
2. Tại điểm dừng chân, tui thấy có thông báo xe nên ngồi chờ có thông báo mới lên. Ngồi ngay trước xe! Chờ hoài ko thấy, có đt lạ gọi và yêu cầu lên xe, tôi lên ngay ( tôi đoán là số của phụ xe). Khi lên xe thấy Bạn đi kiểm tra và chửi: “moá, đi xe toàn đợi gọi điện!”. Sau đó gọi cho một anh cuối cùng
=> hãng xe lớn mà thái độ và hành xử của nhân viên tệ quá! Phải chăng PT ép người làm quá sức nên bực bội hay do văn hoá giao tiếp của PT như vậy!