Tôi đã đến bún bò bà bà nhiều lần, và rất thích kiểu món ăn này ở đây, tôi rất hài lòng về cách phục vụ của các nhân viên trước
Lần này đến ăn tôi cảm thấy không hài lòng, tôi gọi món bún bò nam bộ và ly trà đá, khi nhân viên mang ly trà đá ra thì không có ống hút, tôi có thói quen uống ống hút nên hỏi xin nhân viên ống hút, nhưng chị nhân viên hỏi lại tôi với thái độ như không muốn cho ( đây là cảm nhận cá nhân của tôi ) và khi chị mang ống hút ra cho tôi, chị có hành động kéo bảng thông điệp “ bạn có thật sự cần ống hút ? “ trong góc ra bên ngoài để trước mặt tôi, tôi rất ủng hộ cho thông điệp này, và ống hút hiện tại của quán cũng là ống hút giấy, không phải là nhựa, nhưng tôi cảm thấy mình bị nhắc nhở về việc ý thức với cách truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường từ nhân viên đến tôi như vậy là thiếu tế nhị, tôi đến để ăn và trả chi phí cho bữa ăn, không phải đến để nhận sự nhắc nhở ý thức như vậy, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường là một hành động đẹp, vậy tại sao quán không để bảng thông điệp ở trên bàn ở vị trí dễ thấy hơn là để khuất ở góc trên bàn, để đến đến khi tôi hỏi ống hút thì lại kéo bảng thông điệp ra cho tôi nhìn thấy ???