Thích nhà hàng này qtqd mọi người ơi. Đồ ăn ngon ko nói, service cũng quá đã. Rất là đáng để thử. Sẽ quay lại tiếp
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Thích nhà hàng này qtqd mọi người ơi. Đồ ăn ngon ko nói, service cũng quá đã. Rất là đáng để thử. Sẽ quay lại tiếp
23 - 27 trong số 122 đánh giá
Phải công nhận nhà hàng có đồ ăn quá tuyệt vời. Coccktails siêu ngon. Phục vụ là đỉnh của đỉnh. Chưa kể view siêu đẹp
Nhà hàng làm mình rất hài lòng. Đồ ăn ngon, phục vụ tận tình, dễ thương. Phong cảnh sông Sài Gòn đẹp quá xá đẹp
Phải công nhận ở đây bán đồ ăn ngon thiệt. Phong cảnh tuyệt vời. Phục vụ xuất sắc. Chắc chắn sẽ quay lại
Nhà hàng view đẹp, đồ ăn không cần bàn cãi. Mình đến đây nhiều lần cùng bạn gái với gia đình.
Nhưng Service nên cần xem xét lại. Mình cũng làm trong ngành dịch vụ nên vấn đề gì mình thông cảm được sẽ thông cảm nhưng không có nghĩa bạn muốn qua mặt được khách hàng là được đâu nhé. Đây là lý do chính để mình xem xét có nên quay lại hay không khi mà 1 nhà hàng cái quan trọng là sự niềm nở nhân viên và nhiệt tình chứ không phải là dựa vào upsell rồi qua mặt khách. Mình không biết tên bạn nhân viên nữ đó, nhưng bạn có mái tóc vàng khá đặc biệt. Trước mặt khách hàng cũng hạn chế lớn tiếng với nhau, như vậy ăn uống mất ngon lắm. Mình thường ngồi Ros cũng muộn mới về có lẽ mấy bạn thấm mệt mà bạn tóc vàng cùng 1 bạn nữ đeo kính mình vẫy tay nhiều lần nhưng lơ lơ khách hàng là không hay nhé.
Kính thưa Quý khách hàng,
Trước tiên, nhà hàng ROS chân thành xin lỗi quý khách về trải nghiệm không được tốt này.
Chúng tôi xin nhận trách nhiệm về những thiếu xót này và với tất cả sự cầu thị của mình và xin tiếp thu những đóng góp quý báu của Quý khách hàng. Nhà hàng đã có buổi họp trực tiếp với toàn thể nhân viên để xem xét lại những vấn đề Quý khách phản hồi, và mong muốn nhận được sự thông cảm cũng như xin được phép mời quý khách trở lại nhà hàng để chúng tôi có thể chăm sóc tốt hơn.
Chúng tôi xin cảm ơn Quý khách và gia đình đã yêu thương ROS, dành thời gian quý báu của mình để đóng góp ý kiến và cam kết sẽ nỗ lực hết mình để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã làm phiền lòng Quý khách. Chúng tôi hy vọng nhận được sự cảm thông của quý khách và mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ quý khách trong thời gian tới.
Mọi ý kiến đóng góp thêm xin vui lòng gửi tới: customerservices@elements.vn hoặc gọi qua số đt: 0903796236
Xin cảm ơn và chúc quý khách mọi điều tốt đẹp!
Florence Trang Le
Guest Relations & MKT Manager
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.