Kính gởi Quaithao,
Đầu thư, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian chia sẻ cuộc trò chuyện qua điện thoại với nhân viên của khách sạn Renaissance Riverside Saigon vào ngày 19 tháng 11 năm 2015.
Chúng tôi rất lấy làm tiếc về cuộc trò chuyện này đã không như Quý khách mong đợi và chúng tôi vô cùng xin lỗi về sự việc này.
Ngoài việc đặt phòng ở, hiện nay thẻ thành viên Câu Lạc Bộ Marriott cũng mang đến rất nhiều quyền lợi cho thành viên như là dùng bữa tại nhà hàng Riverside Café, nhà hàng Kabin, thưởng thức cocktail tại sảnh Atrium, quầy Liquid Sky Bar, trải nghiệm tại Spa và phòng tập thể dục ở tầng 21 và nhiều quyền lợi khác nữa trong khách sạn với thời hạn sử dụng thẻ trong vòng 1 năm.
Chúng tôi cũng đã chia sẻ ý kiến đóng góp của Quý khách cho toàn thể nhân viên nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và chúng tôi mong chờ có được cơ hội để phục vụ Quý khách bất cứ khi nào Quý khách có dịp ghé thành phố Hồ Chí Minh.
Sau cùng, chúng tôi rất cảm ơn lời góp ý rất giá trị của Quý khách và chúng tôi mong đợi đón tiếp Quý khách trong thời gian gần đây.
Kính thư,
Nguyễn Thị Kim Chi
Front Office Manager
Renaissance Riverside Hotel Saigon