Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Booking.com
130 US$
Không cần thanh toán trước
Sofitel
131 US$
Vio.com
128 US$
Hotels.com
Expedia.com130 US$
Priceline130 US$
Xem 16 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các khách sạn lân cận
Đánh giá (3.240)
Lọc đánh giá
3.240 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
2.017
861
256
69
37
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTất cả ngôn ngữ
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
2.017
861
256
69
37
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
Lọc
Đang cập nhật danh sách...
44 - 49 trong số 3.240 đánh giá
Đã đánh giá 21 tháng 12, 2019

Dịch vụ rất tốt và nhân viên rất thân thiện làm tôi rất hài lòng. Đồ ăn cũng khá là ngon mặc dù tôi chưa thưởng thức được các món ăn ở nhà hàng. Tôi rất hài lòng về căn phòng của mình. Xin cảm ơn Sofitel đã cho tôi một trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
2  Cảm ơn OofGacha
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 13 tháng 7, 2019 qua di động

Tôi có buổi liên hoan tại nhà hàng Mezz, vị trí trung tâm, kiểu Pháp, đẹp, sang trọng. Món ăn không đa dạng lắm nhưng chất lượng. Các bạn phục vụ chuyện nghiệp, lịch sự... bạn Nhật rất ân cần, nhiệt tình, chu đáo. Tôi rất hài lòng với buổi tiệc liên hoan vui vẻ, trang trọng.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
2  Cảm ơn Tam901
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 2 tháng 7, 2019

Chúng tôi đã đặt phòng của chúng tôi một vài ngày trước chuyến đi của chúng tôi và đã ghé thăm một đêm trước khi bay đến Hà Nội vào sáng hôm sau, bắt đầu chuyến đi hai tuần của chúng tôi đến Việt Nam
Chúng tôi đã thông báo cho nhân viên về việc chúng tôi đến vào buổi tối ngày hôm trước và sau khi bắt taxi từ sân bay, chúng tôi đến với ý định bỏ túi và đi ra ngoài để cắn và uống.
Khi đến nơi, nhân viên bán hàng ở quầy rất bận rộn nhưng chào đón chúng tôi và vui lòng yêu cầu chúng tôi đợi, sau 30 phút chúng tôi đã chú ý đến nơi chúng tôi được thông báo rằng phòng của chúng tôi đã được đặt gấp đôi và họ đã sắp xếp một phòng cho chúng tôi ở một khách sạn khác bởi. Sau khi lùng sục trên mạng và không thể tìm được một khách sạn nào chúng tôi chọn, chúng tôi đã nhận lời và đi đến khách sạn khác. Không cần phải nói nhiều ngoài việc đó là một lần lặn tuyệt đối, chúng tôi thực sự thất vọng với cách nhà phố 23 xử lý tình huống này vì lý do duy nhất chúng tôi ở đó là để trải nghiệm cuộc sống về đêm của thành phố trong một đêm và họ phải biết một số thời gian mà họ đã đặt gấp đôi.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2019
Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
2  Cảm ơn tuyenhv89
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 5 tháng 8, 2018

Tôi chọn khách sạn cho kỳ nghĩ vừa rồi của mình. Thú thật ấn tượng đầu tiên về khách sạn quá ư là tuyệt vời, từ nước chào mừng cho đến cách các bạn lễ tân làm thủ tục nhận phòng. Rất chuyên nghiệp và thân thiện. Tôi thật sự rất hài lòng với buổi ăn sáng ở đây. Tôi hi vọng lần sau có dịp tôi sẽ quay lại. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
    • Giá trị
    • Phòng
    • Dịch vụ
Cảm ơn Daydream665139
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
O-Revy, General Manager tại Sofitel Saigon Plaza, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 6 tháng 8, 2018

Kính gửi Phước T,

Bonjour và lời chào từ Thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi vô cùng biết ơn vì những ý kiến đóng góp của quý khách liên quan tới thời gian quý khách nghỉ tại Sofitel Saigon Plaza.

Mọi ý kiến phản hồi tích cực đều mang lại niềm vui cho chúng tôi.

Tôi sẽ chia sẻ ý kiến đóng góp của quý khách về ấn tượng tuyệt vời, sự chuyên nghiệp và thân thiện của các bạn lễ tân, cũng như sự hài lòng của quý khách về buổi ăn sáng với đội ngũ nhân viên của mình.

Tôi chắc chắn rằng ý kiến phản hồi này sẽ là nguồn động viên khích lệ đối với toàn bộ tập thể nhân viên của chúng tôi bởi chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng các dịch vụ của mình.

Cảm ơn quý khách một lần nữa vì đã chia sẻ cảm nhận của quý khách và chúng tôi hy vọng chuyến đi lần tới của quý khách cũng sẽ dễ chịu như các chuyến đi trước.

Trân trọng,

Olivier Revy
Tổng Giám đốc khách sạn

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá 7 tháng 9, 2017

Khách sạn rất đẹp,tuy đang sữa chữa nhưng vẫn hài hoà
Nhân viên lễ tân rất thân thiện,rất nhiều lần giúp dở khi tôi ko hiểu vấn đề đặt phòng bằng thẻ ( nhân viên lễ tân Hà)
Thức ăn rất hợp vệ sinh và ngon

Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2017
  • Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
    • Giá trị
    • Địa điểm
    • Giấc ngủ
    • Phòng
    • Sự sạch sẽ
    • Dịch vụ
Đánh giá thu thập được khi hợp tác với Accorhotels.com
1  Cảm ơn hoanthanhthin
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
B-Courtois, General Manager tại Sofitel Saigon Plaza, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 1 tháng 11, 2017

Kính gửi hoanthanhthin,

Thay mặt ban quản lý và đội ngũ nhân viên khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian để chia sẻ cảm nhận của mình về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Sự tin tưởng và quý mến của Quý Khách thực sự là niềm động viên rất lớn cho tất cả thành viên của khách sạn. Lời động viên quý giá này là động lực giúp chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của Quý Khách hàng.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Khách và chúng tôi rất mong được chào đón Quý Khách quay lại trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng,

Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Xem thêm đánh giá